6 năm sau , sau sự kiện xảy ra của tên nhà quý tộc Makuzo thì cô và anh hai qua lại khá nhiều . Hằng ngày sau khi hoàn thành tất cả những nhiệm vụ với tốc độ nhanh nhất , cô sẽ đi tới Lưu Tinh Phố để giao chiến với anh hai , nếu như hôm đó anh hai bận thì sẽ qua đối chiến với những người trò băng Ryodan . Cô thường dùng xích hoặc kiếm để đấu với những người đó , hạn chế trong việc sử dụng lưỡi hái vì sử dụng nó khá có một chút tác dụng phụ . Năm nay cô và anh hai đã dự định sẽ gặp nhau ở cuộc thi Hunter nhưng vì ngày hôm đó cô phải đi với Killua-nii , về việc cô quen biết với anh hai và băng Ryodan , cô nghĩ chưa đến lúc nói với gia đình vì trong gia tộc Zoldyck thì có một luật lệ là " Sát thủ không nên có bằng hữu " . Cô không thể có bằng hữu , bạn bè nhưng nếu họ là những người mạnh thì cũng có khả năng sẽ được ngoại lệ , nhưng cô không muốn có một rắc rối nào đến bên anh hai vì mấy năm nay anh hai đang tập trung luyện tập với đào tạo lại thứ " đó " nên cô không muốn bất cứ việc gì gây anh hai mất tập trung vì lúc đó , mọi thứ sẽ bị hủy diệt!
- Mikaru, em đang nghĩ gì thế ? - Killua quay sang thấy cô đang suy nghĩ gì đó khiến cho cậu thắc mắc. Em gái của cậu a ~ Nó rất giỏi trong ngành nghề sát thủ , thứ mà con bé có từ lúc nhỏ chính là tâm trí sắc bén cùng âm trầm của nó . Sự bình tĩnh của con bé mỗi lúc là thứ khiến mọi người khiếp đảm, có những lúc con bé bị bắt lại tra tấn , dù máu có chảy như thế nào , dù cho ngươi có làm như thế nào đừng có nghĩ sẽ có thể khiến cho con bé mất bình tĩnh.
- Killua-nii a~ Em đang nghĩ là chúng ta có nên mua một bịch sôcôla hạnh nhân hay không a ~ - cô giật tỉnh khỏi nhữnh dòng suy nghĩ mà quay sang cậu , ngọt ngào cười nói .
- Được a ! Chúng ta đi thôi ! - Killua vui vẻ kéo tay cô đi tới một cửa hàng bánh kẹo to ở gần đó . Cô lắc đầu cười bất đắc dĩ , Killua-nii anh vẫn quá ngây thơ. Anh nghĩ rằng mình chỉ cần làm theo lời gia tộc thì sẽ được tự do nhưng không có chuyện đó . Nhiệm vụ em làm có thể là hơn anh rất nhiều , nó cũng có thể khó hơn của anh rất nhiều nhưng em vẫn không thể tự do làm những gì mình thích .
- Ngon quá ! Ý tưởng của em thật tuyệt ! - Killua hứng khởi ôm lấy bịch socola mà nhâm nhi . Cô đi bên cạnh cũng lấy một thanh ra mà gặm , socola cũng là thứ mà cô yêu thích nhất nha ~ Dù mình chỉ lấy đại ra một lý do nhưng nhờ vậy mà mình có socola ăn a ~ Bước đến một cửa hàng thịt nướng xập xệ , cô và Killua đều hắc tuyến hiện đầy đầu . Đây là hội trường để đến nơi thi đấu sao ? Sao mà tồi tàn thế này ! Còn tồi tàn hơn cả căn phòng của Milluki-nii nữa !
Ở một nơi nào đó , Milluki đang lên mạng để kiếm những con búp bê có hạng bỗng nhiên hắt xì một cái . Hắn đưa tay lên mũi chùi chùi . Là ai nhắc đến hắn thế nhỉ ?
Bước vào bên trong , ông chủ quán chào hai người họ .
- Quý khách muốn ăn gì ? - ông ta cúi đầu nói , đôi tay vẫn tiếp tục chiên lên .
- Cho một phần thịt có thể khiến cho ông sáng mắt lên - cô thở dài nói . Tình tiết này lúc nào cũng khiến cho cô phải co rút khoé miệng .
- Bao nhiêu phần ? - ông ta bắt đầu nhìn lên hai người .
- 3 phần - cô cũng không biết là bao nhiêu phần . Vì trong phim có ba người Gon , Kurapika và Leorio nên mới có ba phần mà cô chỉ có hai người . Nhưng không phụ lòng người , mặt tên ông chủ trở nên nghiêm trọng hẳn lên . Có cần phải nghiêm trọng hoá vấn đề vậy không ông chủ ? Chỉ là ba phần thôi mà ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hunter x Hunter ] Thợ săn chi vang danh
PertualanganMột truyện khác về xuyên việt giả sinh đôi. Mong mọi người ủng hộ a ~~♤♡♢♧