PART 2

4.7K 42 20
                                    

Chương 104: Ai còn không là Phượng Hoàng nam 11

Có trúng thưởng xổ số, Trương Minh Vận kia gọi một kích động, nhất định muốn bản thân cùng Chu Trạch Giai hai người đi lĩnh thưởng, đầu năm nay tuy rằng nói mọi người đã dùng lực bảo hộ lĩnh thưởng người riêng tư , nhưng là chung quy còn là sợ có người nghe được tin tức, vì vậy tại Trương Minh Vận làm ầm ĩ mau một giờ sau, Chu Trạch Giai bất đắc dĩ , nói.

"Minh Vận, không là ta không để ngươi đi, là vì nếu có người phát hiện ngươi thân phận thế nào làm? Này rất nguy hiểm, ta ý tứ là, có thể giao cho ngươi phụ thân đi, hoặc là ngươi mẫu thân, trúng thưởng người tuy rằng sẽ bị bảo hộ riêng tư, thế nhưng ta còn là có chút lo lắng."

Nếu đã đem xổ số đưa ra đi, Chu Trạch Giai liền không tính toán cầm lại tới, chỉ là này đi lĩnh thưởng kỳ thật cũng không phải cái gì tốt chuyện, trước kia thật nhiều lĩnh thưởng người tuy rằng lúc ấy không có sáng tỏ tin tức, nhưng là sau này đều sáng tỏ , cuối cùng cho bọn hắn gia đình mang đến là cái gì? Vô cùng vô tận phiền toái cùng với địch nhân, Chu Trạch Giai tuy rằng biết Trương gia có tiền, nhưng là hắn còn là không thích này tiểu cô nương tin tức bị sáng tỏ.

"Như vậy a...... Kia, ta đây cho ta ba gọi điện thoại? Còn là mẹ ta?"

Trương Minh Vận cũng không phải thật không nghe lời, chỉ là đối với lĩnh thưởng quá trình mười phần tốt kì, chung quy trung như thế nhiều tiền thưởng ni, hiện tại nghe được bạn trai nói có nguy hiểm, đổi thành ba ba mụ mụ kia khẳng định là không có vấn đề , đặc biệt phụ thân, Trương Minh Vận tin tưởng, phụ thân sẽ bởi vì này năm ức vi Chu Trạch Giai vui vẻ, thế nhưng này năm ức tại phụ thân mắt bên trong kỳ thật cũng coi như không được cái gì.

"Gọi điện thoại cho bá phụ đi, khiến bá phụ an bài người đi thủ tiền thưởng."

Chu Trạch Giai cũng không tính toán sáng tỏ bản thân, lúc này khiến Trương Minh Vận gọi điện thoại cho trương khoáng.

Đợi đến trương khoáng nghe nữ nhi nói ta kia kia tưởng ba ba bay nhanh buông công tác sau đi đến bệnh viện, nghênh đón liền là một cự đại bom.

Nhìn nữ nhi nhét vào bản thân trong tay xổ số, trương khoáng nhìn mình nhà nữ nhi.

"Ngươi nói này xổ số trúng thưởng ?"

Không sai, trương khoáng cũng là không tin vận khí người, chưa bao giờ đi mua xổ số này chút, là thực thể xí nghiệp phấn đấu nhà, hiện tại nhìn đến nữ nhi kích động đem một tấm xổ số cho mình, còn nói trung năm ức thời điểm, trương khoáng đều là mộng bức .

"Đúng vậy ! ba ! ngươi xem này là trúng thưởng dãy số, cùng chúng ta giống nhau như đúc ! hơn nữa là năm ức nga ~"

Trương Minh Vận đưa trong điện thoại di động tìm đi ra mới nhất mở thưởng tin tức cho phụ thân xem, sau khi xem xong còn một bộ kiêu ngạo dáng vẻ ôm trương khoáng cánh tay.

"Ba ngươi liền không phát hiện sao? Này mặt trong có ta sinh nhật, mặt khác ni là A Giai sinh nhật, quả thực là quá may mắn ~"

Vốn Trương Minh Vận còn tưởng nói bản thân quả nhiên cùng A Giai trời sinh một đôi ni, kết quả nhìn đến mình nhà lão ba kia ngốc lăng bộ dáng, quyết định không cho ba ba kích thích .

[ MAU XUYÊN ] CỰC PHẨM NAM THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ