Chương 36 : Sắc Lang ! Thường Hoạt Động Về Đêm

6K 302 1
                                    

21:10 p.m

Tại phòng Lạy Tuyết

Kẹ......ttt....

Dưới ánh trăng mờ mờ, một bóng đen đang lấp ló phía ngoài ban công, quăng bỏ sợi dây, nhẹ nhẹ kéo cửa kính ra, cẩn thận lén lúc đi vào.

Bên trong phòng khá là tối, đưa 5 ngón tay ra vẫn chưa thể thấy rõ được. Bóng đen chậm rãi đi về hướng cửa phòng, nhè nhẹ đưa tay mở ra nắm cửa, he hé nhìn bên ngoài.

Ngoài này, Lạy mẹ vẫn còn đang thảnh thơi ngồi trên trường kỉ trước cửa phòng của mình mà uống trà cùng với Lạy ba, nơi đây cách phòng của Lạy Tuyết cũng chưa tới 100 bước.

Aiz....

Nhẹ nhàng khép cửa lại, khóa chốt, nhắm hướng giường của Lạy Tuyết mà đi tới. Trên giường vẫn có thể thấy được người kia đang làm ổ trong chăn.

Từ từ đến gần, cẩn thận bò lên giường.....



Xoạc......Bịch...

Lạy Tuyết : " Ai? " khua tay múa chân một cái, Lạy Tuyết chuyển từ thế bị động sang thế chủ động, vung chăn lên trùm người phía sau lại, xoay người 180° trèo lên trên lưng người kia kìm chặt. Đưa tay mở đèn ở đầu giường

Ngọ nguậy..... ngọ nguậy......

Ngươi không chịu bỏ ta ra thì làm sao ta nói cho ngươi biết ta ai.

Lạy Tuyết : " Nói! Nửa đêm nửa hôm vào đây có ý đồ gì? "

Ngọ nguậy dữ dội hơn.....

nãi nãi của ta ơi.... bỏ cái chăn ra...!!!

Lạy Tuyết : " Được! Nếu ngươi đã không chịu hợp tác, vậy thì ta chỉ có thể trói ngươi lại rồi giải lên phường. " Lạy Tuyết xiết chặt mép chăn, lực ở trên tay trở nên mạnh hơn.

Người trong chăn vùng vẫy dữ dội lên, cố gắng chết sống tìm được khe hở để vươn cánh tay ra, vẫy vẫy.....

Lạy Tuyết : " Ngươi..... ả? Tử? " đang lúc tưởng chừng người trong chăn sắp bị ngộp chết thì Lạy Tuyết cũng đã kịp phát hiện được cánh tay của người kia vươn ra. ( trên tay trái chiếc nhẫn xoay màu bạch kim á )


Vội vàng gở tấm chăn ra, liền nhìn thấy cái con người mang tên Yên Tử đang chật vật nằm sấp trên giường với tình trạng : chưa biết sống chết ra sao.


Lạy Tuyết : " Tử? Tử? Em không có sao chứ? Nè! Nè! Nói gì đi! " gấp gáp nhàu lại lay lay Yên Tử, Lạy Tuyết bây giờ chắc kích động cũng không ít đi? Đây cũng là lần thứ 2 nàng ' đánh người không có lý do '.

[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ