Chap này dành cho Moon21122004 vì bạn đã luôn dành tem đầu tiên và luôn ủng hộ mình. Thank you ~♤♡♢♧
---------------------------☆☆☆☆☆☆☆---------------------Một đêm khuya tĩnh lặng yên tĩnh . Ánh trăng huyền ảo nhẹ nhàng chíu rọi xuống những ngõ ngách của khu phố . Những ánh đèn mờ ảo lấp lánh trong đêm thu hút những con ngài trong đêm . Tiếng gió thổi nhẹ nhàng êm dịu bay nhẹ nhàng trong không gian . Tất cả cứ như một cảnh tượng tuyệt đẹp , hoàn mỹ , tinh khiết nhưng ở những nơi mà ánh sáng không thể với tới , nơi mà bóng đêm ngự trị , nơi mà thứ được cho là sự tuyệt vọng của con người xuất hiện những chiếc bóng đứng đó . Tất cả có 13 chiếc bóng hiện lên dưới ánh trăng kia , những chiếc bóng bay vụt từ những ngôi nhà này sang ngôi nhà khác cứ như những bóng ma đang dạo chơi dưới ánh trăng . Những chiếc bóng bay vụt tới một ngôi nhà to lớn , sang trọng . 13 chiếc bóng dần dần xuất hiện dưới ánh sáng yếu ớt của đèn đường . Những gương mặt xuất hiện , tất cả có quái dị , có xinh đẹp , có âm trầm và cũng có bí ẩn . Trong 13 con người đó , bí ẩn nhất chính là một người đứng ở giữa . Người đó bận chiếc áo choàng màu đen tuyền với chiếc mặt nạ cáo che nửa gương mặt với những chi tiết quái dị chỉ có màu trắng , đen và đỏ . Mái tóc màu bạch kim đan xen với những lọn tóc màu tím phát sáng dưới sự chiếu sáng của ánh trăng lẫn đèn đường . Làn da trắng nõn , mịn màng . Bên tai trái còn đeo một chiếc khuyên tai hình chữ thập tinh xảo có đính một viên pha lê lấp lánh tuyệt đẹp như giọt nước mắt của Thiên Thần . Gương mặt góc cạnh , tuấn tú . Đôi mắt ẩn sau chiếc mặt nạ phát sáng âm trầm trong màn đêm như một con báo đang ẩn nấp trong bóng tối để phục kích con mồi . Đôi môi khẽ nhếch lên mang theo ý vị hứng thú .
( Khuyên tai nè )
( Mặt nạ cáo nè )
- Đây là nhà của tên quý tộc Makuzo gì đó hả ? - Uvogin nhìn căn nhà to lớn đầy những thứ đắt tiền này , quay sang Chrollo nói .
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hunter x Hunter ] Thợ săn chi vang danh
AventuraMột truyện khác về xuyên việt giả sinh đôi. Mong mọi người ủng hộ a ~~♤♡♢♧