Yên Tử thấy bản thân đang ở trong một không gian vô cùng tối, xung quanh không thấy một tia sáng nào, làm cô không khỏi hoang mang.
Mình đã chết rồi sao? Tại sao lại chết vì độc phụ kia chứ? Vụ làm ăn này thiệt hại chết lão nương rồi.
Đang khóc lóc, một tia ánh sáng không biết từ đâu, trực tiếp chiếu thẳng vào mặt cô, trong lòng gào thét điên cuồng.
Đứa nào chơi thất đức vậy hả?
Ở thực tại, vị bác sĩ hôm qua đang lấy đèn pin rọi vào mắt Yên Tử. Kiểm tra một bên rồi một bên, đem cô lật muốn hôn mê lần nữa.
Lâm Lâm : " Bác sĩ, tình trạng của em ấy thế nào? "
Ông bác sĩ tắt đèn pin bỏ lại vào túi, ánh mắt khinh thường nhìn Yên Tử vẫn bất động trên giường.
-" Không có gì, có lẽ sắp tỉnh lại rồi, tình trạng khôi phục rất tốt. "
Sau khi bác sĩ rời đi, Lâm Lâm mới đi đến bên giường, kéo ghế ngồi xuống.
Lâm Lâm : " Này ngốc tử háo sắc! Chưa chết thì mau tỉnh lại đi chứ? Hồn vía đang đi dòm ngó gái nhà lành rồi có phải hay không? " Nàng đưa tay lên nhéo hai má của Yên Tử. Nàng còn chưa nhận ra, ngữ khí trong lời nói nồng nặc mùi giấm chua.
Vài giờ sau, người nằm trên giường có dấu hiệu tỉnh lại. Đôi mày liễu hơi nhíu, rõ ràng vẫn còn khó chịu trong người.
Hai mắt từ từ mở, chắc ngủ lâu quá nên giờ có chút đau. Nhìn thấy mình đang nằm trong bệnh viện, biết rằng số còn may, diêm vương chưa kéo đi mạng nhỏ.
Yên Tử chống người ngồi thẳng, đầu nặng như đeo chì, nhìn xung quanh ngoại trừ bình nước biển, một bóng người cũng không có.
Miệng có chút khát, Yên Tử cẩn thận rút ra kim trên tay, cực lực bước xuống giường.
Cửa phòng đúng lúc mở, Lâm Lâm mang theo bữa sáng bước vào.
Lâm Lâm : " Chưa gì đã muốn xuống giường, là muốn đi vệ sinh sao? " Nàng nửa cười nửa đùa, đem Yên Tử đùa đến đỏ mặt.
Cô giữ nguyên tư thế ngồi ở mép giường, trong lòng mắng chửi Lâm Lâm thậm tệ. Tự nhủ phải đề phòng, nàng ta là động vật có tính nguy hiểm cao.
Yên Tử : " Ờ..ừm.. " Giọng nói yếu ớt phát ra, Yên Tử không nghĩ tới, mới nằm có một đêm mà cổ họng đã biến chất thế này rồi.
Lâm Lâm : " Muốn đi đâu để tôi đưa em đi. "
Yên Tử : " Uống nước... " Thấy Lâm Lâm đột nhiên nhẹ giọng, da đầu Yên Tử bất giác rung lên.
Lâm Lâm lấy ly rót nước, thấy Yên Tử nhìn cái ly đến mắt toả kim quang, trong lòng cười cô ngốc nghếch.
Yên Tử : " Không cần phiền vậy, em tự làm được mà. " Đón lấy ly nước từ tay Lâm Lâm, áy náy cười gượng với nàng.
Lâm Lâm : " Lo mà uống đi. " Ngồi xuống chỗ quen thuộc, thuận tay cầm lấy con dao nhỏ.
Yên Tử uống nước chút nữa sặc chết, tay run run đặt cái ly xuống bàn, sợ hãi lùi về ra phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BH ] [ HĐ ] [ NP ] Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư - Thiên Lang
De TodoTác Phẩm : Vô Tình Ái Thất Nữ Lão Sư Tác Giả : Thiên Lang Thể Loại : Sư sinh, hài hước, (NP), đô thị tình duyên, HE. Tình Trạng : Hoàn ( đang sửa chữa đôi chút ) Nhân Vật Chính : Tôn Yên Tử ( Nữ chủ ) x Tô Hanh x Ngôn Tịnh Lâm x Mộ Chi Thanh x Lâm...