" Rầm !!! "
Sau cái thùng rác xấu số là một cây sắt...à không một cây đèn điện bên đường vừa dài vừa cứng lao thẳng đến hướng của người con trai có mái tóc đen tuyền, nó đâm thẳng vào cửa hàng bánh mì và làm vỡ nát hoàn toàn cửa kính của cửa tiệm đó.
- Shizu - chan vẫn bạo lực quá đi ! - Chàng trai với mái tóc đen nói với điệu cười trêu chọc, cậu đã nhanh chóng tránh được cái thùng rác và cây cột đèn...thật nguy hiểm nếu bị hai thứ " vũ khí " đó ném trúng mà.
- Tao đã cấm mày xuất hiện ở đây rồi mà thằng khốn !! Và tao cũng đã nói mày không được gọi tao như thế mà Izaya !! - Shizuo tức giận đuổi theo tên tóc đen, anh bực với cái tính vô tư đó của hắn, bực với những gì hắn đã làm, anh thật sự ghét hắn.
Cả hai chơi trò đuổi bắt nhau, người này chạy, người kia đuổi theo, họ không bao giờ chán trò này, phải chưa bao giờ họ chán cái cách bắt đầu khi cả hai vô tình gặp nhau, sẽ là một vật thể không đoán được tiến thẳng tới Izaya và làm náo loạn cả thành phố, và sau đó trò chơi của họ bắt đầu.
Nhưng có thật họ sẽ chỉ đuổi bắt nhau như thế ? Sẽ chỉ dừng lại khi Izaya trốn được hay bị ngăn cản bởi một người nào đó ? Ugh điều đó luôn xảy ra như thế trừ khi mối quan hệ của họ thay đổi, theo một cách mờ ám nhất...
----------------------- Ugh...!!
Dòng tinh dịch trắng nóng hổi bắn ra, lênh láng trên nền đất cằn cõi và khô cứng. Izaya trút ra từng hổ thở nặng nề, cậu khụy xuống, cố lết thẳng người lên rồi tựa vào cây cột sắt đã gỉ.
Shizuo cũng vậy, anh ngồi sau lưng cậu. Cả hai cùng dựa vào cột sắt đó, ai cũng mệt mỏi, mồ hôi đầm đìa...- Shizu - chan vẫn bạo lực quá. - Izaya bĩu môi nói, cậu thầm trách anh quá mạnh bạo với mình.
- Im đê tên khốn ! Đã bảo đừng gọi tao như vậy mà ! - Shizuo bực bội quát lại, anh châm điếu thuốc của mình lên, phả từng làn khói trắng bay ra trong không trung.
- Haha Shizu - chan khó chịu quá đi...- Izaya cười khẩy, cậu nói trong khi mặc quần mình vào.
- Im đê !! - Shizuo lại tiếp tục quát tháo.
- Lần tới lại gặp nhau nhé, Shizu - chan ! - Izaya đưa tay ra sau, cậu nở nụ cười nhẹ, hai bên má có chút đỏ lên, cậu chờ đợi bàn tay thô ráp kia nằm lấy tay mình.
-...Ờ - Shizuo trả lời một cách hờ hững, song anh vẫn để tay mình vào tay cậu, vì sức mạnh của mình mà anh không thể nắm chặt lấy nó...
Dù vậy cả hai vẫn hạnh phúc, họ tỏ ra ngượng ngùng như những đứa trẻ tập cầm tay nhau.------
Etou...chẳng biết Shizuo xưng hô thế nào với Izaya nên thông cảm nhen :3.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v
AléatoireNhân vật được lấy từ anime Servamp, Shokugeki no Soma, Gekkan shoujo Nozaki - kun, Attack on Titan và v.v. ( khá nhiều anime nào đó nữa lạc trôi sang :v ) Tác giả: PunnyNguyen0 aka Dark Thể loại: Boy Love, Shounen Ai, Yaoi, Romance ( chém đấy :v )...