Chap 3 : Hãy tránh xa tôi ra đi !!!

2K 138 12
                                    

Nhiều thuật ngữ fan K-pop hay dùng nhất au đã sử dụng trong truyện . Mn lưu ý nhé !!!🙂🙂🙂

---------------------------------------------
Sáng sớm mai ra cô cố gắng dậy sớm , xuống chuẩn bị đồ ăn sáng vừa đủ cho câc sebongie rồi lên 3 căn phòng gọi từng người họ dậy . Thường thì ai cũng dậy chỉ trừ mỗi Woozi mà thôi , nhưng hôm nay thật khác . Anh ý dậy sớm lắm , thậm chí còn đi đánh thức mọi người . Thế mà .... Hoshi ... bữa nay vẫn nằm ngủ ..... Chả cần biết tại sao , lý do gì mà không chịu dậy cô xông vào phòng , quát tháo ( Au : Cũng không to lắm đâu , chi tiết này có thể hơi ức chế , mong đừng ném đá !!! )

- "Này , dậy mau đi chứ , nhanh lên đi nào muộn rồi đó "

- " Biết rồi , từ từ đã "_Hoshi dụi mắt .

- " Ai cũng dậy hết rồi . Đến " sâu ngủ " Woozi còn dậy rồi đó nha . Còn mỗi mình anh thôi "

- " Mệt quá đi , mới có sáng thôi mà "

- " Nhanh lên , biết mấy giờ rồi không hả ???? "

- " Lằng nhằng ghê . Biết rồi tôi dậy đây này "

- " Hôm nay ai nhập hồn vào người anh à ?? Sao ăn nói gì khác mọi ngày thế ? "

- " Ừ thì ... ngày nào mà chả giống nhau  . Cô làm sao thế ??? "

Hoshi bật ra khỏi giường , xuống ăn sáng . Các sebongie sau đó cũng di chuyển ra xe đến hậu trường nơi diễn ra concert , ngồi phòng chờ ở đó . Cả 13 thành viên đều được gặp các sunbae có tiếng trong làng giải trí , họ trò chuyện rất vui vẻ , trao đổi những kinh nghiệm từ khi vào nghề để các hoobae có thể rút ra bài học cho mình . Anh .... cũng không ngoại lệ . Được gặp sunbae cũng là idol của mình - SHINee - thật thú vị , SHINee luôn tận dụng mọi trường hợp để giúp đỡ anh . 1 lát sau thì họ cũng ra biểu diễn , trở lại lịch trình của mình .

- " Hôm nay mệt quá "_Joshua lấy khăn lau mồ hôi trên trán mình .

- " Ukm phải đó nhưng vui ghê "_S.Coups nở nụ cười .

- " Dạo này SeungKwan với DK nốt cao hay nha "_Wonwoo vỗ vai SeungKwan .

- " Chắc tại tập nhiều có tiến bộ hơn "_DK xấu hổ .

Họ tiếp tục đến địa điểm khác tổ chức fan meeting . Carat vừa thấy xe đã reo hò ầm ĩ . Bảo vệ ở đây đã phải cố gắng làm thật tốt để các sebongie vào trong an toàn , các sesaeng fan không bám theo được . Lần này " bố " Han đã sắp xếp mọi việc . Khi các staff soát vé thì So Yeong phải đứng bên cạnh quan sát . Rồi sau đó sẽ cất giữ quà của từng thành viên vào đúng chỗ được yêu cầu . Đối với cô đây là 1 việc làm thật nhàm chán , rõ ràng là anti , chẳng qua là vì con bạn thân nên mới vào . Không thì chắc giờ đã được vào Big Hit , ngày nào cũng được ngắm các oppa ......

" Đi đi đi lại mệt chết đi được , thi xong là nghỉ việc này được rồi . "_Chỉ nghĩ thế thôi , cô cũng đã cảm thấy sướng tới mức độ nào rồi .......

- " Carat ơi , hãy về cẩn thận nhé "_S.Coups dặn dò fan .

- " Oppa không phải lo đâu à ~~ tụi em biết rồi mà "_Các Carat đồng thanh .

Tuần sau là lại phải đi lưu diễn bên Nhật nên mọi lịch trình trong tuần đã được nới lỏng ra . Tối đó 13 mống và các staff đã đi ăn thật vui vẻ .

- " Mọi người ăn mì jjajangmyeon không ??? "_Jeong Han nhìn vào thực đơn rồi đưa mắt nhìn từng người .

- " Ăn gì cũng được hết đó hyung , em đói quá rồi . Gọi nhiều vào nha hyung "_Dino chen giọng .

- " Ukm Dino đã nói vậy thì gọi tuỳ hứng đi . Hôm nay ai là người phải trả vậy ??? "_Mingyu cười mỉm .

- " Để The8 và DK trả hôm nay đi . 1 người sẵn sàng cho vay và 1 người ts trả tiền nhất nha "_Vernon trả lời .

- " Okie quyết định vậy nha "_Jeong Han gật đầu .

- " Mọi người chả công bằng với em gì hết cả T-T "_DK ra bộ mặt nhõng nhẽo .

- " Thôi mà chú , trước sau gì chẳng phải trả "_S.Coups vỗ về .

Họ ăn ở đó .... trong khi cô ngồi tại kí túc xá , ăn Hamburger ... !? HaRa bị cảm , đáng ra xong việc 2 đứa đã đi ăn với nhau rồi ..... Đến 10h30 tối , đã nhóm về đến nhà . Lần lượt kéo nhau đi lên phòng . Người thì tắm , người thì ngủ , .... ai cũng làm việc của mình . Cho đến khi mấy phòng đó hết hẳn những tiếng ồn ào , So Yeong mới lê xác lên . Đi giữa chừng , chắc do buồn ngủ quá , lỡ đâm phải ai ..... Người ta nhẹ nhàng nhấc bổng cô , bế lên phòng . Đặt đầu cô lên thành giường , tiếng nói đáng yêu đấy cất lên .

- " Tụt huyết áp thì phải , ăn ít quá đây mà . Nè , ráng ăn cho khoẻ , còn có sức mà làm "

- " Cái ..... gì đây ..... ??? "_Tay cô run rẩy chỉ vào cái túi đồ .

- " Mỳ cay với tteokbokki đó "

- " Để đó được rồi . Anh ra ngoài đi "

- " Sao lúc nào cũng vậy thế ? Làm ơn đi quan tâm vậy sao cứ lạnh lùng mãi thế hả ? "

- " Em không cần . Tự em làm được . Anti fan cơ mà . Ở chung với kẻ mình ghét là điều đen đủi nhất . Không phải em tự nguyện vào mà là vì bạn em thôi , vì bị ép chứ em không có tự nguyện ..... Thế nên xin đừng giúp đỡ nữa ...... "

- " Thôi đủ rồi , đừng nói gì nữa . Đồ đó , ăn đi . Tôi về phòng "_Hoshi lạnh lùng bước đi .

" Sao ??? Ép buộc ??? Vậy sao không cố cho trượt đi ??? Vô đây làm chi chứ ??? Thật khó hiểu . Hoshi à .... đừng bận tâm tới cô ta nữa . Antifan đó ..... sẽ không bao giờ có động lực như Carat đâu .... Từ giờ nên chú tâm vào sự nghiệp đi ..... Nhưng ..... sao anh lại có cảm giác này ?? Dẹp ý nghĩa đó đi ..... Thúc tỉnh đi , anh mê muội quá nhiều rồi ....... Anh đã hứa rồi , tại sao lại buông xuôi ??? Chẳng cần antifan như thế đâu , vì bên anh luôn có Carat ủng hộ Seventeen , ủng hộ anh cơ mà ..... Hoshi à , anh hãy cố lên đi ...... "

Ngồi trên sân thượng thở dài , anh cũng không để ý rằng ..... đằng kia ..... góc phía cầu thang ..... có 1 người đã thật sự hiểu tình huống đó , sẵn sàng giúp đỡ cho anh . Chẳng qua là ...... đến chính người đó còn không biết mình đang bị kéo theo giữa anh và cô .......

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-------

[ FANFICTION ] [ HOSHI - SEVENTEEN ] Anh có thể yêu anti-fan được không?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ