Bakuman: Takagi x Mashiro (*)

510 32 5
                                    

" Hah...ưn... "

Tiếng rên rỉ phát ra từ miệng Mashiro, sự gợi cảm mà cậu mang lại khi nằm dưới một tên đàn ông thật sự khó lòng mà cưỡng lại được.
Takagi cuối xuống hôn lấy đôi môi dày và mọng ấy, hai tay không yên vị mà mân mê hai đầu nhũ hoa đã cương cứng.

- Đ-Đủ rồi Shujin...dừng lại đi...- Mashiro cầu xin, đôi mắt cậu đục mờ vì nước mắt.
Takagi ngước lên nhìn cậu rồi lại nhìn lên cơ thể trần truồng, thẫm đẫm mồ hổi của cậu, anh nhếch mép.

- Cậu cương như vậy rồi thì sao tớ dừng được đây ? - Takagi vừa nói dứt lời đã nắm lấy dương vật của cậu, vuốt ve nó, chạm tới những điểm mẫn cảm nhất trên nó khiến cậu không ngừng rên rỉ.

- Ah...hah...ngừng lại đi...Shujin ân tớ sắp...- Mashiro bấu vào lưng người kia, cậu ưỡn ngực về phía trước khi có cảm giác có gì đó sắp bắn ra.
Dòng tinh dịch nóng hổi bắn lên người cậu, nhiễu xuống...sự kích thích khó cưỡng lại.

- Thứ lỗi cho tớ Saiko, tớ không nghĩ mình sẽ dừng lại được ngay bây giờ...- Takagi nói, anh chồm lên hôn cậu, từ từ di chuyển xuống phần cổ mà mút mạnh lên nó.

- Đừng...nó sẽ để lại...Ahhhh !! - Mashiro chợt rên to lên khi Takagi đột ngột đưa nó vào lỗ hậu của cậu, cơn đau nhói khi bị xâm phạm đột ngột này khiến cậu rã rời, tưởng chừng như chỗ đó sắp rách ra và cậu sẽ bị phá hủy bất cứ lúc nào.

- Đ-Đau quá ! Shujin...ugh ah đau quá...!! - Mashiro rên rỉ, cậu khóc sướt mướt mà bấu chặt lấy anh.
Tagaki im lặng, anh quay qua cắn vào cổ cậu khiến cậu phải hét to hơn, thân dưới không ngừng động, thúc đẩy dục vọng của cả ngày một cao.
•••••••••
••••••
•••

" Sh-- " " Shu..." " Shujin..."

- Shujin !! Dậy ngay tên ngốc ! Chúng ta còn phải hoàn thành cho xong bản thảo nữa !!! - Một tiếng hét long trời của ai kia khiến tên tóc vàng đeo đang nằm trên ghế sofa phải bừng tỉnh, anh ngồi chồm dậy thật nhanh, ngó ngang ngó dọc xung quanh với hơi thở nặng nề, tim anh vẫn còn đập rất nhanh.

- L-là mơ sao ? May quá. - Takagi thở phải nhẹ nhõm.

- Mơ cái gì mà trong cậu lo sợ thế ?! Ugh mà bỏ qua chuyện đó đi ! Nhanh bắt tay vào việc thôi ! - Mashito hối thúc Takagi dậy, cậu vẫn vậy, vẫn tràn đầy năng lượng, dù cho đã thức cả đêm vì bản thảo nhưng cậu chưa hề nao núng.

- Tớ biết rồi...- Takagi nói với vẻ mệt mỏi, anh lừ đừ đi vào nhà vệ sinh.

" Rầm ! "

" Thằng ngốc !!! Sao mày lại cái quỷ như thế chứ !! Takagi ! Mày đồ đần !!! " - suy nghĩ của Takagi.
Tagaki vừa đấm vào tường xong đã ôm lấy đầu mình đầy hoảng loạn, anh đang cố chấn chỉnh lại mình khi dằn có với giấc mơ mà mình đã mơ...tệ quá đi thôi !!!

[ Anime BL - Fanfic - Crossover ] Hỗn Hợp Một Số Đoản Couple :v Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ