- Oi ~ Bốn mắt - kun ~
- Tên tôi là Tsukishima!
Đáp trả lại cái giọng trêu đùa của tên đội trưởng bên Nekoma, Tsukishima Kei thật sự phải kiềm lại sự khó chịu của mình sau một trận đấu tập vừa xong.
- Oi ~ Tsuki ~
- ...Anh thật sự là không hiểu tiếng nhật mà!
- " Em thích anh "
- Cái...?!
- Oyaoya~ tôi nghe cậu nói thế đấy!
Có lẽ đây là màn đáp trả lại câu chê trách của Tsukishima, Kuroo cười toe toét, anh ta thật sự đang tỏ ra không biết tiếng Nhật và trêu đùa ngược lại Tsukishima.
- Ảo tưởng.
- " Em thích anh nhiều lắm! " Úi trời! Tôi cũng yêu Tsuki lắm á ~
- ...!
- Ớ...
Một bầu không khí ngượng nghịu chợt xuất hiện, không hẹn mà cả hai đột ngột đỏ hết cả mặt lên sau câu nói và biểu cảm của đối phương.
- S-Sao cậu lại đỏ mặt chớ ?!! Tức giận lên như cậu vẫn thường xem nào!!
Kuroo chợt hét toán lên với điều cười bối rối, hoảng loạn.
- I-Im đi! Ngốc!
Tsukishima bối rối nói, cậu nhanh chóng quay mặt đi.
Kuroo không ngờ rằng một Bốn mắt - kun điềm tĩnh, có phần hơi kiêu ngạo và hay bán muối người khác lại dễ dàng đỏ mặt trước lời nói của anh. Đùa à. Anh vui chết mất thôi!!- Tsuki này, hay là chúng ta tới với nhau luôn đi!
Kuroo chợt nắm lấy tay Tsukishima và nói những câu mà trước đây anh không nghĩ rằng bản thân có thể thốt nên được.
Một tia máu như phụt ra từ dây thần kinh của Tsukishima.
Oh và yeah... Tsukishima nhận ra cả hai vẫn đang ở trong phòng thể chất và mọi người vẫn ở đây, nhìn và nghe câu chuyện ngớ ngẩn của cả hai.
Cậu có thể thấy vài ánh nhìn lo ngại, những tên ngố tàu và những tên đơn bào đang cười khúc khích, cả tên vua chết tiệt cũng có thể nhăm nhe chọc cậu.Và sau tất cả tệ nhất vẫn là tên đội trưởng đang đứng trước mắt cậu. Được rồi bình tĩnh, cậu có thể xử lí tình huống này.
- Ủi ui ~ Tsukishima đang được đội trưởng Nekoma tỏ tềnh kìa ~Một giọng nói mang tình trêu chọc không hề nhẹ từ Hinata lập tức tác động đến phản ứng của Tsukishima.
Bặt.
Cậu nhanh chóng giật tay về và bỏ đi ra khỏi phòng thể chất với một sát khí ngụt trời. Bỏ lại kẻ đã bất chấp dư luận mà tỏ tình với cậu.
------
Cái kết thật sự là cả một sự nhản ruồi =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v
De TodoNhân vật được lấy từ anime Servamp, Shokugeki no Soma, Gekkan shoujo Nozaki - kun, Attack on Titan và v.v. ( khá nhiều anime nào đó nữa lạc trôi sang :v ) Tác giả: PunnyNguyen0 aka Dark Thể loại: Boy Love, Shounen Ai, Yaoi, Romance ( chém đấy :v )...