Rose Ann PoV
Grabe ang lakas ng hearthbeat ko.. Sya ba talaga yun??? Grabe ang gwapo nya sa malapitan 😍😍 inLove na ba ako??? OMG relax rose ann relax..
(End of POV)Mark- Well kilaka ko lang naman yung mukha nya, pero ung pangalan nya hindi ko alam 😉😉
Neil- Panu mo na man sya nakilala? Eh kararating mo lang.
Roy- Oo nga bro, baka nag kakamali ka lang.
Mark- Hindi ako maaaring mag kamali *papalapit sya kay Rose* sya yung nakita ko kanina na nakangiti habang nakatingin sa'kin whahaha 😁😁
Rose- Uy hindi ako yun ah??? Grabe kana man? Baka kamukha ko lang sya *kinakabahan* maka alis na nga!!!!
Dren- Grabe ka naman mark, baka hindi naman si rose yun??
Mark- Bro sya nga yung nakita ko kanina! Diba nakatira sya sa st. Village 43 street ng santo tomas??
Vince- Oo, grabe nag kita na pala kayo??
Mark- Oo bro, Magkapitbahay kami, para syang temang na nakangiti sa kawalan..hahaha
Roy- Mabait yun kya wag mong Pag tripan, *pagtatangol nya* Tara pasok na tayo..?Mark PoV
Grabe yung babae kanina, ano bang pangalan nun *nagiisip* ahh tama rose ann nga, *nakangiti* 😃😃 pulang pula yung mukha nya, lalo na yung lumapit ako sa kanya. Hehe! Oh bro bakit ka jan nakangiti?? Tanong sa kin ni dren. Wala lang naman, may iniisip lang ako, sagot ko sa kanya, hmmmmm! Yan ang tanging sagot nya sa akin. Papasok na kami ng room ng mag sigawan ang mga babae dito. Grabe ang iingay naman nito. Inaya ako ng mga kaibigan ko na umupo daw kami doon sa hulihan, andon daw kasi sila naka upo. Umupo na ako sa katabi ni vince, tapos dumating na yung prof. Namin may kasama syang babae, sya daw yung pres. Ng room namin. Naaalala ko, sya yung kasama ni ms baliw kanina nung pumasok ah! Kaklase ko pala sya.... Uy bro si Lorena oh turo ni roy kay dren, naaalala ko ex pala yan ni dren dati. Tapos ngayon mag kaklase pa sila, tiningnan ko si dren pro nakatingin lang sya kay Lor habang may kausap na lalake. Alam naming lahat na mahal parin ni dren si Lor, pero pilit nya parin itong itinatanggi. Hay naku Dren.! Walang mararating ang ganyang relasyon kung hindi kayo mag uusap. Biglang nag salita ang prof namin at un nag pakilala lang naman po ako, pag katapos nun... bla..bla...bla..bla!!! Wala akong maintndihan sa mga tinuro ng mga prof. D2 nkakaantok kaya dito... hayy naku!