Chương thứ 12 + 13 : Cuộc hẹn 4 người

193 4 0
                                    

Ngày hôm qua đã là quá khứ ..Ngày mai là một bí ẩn …Nhưng …Ngày hôm nay là một món quà …

Câu nói Ki Kwang vừa thốt lên mang tính chất ….”chiến tranh” . Jun Hyung kinh ngạc nhìn chằm chằm Ki Kwang rồi tỏ vẻ đã hiểu một vấn đề gì đó . Ánh mắt sắt bén của Jun Hyung vẫn không rời khỏi Ki Kwang , cậu thản nhiên đáp :

_ Chuyện đó có liên quan gì đến cậu ? 

_ Vậy là …ở chung thiệt hả …Tôi cảnh cáo anh , không được “đụng” vào Yo Seob đâu đó. 

Bật cười trước thái độ của Ki Kwang , Jun Hyung quay sang Doo Joon đầy ẩn ý :

_ Còn cậu thì sao ? 

_ Anh coi chừng tui đó . – Doo Joon nhìn Jun Hyung bằng đôi mắt hình viên đạn .

Vấn đề đang được làm sáng tỏ , Jun Hyung đã và đang hiểu được những gì mình nhìn thấy và cậu chắc chắn một điều : Cả 2 tên trước mặt đều đang thích vợ mình ! .

Ngẫm nghĩ lúc lâu , Jun Hyung chóng tay lên càm rồi nói với giọng nghiêm túc pha chút đùa cợt :

_ Hai người đừng có mà đi “gù quến” vợ yêu của tôi ! 

_ CÁI GÌ ! 

Câu nói dửng dưng của Jun Hyung xoáy vào “tim đen” của Doo Joon lẫn Ki Kwang , nhột người , cả hai cùng đồng thanh thốt lên .

Thú thật , trong sâu thẳm trái tim của cả hai , chưa ai nhận ra rằng mình đã và đang thích một đứa con trai . Nhưng ….điều đó , sau này , chắc chắn sẽ có câu trả lời chính đáng . Và câu trả lời tận đáy lòng ấy …nó có làm hình thành một mối quan hệ mới chăng ? Không ai biết trước được tương lai sẽ ra sao cả .

Căn phòng lại im lặng , sợi dây vô hình ấy ngày càng hiện rõ mồn một . Ba người trẻ tuổi ấy , có thay đổi được số phận mà họ đang đối mặt hay không? Chỉ có họ mới biết …

_ Chủ tịch à , cho tôi hỏi , anh ….bao nhiêu tuổi rồi ?

_ 17 

_ HẢ ? BAO NHIÊU ??

_ 17 

Doo Joon và Ki Kwang hết nhìn nhau rồi lại nhìn Jun Hyung như không tin vào điều mình vừa nghe thấy . Nhìn 2 gương mặt đang “shock” tột độ , Jun Hyung nhếch môi :

_ Ngạc nhiên lắm sao ?

Doo Joon “săm soi” Jun Hyung từ đầu đến chân rồi nói :

_ Qúa ngạc nhiên . Tôi không ngờ anh chỉ hơn bọn tôi có một tuổi , vậy mà đã làm chủ tịch của một tổ chức to lớn thế này . Giỏi thật ! Không biết Yo Seob sẽ thế nào khi biết tuổi anh nhỉ ? Chắc là nét mặt cậu ấy buồn cười lắm .

_ Tôi biết mình giỏi mà , không cần “tâng bóc” tôi đâu . Thông minh vốn sẵn tính trời – Jun Hyung đắc chí 

_ Tự tin vừa vừa thôi – Ki Kwang châm chọc .

_ Mà cậu ta thích đi công viên giải trí vậy sao ? Hay là … mai là chủ nhật..

Không đợi Jun Hyung nói hết câu , Doo Joon và Ki Kwang cùng gật đầu đồng ý . Một cuộc hẹn được hình thành .

Nhóc Đáng Ghét ... Em Đã Cướp Trái Tim Anh Rồi !!! (Junyo.ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ