Chapter 4 : 5 năm

1.5K 133 8
                                    

 Sáng hôm sau , tất cả mọi người tụ họp lại tản ra khắp nơi để làm nhiệm vụ . Mikado nhìn theo hướng tất cả mọi người đi rồi cũng bước theo một hướng khác . Anh trước khi đi , nhìn Chrollo một chút rồi nói :

- Tôi sẽ về trễ , ít nhất cũng phải 12 giờ nên bye bye ~~ 

Chrollo nhìn theo bóng dáng của Mikado mà trầm tư . Ánh mắt mang theo một ý nghĩ nào đó không ai biết . Shalnark nhìn theo Mikado , quay sang nói với Chrollo :

- Này bang chủ , Mikado bao nhiêu tuổi vậy ? Tôi thấy cậu ta y hệt trẻ con với khuôn mặt và thân hình đó vậy nhưng với cái khí chất cùng tính cách của cậu ta lại hơn hẳn nhiều người chúng ta .

- Cậu ta...- Chrollo nói một chút rồi bỗng nhiên không nói nữa . Hắn nhớ lại câu nói tối hôm qua của anh :

                                                         " 5 . Tôi 5 tuổi ."

Có một đứa trẻ 5 tuổi nào có cái khí chất đó không ? Có đứa trẻ 5 tuổi nào có cái thực lực đó không ? Sự hành động , cách nói chuyện , thái độ với mọi người xung quanh , khí chất lạnh nhạt đó...tuyệt đối không thể hiện diện trên cơ thể của một đứa trẻ mới lên 5 ! Ngươi là ai , Mikado ?

- Cậu ta sao ? - Shalnark thấy hắn đang nói bỗng nhiên im lặng liền gặng hỏi . Mikado có gì mà khiến cho bang chủ ngập ngừng thế ? Cậu ta có bí mật gì lớn và đáng sợ lắm sao ? Mà dù có là như vậy thì bang chủ cũng sẽ không có thái độ như vậy . 

- Cậu ta...mới 5 tuổi . - sau một lúc chần chừ , hắn mới mở miệng nói ra . Mikado , ngươi khiến cho ta thật tò mò . Năng lực cùng quá khứ của ngươi thật thú vị !

- Cái gì ?! Mới 5 tuổi !- Shalnark kinh hãi hét lên . Cái quái gì đang xảy ra vậy !? Mikado mới 5 tuổi !? Cái đứa có năng lực , khí chất cùng với cái tính cách đó mới 5 tuổi ! Chúa ơi , trời đất lẫn lộn rồi ! 

- Đúng . - hắn gật đầu để chắc chắn câu trả lời là đúng . Hắn đúng đó một lúc rồi cũng ly khai đi bỏ lại bức tượng đá Shalnark đứng đó .

-------------------------------- 5 năm sau -------------------------

Ở một khu đất trống , có một người đang ở bên trong . Đó là một thiếu niên khoảng 10 tuổi . Mái tóc bạch kim đan xen những lọn tóc màu tím lấp lánh rũ xuống gương mặt  . Khuôn mặt góc cạnh tuấn tú , chững chạc . Đôi mày kiếm tuyệt đẹp , đôi mắt màu xanh dương tuyệt đẹp như món quà từ biển cả , tinh khiết và tuyệt mỹ mang theo sự thờ ơ lạnh loẽ . Làn da rắn chắc trắng nõn đáng yêu nhưng không làm giảm đi sự mạnh mẽ của thiếu niên . Thiếu niên cứ như một thiên sứ từ trên Trời phái xuống nhưng nếu để ý đến những luồng khí khát chiến bao quanh thì lại khác . Xung quanh manh theo một luồng khí màu đen đỏ tản ra mang theo một sự tanh tưởi của máu . Đôi môi hồng hào của thiếu niên khẽ nhếch lên mang theo sự kiêu ngạo . Thiếu niên từ một Thiên Sứ tao nhã trở thành một Chiến Thần uy vũ , kiêu ngạo . Trên tay thiếu niên cầm một thanh kiếm katana sắc bén đáng sợ . Bàn tay thiếu niên vung lên xuống , thanh kiếm từng lượt vung mang theo sự mềm mại như lông vũ nhưng cũng mang theo sự mạnh mẽ như có hồn . Đây không ai khác chính là Kaguse Mikado .

[ Hunter x Hunter ] Thợ săn chi vang danhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ