[ MAU XUYÊN ] CỰC PHẨM NAM THẦN
Tác giả : Giang Hồ Bất Kiến
Converter : Anrea96
Văn án :
Làm một cô hồn dã quỷ, Chu Trạch Giai xuyên toa ở các loại thế giới, chỉ vì hoàn thành hứa nguyện người nhiệm vụ.
Nghe nói, chỉ cần hoàn thành một ngàn nhiệm vụ, là có thể chân chính trở lại qua đi, tìm về từng bản thân.
Bị lừa gạt đại ảnh hậu, tao ngộ sân trường khi dễ hài tử, trở thành cùng thê nữ nhân, bị lừa bán đến sơn thôn sinh viên......
Chu Trạch Giai gặp được đủ loại hứa nguyện giả, hơn nữa thay đổi bọn họ nhân sinh, này liền là Chu Trạch Giai số mệnh.
Thực Dùng Chỉ Nam
[ tiểu thịt tươi đại ảnh hậu hoàn ][ dân quốc tiểu kiều thê hoàn ][ toàn tức võng du thế giới hoàn ][ ẩn hôn ảnh đế tư sinh phạn hoàn ][ đại Thiên Vương đáng thương cùng thê vô hoàn ][ hấp dẫn biến thái thiếu nữ hoàn ][ ai còn không là Phượng Hoàng nam hoàn ][ không có linh hồn thể xác hoàn ][ một mình trông phòng quân hôn thê hoàn ][ học bá thẩm mỹ ngươi không hiểu hoàn ][ người yêu tìm thế thân thế nào làm hoàn ][ cửu thiên tuế cùng tiểu đế cơ tiến hành hoàn ][ hào môn đám hỏi muốn hay không hoàn ][ bị cổ đại nữ tử xuyên qua tiểu đáng thương hoàn ][ thay gả tân nương có sợ không hoàn ][ hư nghĩ bạn trai tiến hành trung......]
Này văn ngày càng một vạn ! canh một sáng sớm tám giờ, canh hai giữa trưa thập nhị điểm, ba càng buổi chiều lục điểm !
Chuyên mục cầu cất chứa ! đâm ta cất chứa tác giả chuyên mục ~ điện thoại chuyên mục cầu đâm điện thoại độc giả đâm nơi này cất chứa chuyên mục
Nội dung nhãn: Trời đất xui khiến mau xuyên
Tìm tòi mấu chốt tự: Vai chính: Chu Trạch Giai ┃ phối hợp diễn: Các loại người ┃ cái khác: Các loại cực phẩm
Đệ 1 chương giới giải trí chân nhân tú 1
Vân tấn huyện Minh An thôn, sáng sớm dương quang mang theo tinh thần phấn chấn rơi tại đây đã tại thời gian trung bao phủ trăm năm trong thôn trang nhỏ mặt, trước kia thời điểm, Minh An thôn các thôn dân đã sớm liền sớm ra ngoài làm công, mà hiện tại, này chút các thôn dân lại thật nhiều đều vẫn chưa đi ra ngoài, vụng trộm vây xem này chút từ thành phố lớn đến mọi người, bọn họ trong tay là hắc sắc máy móc, giống như tên là máy quay phim, một đám người cả ngày ở trong núi vỗ tới vỗ đi , nói là có thể cho bọn hắn trong thôn làm giàu.
Tóm lại, các thôn dân đối với này chút ngoài tới người, là mười phần nhiệt tình .
Chu Trạch Giai mơ mơ màng màng từ trên giường tỉnh lại, chỉ cảm thấy này cứng phản khất hắn cả người đau mỏi, hơn nữa này trên chăn cũng là có một loại khó có thể ngôn thuyết mùi vị, khiến hắn nhịn không được nhíu một chút mày.
"A Trạch, muốn lên nga ~ đợi lát nữa nhi tỷ tỷ nói muốn ăn cơm !"
Một tiểu hài nhi nhu thuận thanh âm truyền lại đây, khiến Chu Trạch Giai sửng sốt, theo sau nhìn về phía cửa tiểu hài nhi, kia tiểu hài nhi trên người mặc quần áo phá lệ cũ nát, trên mặt càng là hắc không giống dáng vẻ, trên chân một đôi giày phảng phất tám trăm năm đều không có rửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ MAU XUYÊN ] CỰC PHẨM NAM THẦN
Ficção AdolescenteVăn án : Làm một cô hồn dã quỷ, Chu Trạch Giai xuyên toa ở các loại thế giới, chỉ vì hoàn thành hứa nguyện người nhiệm vụ. Nghe nói, chỉ cần hoàn thành một ngàn nhiệm vụ, là có thể chân chính trở lại qua đi, tìm về từng bản thân. Bị lừa gạt đại ả...