Biglang huminto yung van na sinasakyan ko. Pinagtinginan ako nung mga taong kasama ko sa van, napantingin din ako sa kanila.. ANONG GINAGAWA KO?! BAKIT AKO NAG-STOP. halaaaa, ano bang nangyayari sa akin.
"May problema ba miss?"
Napatingin sa akin yung driver..
"Huh, ah eh... ewan ko."
"Huh? Siraulo to ah"
Naguguluhan ako. Ano bang nangyayari sakin..
"Teka lang"
"Ano nanaman ba Miss?!"
"Ihinto mo ang van, bababa ako"
"Buti pa nga! nakakaabala ka na eh"
Hininto ni kuyang driver ang sasakyan, binuksan ko yung pinto ng van at tumakbo papalabas..
Binalikan ko yung lalaki kanina, yung lalaking tumulak sakin kaya nakatulog ako, yung lalaking alien, yung lalaking iniwan ng mga kaibigan niya, yung lalaking kanina ko lang nakilala..
Pumunta ako sa bench kung saan ko siya iniwan,
pero wala na siya doon.
Napaupo ako, hinihingal..
"Bakit ko pa kasi siya iniwan eh, paano kung may nangyari dun. UGH! ang tanga tanga mo talaga CHELLE! -________- paano na lang kung kinuha na nung mga adik yung taong yun, edi konsensya ko pa tuloy kung ano man ang mangyari sa taong yun. ANO BA NAMAN!!!"
Napayuko sa sobrang gulo na ng isip ko, nakakainis.. Ang engot ko talaga errrr.
"You're here"
Bigla akong kinabahan, well actually kinakabahan na talaga ko, bale, mas bumilis pa yung tibok ng puso ko, pinagpapawisan na ng todo yung kamay ko.. ew pasmado.. pamilyar yung boses. Napatingin ako dun sa taong nagsalita.
O________O
Napatakbo ako papalapit sa kanya..
"Are you okay? Where are those guys? Did they hurt you?"
"Who?? What do you mean those guys?? Im fine"
"Ah,, nothing... uhhh..I was just wondering if... uhmmm.. if you want to come with me.,no, don't get me wrong.. it's just, you have a fever and it's already dark.. and ofcourse you can't stay here, the guards won't allow you to sleep here.. but if you don't want it's okay.. anyway I went back because.. because I... I left my.. my... my ballpen somewhere ^^, and then I saw you sooo.. uhmm.. that's it."
WHAT?! BALLPEN?! REALLY?! -_________- Chelle ang utak gamitin..
"Ahhhh... uhhhhm can I? I mean.. no.. Im fine, it's okay.. thanks for your concern"
"Ahhh.. okay... HEY! Im not concern, i told you, I went back because I left my earrings!"
AY PAKSHET MALI -_________________________________- BALLPEN TAPOS HIKAW? WOW! ANG LAPIT AH.
Nakita kong natawa siya.. LANGYA. nakuha pa kong tawanan.. Tumalikod na ko at nagsimulang maglakad papalayo.. NAKAKAHIYA T_T bakit pa kasi ako bumalik eh UGHHHHHHH
"Wait!"
**********************************************************************************
Enjoy reading ^^
Park_shinah-eonnie
VOTE NIYO PO HAHAHA XD
Wait?? Bakit? para pagtawanan ulit ako? HMPPP