Chap này có thể ngắn hơn các chap khác nha !!! Kết là ngoài sức tưởng tượng của mọi người đó . ^^
------------------------------------------------
- " Có gì đâu mà ngạc nhiên vậy ??? "-Seung Kwan trố mắt ra nhìn cả hội .
- " Vì chú mày biết rồi tất nhiên không ngạc nhiên là phải . Thôi kệ của Hoshi thì đưa cho Hoshi đi "
Hoshi vội cầm bức thư So Yeong gửi mình , mở ra đọc rất thận trọng .
" Hoshi oppa ....
Thật xin lỗi nhưng em phải nói với anh những điều này . Đúng là em không thích các anh ban đầu nhưng vì phải học nên đã ở cùng các anh . Em cũng hay viết những bài anti bình luận Seventeen . Ở cùng các anh em mới hiểu rằng cho dù em ra sao các anh cũng vẫn quan tâm đến em . Chính vì thế em cũng đã thay đổi . Nói thật nhé ??? Hoshi .... em nói vậy thôi chứ em không ghét anh đâu . Em yêu anh Hoshi ..... không phải chỉ đơn giản là fan yêu idol đâu .... em biết chuyện đó là điều không thể nên đã từ bỏ nó . Anh đừng buồn khi em đã nghĩ vậy nhé ?? ..... Anh nhớ giữ gìn sức khỏe nha !!!! Đừng lo lắng quá nhé ....
So Yeong .... "
- " Vậy hóa ra là ...... "_Wonwoo nhìn Hoshi bằng ánh mắt ngỡ ngàng .
- " Hóa ra So Yeong , cô ấy không ghét tụi mình ư ?? "_Jeong Han ấp úng .
Cả đám im lặng một hồi lâu . Không ai nói câu nào . Do không chịu được nữa nên Joshua đã lên tiếng .
- " Hoshi à , em có định đi tìm So Yeong không ? "
- " Hyung quyết định như thế nào bây giờ hả ??? "_Bao nhiêu đứa nhao
- " Em nghĩ chưa được đâu . Giờ đang trong thời gian thi mà "_Mingyu gãi đầu một cách bối rối .- " Hyung khuyên tốt nhất khi xong hãy đi tìm So Yeong ... Hãy quyết định vậy đi "_S.Coups đập nhẹ vào vai như muốn bảo anh phải tự quyết định theo ý mình .
Từ sau khi nhận được bức thư ấy , Hoshi ngày chỉ ngồi đợi khi So Yeong thi xong . Vài tuần trôi qua , kết quả thi đã có . Dino truyền tai mọi người rằng So Yeong đang chuẩn bị đồ . Tầm tuần sau là sẽ bay sang Mỹ . Cả hội Seventeen cũng đã sang chơi với So Yeong nhưng lại không có Hoshi nên cô hơi buồn . Hoshi cũng hơi trầm lặng . Chỉ khi đến ngày So Yeong ra sân bay anh mới đi gặp cô . Nhìn thấy Hoshi , cô xấu hổ , quay mặt đi . Hoshi kéo tay So Yeong lại .
- " Em yêu anh thật à So Yeong ??? Quay lại nhìn anh đi
được không ?? "So Yeong cố giật áo ra khỏi tay Hoshi nhưng không được . Càng lúc anh càng giữ chặt hơn , cảm giác tay anh ấn chặt vào da tay lại rất rõ , mạnh đến mức vết đó hằn lên . So Yeong bèn nộp vũ khí , đầu hàng .
- " Em thật sự rất yêu anh , Hoshi . Dù biết điều đó là không thể , vậy nên ..... "
- " Ừ được rồi . So Yeong , em có biết không ?? Anh cũng yêu em , trước em lạnh lùng , anh cứ nghĩ em ghét bỏ tụi anh . Không quan tâm , nhưng anh vẫn luôn thích em . Cho đến khi anh vào viện em đã chăm sóc anh rất tử tế , từ lúc đó anh nghĩ em ... cũng thích anh ư ??? Chúng ta có cơ hội đến với nhau à ??? Nhưng đến giờ phút này anh chỉ đợi em thi xong mới dám đến hỏi em , nào ngờ .... Vậy nên em mới buông ý định yêu anh à ??? "
- " Không nhưng ba mẹ em đã sắp xếp như vậy . Anh là 1 idol , việc yêu anti fan như em , không được ..... "
Không để cô nói hết câu anh kéo cô về phía mình , ôm một cái thật chặt , để hương thơm từ mái tóc cô phả vào người . Anh nhắm mắt lại , khẽ hỏi cô .
- " Chúng ta .... sẽ không thể , đúng không ? "
- " D ... dạ ... Có lẽ vậy ... "
- " Sau này thì sao ?? "
- " Cũng không . Em là anti fan đó nha . Em chỉ có thể hi vọng sau này anh sẽ tìm được một người thật tốt "
- " Đừng lấy cái đó đe dọa anh nữa . Cho anh ôm thêm một lát coi như tạm biệt nhé ?? "_Hoshi bắt đầu làm bộ trẻ con .
- " Vâng "_So Yeong phì cười .
Hoshi xoay người cô lại , nhẹ nhàng trao cho cô một nụ hôn rồi nhanh chóng dứt ra . So Yeong đứng hình , mắt nhắm chặt , giống như trao hết tất cả mọi thứ cho anh , chỉ lay nhẹ áo anh . Hình như Hoshi quyết tâm lại cúi xuống , lần này mới thật sự , dần tách lưỡi ra ...... Hai người kết thúc bằng ánh mắt nhìn nhau ngượng ngùng đầy cảm xúc .
- " Em phải đi rồi , tạm biệt anh nhé . Cho em gửi lời tố mọi người nữa "_So Yeong kéo vali đi tới cửa sân bay .
- " Ừ . Em đi cẩn thận . Nhớ giữ gìn sức khỏe nhé !! "_Hoshi chạy ra tiễn cô .
- " Dạ em biết rồi "
- " Anh sẽ đợi em .... "
- " Đừng đợi mà , em đã bảo không thể đâu . Em sẽ theo dõi các anh mà , em luôn ủng hộ các anh . Đối với em à ??? Anti fan ... là một việc thú vị lắm đấy .. "_Những lời cô nói càng lúc càng xa vời , Hoshi lạnh lùng đút tay vào áo khoác , rảo bước đi ra ngoài . Ánh nắng buổi sáng ban mai rạng rỡ trên khuôn mặt anh , chiếu lên màu tóc nổi bật . Hoshi vội vã trở về kí túc xá để kịp lịch trình làm việc vào buổi sáng . Những lời nói của cô vẫn hiện lên trong tâm trí anh rất rõ rệt . Mối tình đầu của anh , người anh yêu thương dù luôn làm anh đau khổ , dằn vặt trong thời gian dài , những kỉ niệm , khoảng thời gian mà anh cho rằng nó là vô tận ấy sẽ được cất sâu trong ngăn tủ kí ức . Anh sẽ luôn yêu cô , mãi mãi không thay đổi , kể cả sau này có thể sẽ không đến được với nhau . Anh chỉ hi vọng rằng : cô cũng vậy ......
--------------------------------------------------------------------------------------------
Hết rồi nè TT _ TT Hi vọng mọi người sẽ ủng hộ các fic khác nữa ạ . Xin lỗi nếu nó thật sự không hay . Vậy mà rds vẫn ủng hộ truyện này . Lượt đọc thật sự rất cao đấy , tui cũng rất bất ngờ và ngạc nhiên lắm . Kamsa mọi người nhiều lắm luôn ~~ ^^
❤️❤️❤️
-------
~ Chân thành cảm ơn mọi người - những người đã giúp hoàn thiện tác phẩm này. Hi vọng mọi người sẽ đồng hành cũng tui sau này nữa, HCGP ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ FANFICTION ] [ HOSHI - SEVENTEEN ] Anh có thể yêu anti-fan được không?
Fanfic• Sunmary : " Idol đem lòng yêu một antifan, vậy liệu họ có thể đến với nhau được không? " • Note : Mọi tình tiết trong fic đều là hư cấu. • Author : Đường - 연민 • Category : Ngược, HE • Số chap : 14 • Tình trạng : Đã hoàn thành [2017] ...