Chapter 6 : Trảm kỹ , Diệt sát !

1.5K 105 13
                                    

Ở một căn biệt thự to lớn với những đồ trang trí đắt tiền sang trọng lấp lánh dưới những ánh đèn đường với ánh trăng huyền ảo . Tiếng lá cây xào xạt nhẹ nhàng vang lên trong không gian . Ngôi nhà thật đẹp nhưng nếu như không có một hình ảnh xuất hiện bên trong , nó thật sự sẽ là một nơi tuyệt đẹp . Bên cạnh cánh cổng to lớn được dát vàng óng , những vũng máu đỏ tươi đang dần dần đông lại , những cái xác nằm hoặc ngồi yên một chỗ , những người đó mãi mãi không thể động đậy được nữa . Những ống vít vương vãi gần một căn phòng đang lấp loé những ánh đèn đỏ yếu ớt . Dù nó không ghê tợn như những  bộ phim kinh dị nhưng cũng đủ để khiến người khác gặp Ác Mộng .

Trong tiền sảnh của căn biệt thự , đang xuất hiện một nhóm người . Trong đó hết 12 người là thuộc băng Ryodan . Còn hai người còn lại thì không hề có mặt trong băng . Hai người đó giống như hai giọt nước , có một vẻ đẹp khuynh thành nhiều người mơ ước . Đó là một người con trai và một người con gái . Cả hai đều có mái tóc màu bạch kim đan xen những lọn tóc màu tím , cuối những lọn tóc có màu hồng tím huyền ảo . Đôi mắt màu xanh dương như món quà tuyệt vời của biển cả . Làn da trắng hồng , đáng yêu . Đôi môi hồng hào như hoa anh đào . Khí chất của người con trai là lạnh lùng , vô cảm nhưng ôn nhu , dịu dàng với người con gái . Khí chất của cô gái lại lạnh loẽ nhưng lại ấm áp bên người con trai . Đây là Kaguse Mikado và Zoldyck ( Kaguse ) Mikaru .

- Anh hai a ~ anh tham gia vào Ryodan sao ?

- Ừ . Dù sao thì anh cũng cần nơi trú ẩn chứ .

- Anh hai ~ Anh mạnh như thế nào rồi ? - Cô lấp lánh đôi mắt nhìn anh . Sức mạnh của anh hai và cô gần như chưa bằng một nửa lúc trước khi xuyên qua . 5 năm qua , cô luyện tập rất nhiều mới có thể miễn cưỡng lấy lại một nửa sức mạnh nhưng còn anh hai ... chính là quái vật a ~ Có thể trong vòng 1 năm anh hai cũng có thể lấy lại 2/10 sức mạnh nha ! Cô thì chỉ lấy được 1,5/10 thôi !

- Có thể lấy lại được 6/10 . - anh híp mắt nhìn cô . Đứa em gái của anh rất quan tâm đến thực lực a ~ Mất gần hết sức mạnh chắc chắn đã khiến cô rất sốc rồi nên bây giờ mới gặng hỏi anh .

- 6/10...- cô chừng mắt nhìn anh . Anh ấy ăn cái gì mà nhanh tăng thực lực như thế ?! Cả hai đều là sinh đôi mà ! Tại sao lại khác nhau như thế !

- Còn em ?

- Mới 5/10 . - cô ủ rũ nói . Không chịu đâu ! Tại sao cô mới lấy được 5/10 trong 5 năm mà anh lại lấy được 6/10 trong vòng 5 năm đó ! 

- Vậy là được rồi . Em cũng rất giỏi rồi . - anh bất đắc dĩ xoa đầu cô mà nói . Con bé lại như vậy nứa rồi . Luôn so đo sức mạnh với anh .

- Được rồi , em không so sánh nữa .

- Này Mikado , đây là ai thế ? - Chrollo nhìn hai người ấm áp mà chen vào nói .

- Đây là Mikaru , em gái tôi . - anh nhìn hắn rồi nói . Anh không muốn nói họ của con bé . Nếu như con bé là sát thủ thì có thể là nhà Zoldyck thôi chứ không thể là những nhà khác  cũng không thể là sát thủ tự do . Nếu như con bé là sát thủ của một nhà khác thì chắc chắn con bé sẽ không nghe mệnh lệnh mà thẳng tay giết ! Nếu như là sát thủ tự do , con bé sẽ không đi làm những nhiệm vụ như thế này , ít nhất nếu muốn thoả mãn con bé phải là Tổng Thống hay một chức vụ cao hoặc là một tên nào đó có thực lực mạnh . Nên theo anh kết luận , con bé là sát thủ nhà Zoldyck , gia tộc sát thủ mà con bé thích nhất .

[ Hunter x Hunter ] Thợ săn chi vang danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ