Naranasan nyo na bang iiwan ng walang sapat na dahilan???? Yung naguguluhan ka at hindi mo maipaliwanag ang lahat ng mga pangyayari??? Alam nyo ba yung felling na masaya kayo sa umpisa, tpos darating yung araw na basta basta kna lang nyang iiwan!! Ang sakit diba??? Yung tipong ginawa mo na man ang lahat pero parang wala lang sa kanya... subrang sakit talaga??!!! 😢😢 Kaya pala madalas kona lang naririning sa karamihan na walang FOREVER!!! Wala nga ba talagang FOrEVER!!??
Chapter1(Forever)
Anak gising na..... tanghali na oh??? Hindi kapa ba babangon jan??? Yan ang sigaw ng nanay ko galing sa baba.. grabe naman 'tong si nanay oh kung makasigaw akala mo kataposan na ng mundo!!! Opo nay anjan na po!!!! Pasigaw ko ding sagot kay nanay. Bumangon na ako mula sa kinahihigaan ko tapos sabay tingin sa orasan. Hayy 5:30am pa lang pero kung makasigaw ang nanay ko kala mo nag lunok ng megaphone..hehehe charot lang, ayaw lang naman kasi nyang malate ako sa clase.. Ay hindi pa pala ako nag papakilala BTW Ako nga pala si Rose Ann Idusora, 19 years old na ako 3rd year college na din. Nag iisa lang naman akong anak ng nanay at tatay ko, hehehe 😃😃 alangan nman na anak nyo?? Kyo talaga mga readers oh! Hindi naman ako subrang puti, tama lng naman kumbaga morena ang balat ko. Hehehe hindi din ako sanay sa mga kulirite na nilalagay sa mukha, kunting face powder ok na sa'kin yun. Pero nag lalagay din ako ng lipstic, pero hindi yung sobra ha?? Wag kayong
Ano?? Hehehe... so ito na nga bababa na ako para makakain kasi si mama walang ginawa kundi sigawan ako eh ang aga aga pa naman kaya. Pagkababa ko, umupo na ako sa upuan para makakain ng agahan. Naiisip ko lang habang kumakain bakit kaya nag iisa lang akong anak nila?? Dapat kahit dalawa na lang kaming babae,.katulad ni lorena at mary jean oh diba dalawa sila?? Nakakaboring kaya yung walang kapatid... 😒😒 habang nag mumuni-muni ako bigla na lang akong sinigawan ng nanay ko!!! HOY ROSE ANN!!! KAILAN KA BA MATATAPOS JAN SA PAG KAIN MO HA???? MAG KAKALAHATING ORAS KANA JAN!!! naku naman itong nanay ko!!! Kng makasigaw labas lahat ng tuli ko, hehehe.... tapos na po ako, maliligo na po ako nay, ☺ .......................................... after 40 min. Na tpos na din... papasok na ako sa school..."Someone's POV"
Habang naglalakad si rose ann may napasin syang isang malaking bahay na akala nya noon ay haunted house dahil wala daw nakatira doon.. Pero ang totoo may nag babantay naman talaga doon sa malaking mansion. At nakita na nya ang mga bagong lipat doon. Namangha sya ng makita nya ang lalaking matangkad, matangos ang ilong, maputi, may mapupulang labi, at sa kabuoan talagang gwapo!!!"Rose Ann's POV"
Palabas na ako ng bahay namin para pumasok na sa school, pero ng biglang may naka agaw ng atension ko. Doon sa malaking mansion na akala noon ay haunted house ay may bagong nakatira na pla... inferness ang yaman nila ha?? Kalahati lang nila yung bahay namin.. Pero paki alam ko ba?? Atless may bahay kami!!! Kesa naman sa kanila ang laki nga?? Puro naman multo ang nakatira do'n.. hindi kaya multo din sila??? OMG baka mga bampira sila??!!! Oh no!! Kaso sino yung pababa ng kotse!! Grabe ang gwapo nya!!? 😍😍 ang lakas ng heartbeat ko?!! Hindi kaya sya na yung forever ko??? Hehehe assumera din ako diba?? Hehe slight lang naman 😊😊..
Nawala ang pag iilusyon ko ng biglang may bumatok sa akin.. aray naman!! Kainis naman to oh!! Paglingon ko ay si lorena pala.. bakit mo ba ako binatukan ha?? Ang sakit kaya?? Naiinis kong tanong sa kanya?? Eh panu ba naman oh pulang pula na yang mukha mo sa kakatingin mo jan sa bagong kapitbahay nyo??-(Lorena)
(Me-RA)-wala lang naman po.. kinikilig lang naman ako sa kanya? Ang gwapo kaya nya, ai matanong ko lang, asaan si mary jean at hindi mo makasama?? Inaway mona naman ba ha?? Ikaw lorena ang sama mo din minsan ha?? Wag kangang ganyan?? Dapat nga mag mahalan kayo kasi mag kapatid kayo??!!
(Lorena)-hay araw-araw kana lang ngagaral ah!! Nasa school na sya nauna na!! May gagawin pa daw kasi sya!!
(Me-RA)- galit ka best??? 😃😃
(Lorena)- hayy naku hindi!! Bakit naman ako magagalit sa isip batang katulad mo. 😃😃
(Me-RA)- grabe kana man sa'kin..AuthorsNote: may chapter2 pa po yan, pasensya na po kung medyo naputol ang pagbabasa nyo, sana po bawat pahina magustuhan nyo?? 😃😃😃