- Được rồi , đi với tôi về căn cứ nào - hắn vẫn giữ khuôn mặt ôn nhu đó nói với anh . Anh cảm thấy hắn thật giả dối , khuôn mặt có thể nói dối với người khác nhưng ánh mắt lại không thể . Ánh mắt mang theo một tia tìm tòi trong đó cùng với hứng thú .
- Được , ngươi dẫn đường đi - anh cụp mắt lại , nói . Anh thật sự cảm giác băng Ryodan ( Ảo ảnh lữ đoàn ) không như bề ngoài của nó . Bên ngoài ngươi thấy Ryodan là một băng đản rất đáng sợ , tàn nhẫn . Băng đản này cũng là người đã giết bộ tộc Kuruta của Kurapika để cướp lấy đôi mắt của họ nhưng bên trong , những thành viên rất quan tâm lẫn nhau . Sự tồn tại của bang là trên hết nếu như họ phải chọn giữa hi sinh một người với hi sinh cả bang thì họ nhất định sẽ chọn ngay hi sinh một người dù cho đó là bang chủ . Mà bang chủ của Ryodan là Chrollo Lucifer hay còn được gọi Kuroro Lucifer . Hắn có thể nói là một tên nguy hiểm . Hắn thuộc hệ niệm Đặc chất , có năng lực tên gọi là Bí kíp ăn cắp .
Chrollo là bang chủ của bang Ryodan và cũng là người có năng lực mạnh nhất trong bang . Hắn có thể đâm lủng sọ của một người khác với cây bút máy , dù rằng sức mạnh của những người hệ Đặc chất khá yếu . Hắn không có phong cách chiến đấu rõ ràng , và dường như tốc độ cùng độ chính xác của hắn đã đạt đến dạng thượng thừa . Hắn thường không đánh hết mình , hắn luôn dò tìm lực lượng của đối thủ trước và nếu thú vị với nó , hắn sẽ tìm cách đánh cắp . Cái đáng sợ tiếp theo của hắn là cái trí tuệ siêu phàm đó , thứ giúp hắn khai thác và lợi dụng điểm yếu của kẻ thù . Nhờ vậy mà hắn đã lừa được giới Mafia ở New York rằng hắn và bang Ryodan đã chết . Kế hoạch của hắn thường đưa cả bang vào trường hợp hiệu quả cao , nguy cơ được giảm đến thấp nhất có thể . Theo anh nhớ thì ngoại hình của hắn thường là trải tóc ngược ra sau , mặc chiếc áo khoác da với phần cổ bằng lông thú , trên lưng áo có thêu biểu tượng Thập Tự Giá của Thánh Peter . Còn bình thường thì là xoả tóc xuống , đeo một miếng vải che lại hình Thập Tự Giá .
Nhìn lại người đang đi bên cạnh mình . Tóc xoả màu đen , mắt đen , trên trán đeo một miếng băng , hai bên tai có hai quả cầu . Sau một hồi liên hệ , anh đã biết được người này là bang chủ trong truyền thuyết , Chrollo Lucifer ! Anh cũng không mấy ngạc nhiên , anh chỉ cảm thán rằng ngày đầu tiên xuyên qua thế giới này lại gặp được ngay hắn .
- Có chuyện gì sao ? - Chrollo nhìn anh nói . Hắn cảm thấy được trong đôi mắt của anh hiện lên vẻ hiểu rõ , nhận định . Anh biết hắn là ai ư ?
- Không có gì . - anh nhìn sang bên hướng anh đang đến . A ! Là nơi nhà kho bỏ hoang mới nãy ư ? Thật trùng hợp a ~
- Được rồi , đến nơi .- Chrollo dừng lại khi đến bên trong căn nhà kho . Hắn nhìn anh rồi quay sang một hướng nói :
- Được rồi . Mọi người ra đi .
Bỗng nhiên những bóng dáng từ trên lầu bay vụt xuống . Xuất hiện trước mặt anh là 11 người . Anh đưa mắt nhìn xung quanh rồi nhìn sang hắn . Đây là các thành viên của băng Ryodan . Tất cả đều ở đây . Chờ một chút , 11 người ? Không phải băng có 12 người sao , trừ Chrollo ra . Thiếu ai ta ~ Có Feitan , Machi , Pakunoda , Uvogin , Nobunaga , Franklin , Kortopi , Bonolenov , Phinks , Shalnark , Shizuku nè ~ một tên nữa đâu ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hunter x Hunter ] Thợ săn chi vang danh
AventuraMột truyện khác về xuyên việt giả sinh đôi. Mong mọi người ủng hộ a ~~♤♡♢♧