So Yeong bối rối , sao khó nghĩ ra câu trả lời phù hợp vậy ??? Dạo gần đây cô đã cố gắng không anti nữa rồi , vậy tại sao càng vậy cô càng bị đẩy vào thế khó xử . Chắc Hoshi vẫn còn giận rất nhiều , có lẽ ... những lời nói trước đây của So Yeong không chỉ làm anh gục ngã mà anh còn tự đứng dậy , anh luôn phải tự động viên mình . Thôi thì .... lấy lòng So Yeong đã khó , tốt nhất không làm gì vẫn hay . Nhỡ bây giờ , cô quan tâm Hoshi anh lại từ chối thì sao ???
- " S.Coups oppa , xin lỗi vì em không làm được . Em đã khiến anh thất vọng rồi "
- " Tại sao ? Anh xin em em là fan cơ mà .... "_S.Coups thẫn thờ , thật lòng anh cũng chỉ muốn 2 người họ làm hoà thôi mà .
- " Em nói rồi , không thể đâu oppa . Hoshi sẽ khước từ lòng tốt của em ... Xin lỗi , em bận chút việc rồi . Em xin phép đi trước . Xin lỗi anh vì em không giúp được , anh hãy thông cảm cho em ... "_So Yeong xách túi đi ra khỏi quán coffee .
" Em xin lỗi .... Em cũng muốn chăm sóc cho anh ấy nhưng anh sẽ không thích việc làm đó của em đâu ... Xin lỗi anh nhé !!! S.Coups oppa ~~~ ...... "
So Yeong lấy khăn tay , gạt đi nước mắt đang chảy dài trên đôi má hồng . Vì không muốn S.Coups sẽ tìm gặp để rồi cô lại từ chối . Cô ngậm ngùi kết thúc cuộc vui chơi , trở về Seoul ngay tối hôm đó . Người đầu tiên So Yeong muốn gặp ắt hẳn là cô bạn thân HaRa . Biết được tin cái đứa cứng đầu như cô hết anti Seventeen , HaRa mừng muốn chết , rủ nhau đi xem phim và đi ăn luôn ....
- " Ê nè , ăn đi pizza nguội bây giờ kìa "_HaRa háo hức nhét miếng khoai tây chiên vào mồm So Yeong .
- " Từ từ thôi , ăn gì mà vội . Bội thực là đau bụng lắm đó "_Miệng cô chứa đầy thức ăn được " gửi gắm " từ cô bạn HaRa .
- " Ừ từ cậu . À mà này cậu đã hết anti rồi tớ cho phép hôm nay cậu đi concert của BTS đấy "
- " Ừ để tớ xem của cả Seventeen nữa . Mà tớ có mỗi A.R.M.Y BOMB thôi tẹo cậu giúp tớ đặt ở đâu mua lightstick của Seventeen luôn đi "
- " Dạo này chắc có vẻ tiến triển rồi phải không ??? Hoà thuận như vậy vui lắm đó "_HaRa hứng khởi vỗ tay . Chắc nếu cô biết Hoshi đang gặp chuyện thì có lẽ không vui như bây giờ đâu ....
.....
Còn S.Coups thật sự rất lo lắng cho Hoshi mà chưa nhờ được ai nên đành để cho bệnh viện chăm sóc , anh còn phải cẩn thận dặn dò họ là phải để ý Hoshi nhiều hơn . Có vậy anh mới tạm an tâm . Hoshi vẫn đang hôn mê , nằm bất động trong phòng đặc biệt . Seventeen vẫn phải đi lưu diễn , quảng bá ca khúc nên không thể đến thăm . Còn S.Coups hàng ngày vẫn chăm gọi điện đến bệnh viện , hỏi thăm tình hình . Dần dần chỉ mấy ngày sau Hoshi cũng đã tỉnh lại , ăn uống tạm ổn . Cho tới một ngày ......
" Reng ... Reng ... Reng ... "
- " Alo , bệnh viện XXX ở Hawaii xin nghe ...
- Tại sao giờ mới nhấc máy hả ??? Tôi đang trong 2 ngày nghỉ trước tour diễn tiếp theo và sắp đi đến bệnh viện rồi đây . Tình hình Hoshi sao rồi ??? _S.Coups nhăn nhó , tức giận nói .
- Dạ ... Hoshi ..... H.... Hoshi ......
- Alo ..... aloooooo .... "_S.Coups hoảng loạn , lo sợ có điều gì chẳng lành , anh vội phóng xe nhanh tới bệnh viện .
Anh xông thẳng vào bệnh viện , chẳng cần biết đường biết lối như thế nào , cứ vậy mà chạy tới tìm Hoshi . Xô ngang xô dọc , chạy lên chạy xuống , vừa mới bước vào phòng đã thấy bình truyền nước cho Hoshi đã hết từ lâu . Hoshi thì nằm trên giường nhìn trong có vẻ mệt mỏi , khó chịu . Cũng chả có bác sỹ , y tá nào ở đó cả . S.Coups tức tối đi xuống quầy " giáo huấn " nhân viên một trận . Sức khỏe , tình trạng Hoshi đuối nước đã yếu đi rất nhiều rồi vậy mà họ làm ăn vô tắc trách như vậy . Chả lẽ họ bận đến nỗi như thế ư ??? Anh cố tỏ ra vui vẻ bên ngoài nhưng trong lòng thực ra đang khóc , chỉ còn cách duy nhất ấy thôi . GỌI CHO CÔ ....
- " Alo S.Coups oppa ạ ~~ "_So Yeong bình thản nhấc máy nghe .
- " So Yeong a ~~ oppa lạy em , oppa cầu xin em đó . Làm ơn đi mà giúp oppa đi . Hoshi ... Hoshi kia kìa , ở bệnh viện đâu được người ta chăm sóc tử tế đâu , thành ra nông nỗi này . Làm ơn đi hãy đến đây chăm sóc Hoshi giúp oppa đi . Mốt lại có tour nữa rồi . Các Carat thật sự cũng lo lắm đấy . Em cũng là Carat chả nhẽ muốn như vậy sao ??? So Yeong làm ơn đi ~~~ "
- " Oppa , sự việc nghiêm trọng lắm ạ ??? Thôi được Hoshi không thích cũng không sao . Vâng em sẽ bay tới Hawaii ngay tối nay với HaRa . Trời ạ em vừa mới về . Lần này đi chơi tốn nhiều tiền dữ "
- " Cám ơn em , So Yeong . Em mau đến đi nha .... "
- " Nae .... "
Một lần nữa , cô lại gói ghém hành lý , đi sang Hawaii . Nhưng lần này HaRa đi cùng vì cũng đã biết chuyện . HaRa đành để anh em nhà Chống Đạn ở với nhau trong thời gian cô vắng mặt . So Yeong đứng ngồi không yên tìm đủ mọi cách đổi chuyến bay , đẩy giờ lên cố gắng sang đó thật sớm . Mấy hôm đó Seventeen tham gia show , studio thì luôn vắng 2 sebongie , không khí trở lên khác lạ . Mỗi lần có thử thách thì tụi nó phải tự vượt qua mà không có 2 người họ , chỉ vắng trưởng nhóm Performance với trưởng nhóm chính kiêm Hip Hop mà cảm giác như Seventeen không phải là nhóm vậy . Chỉ là một trò đùa vui trong ngày sinh nhật , làm quá lên một chút thì hậu quả nghiêm trọng như này ư ???
........
Cũng giống như S.Coups , 2 cô gái cũng sốt sắng đi nhanh tới bệnh viện . May không ảnh hưởng nghiêm trọng nên sức khỏe Hoshi cũng chỉ trở lại như lúc mới tỉnh lại sau cơn hôn mê mà thôi . Thời gian cũng không có nhiều , ngay ngày hôm sau S.Coups đã trở lại lịch trình làm việc . HaRa thăm hỏi Hóhi xong thì lại đi sang Thái Lan với Pháp chơi nên chăm sóc Hoshi trăm sự nhờ So Yeong .....
- " Hoshi a ~ anh đói không ? Em có làm cháo này anh ăn đi "_Cô múc ra cái bát nhỏ hơn để anh có thể dễ ăn .
- " À còn bông cải trộn nữa , món này em mới sang Nhật thì học hỏi được đó . Lần đầu tiên em làm thử không biết có ngon không nữa , anh làm chuột bạch nha . Ăn thử cho em rồi nhận xét nhé ?? "_So Yeong nói tiếp .
- " Ừm anh sẽ ăn nhưng .... "
Anh bắt đầu phụng phịu , làm nũng .
- " Nhưng gì ạ ?? Anh nói tiếp đi "
- " Em hãy gọi anh là oppa đi ~~ "_Hoshi làm aegyo mèo con .
-------
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION ] [ HOSHI - SEVENTEEN ] Anh có thể yêu anti-fan được không?
Fanfic• Sunmary : " Idol đem lòng yêu một antifan, vậy liệu họ có thể đến với nhau được không? " • Note : Mọi tình tiết trong fic đều là hư cấu. • Author : Đường - 연민 • Category : Ngược, HE • Số chap : 14 • Tình trạng : Đã hoàn thành [2017] ...