PART 6

3.5K 37 15
                                    

Chương 519: Biến thành một con mèo 7

Tại Chu Trạch Giai tam tấc không nát miệng lưỡi dưới, rốt cuộc khiến này bảy tám chỉ lưu lạc miêu tin tưởng, này trường học một phạm lão sư trong tay, có ăn ngon nhất cá ngừ cali , ân...... Cá ngừ cali là cái gì chúng nó không biết, thế nhưng nghe được ngư, chúng nó bắt đầu rất vui vẻ !

"Vậy nhân loại thật sẽ cho chúng ta ăn sao?"

Trưởng mao hổ ban miêu mười phần nghiêm túc, hoài nghi nhìn này chỉ mới hơn một tuổi mập mạp quất miêu, nó kỳ thật tại trường học cũng gặp không thiếu cho nó gì đó ăn nhân loại, thế nhưng ngư nó đã thật lâu không có nếm qua , lúc này tuy rằng rất tâm động, nhưng là cũng muốn bảo đảm các tiểu đệ an toàn.

Cái khác miêu cũng là không tự chủ được nhìn về phía Chu Trạch Giai, làm một cái mập mạp , vừa thấy liền biết không có gì lực sát thương quất miêu, Chu Trạch Giai nhanh chóng điểm điểm kia miêu đầu, bảo đảm nói.

"Phạm lão sư là ta người quen cũ , hắn khẳng định sẽ cho chúng ta , không thì chúng ta có thể đi tìm Đàm lão sư ~ liền là phạm lão sư phối ngẫu, nàng rất thích chúng ta ~"

Chu Trạch Giai quyết định , nếu hôm nay lão phạm không ở trường học, hắn liền mang theo này chút miêu đi tìm Đàm lão sư, dù sao...... Chỉ cần có miêu ăn liền tốt.

Cái khác miêu xem Chu Trạch Giai chẳng những là nhà miêu, nhưng lại nhận thức như thế nhiều nhân loại, lúc này đều có điểm nhi yên tâm , chung quy nhà miêu cùng mèo hoang còn là bất đồng , chúng nó này chút mèo hoang cũng đều biết, nhà miêu chẳng những có hai cái đùi nhân loại cung cấp nuôi dưỡng, nhưng lại có các loại tốt ăn , sinh bệnh sau còn có thể bị mang theo xem bệnh, cho nên lúc này ngược lại là tin tưởng Chu Trạch Giai nhận thức có ngư nhân loại chuyện này.

"Kia hảo, chúng ta cùng ngươi, nếu không có lời nói, ngươi nhất định phải chết !"

Xem xét một mắt này quất miêu mập mạp dáng người, trưởng mao hổ ban miêu cảm thấy bản thân cơ nhục đều so trước mắt này tràn đầy thịt mỡ quất miêu càng thêm khôi ngô hữu lực, ân...... Nếu đối phương thật lừa nó, nó liền đem này gạt người tiểu gia hỏa giáo huấn một trận !

"Yên tâm, ta tuyệt đối sẽ không lừa các ngươi ! hơn nữa ta chủ nhân cũng tại này trường học lên lớp, lần sau các ngươi nếu muốn ăn cái gì, ta có thể cho các ngươi mang !"

Chu Trạch Giai nhìn quét này chút lưu lạc miêu, chúng nó trên người tuy rằng ở mặt ngoài thoạt nhìn rất sạch sẽ, nhưng là nhìn kỹ lời nói, có thể phát hiện trong đó mấy chỉ miêu trên đầu đều có thương, đầu năm nay kỳ thật lưu lạc miêu cũng không dễ chịu, có đôi khi gặp được lưu lạc cẩu , còn muốn đánh nhau đoạt địa bàn , như là Hằng Đại loại này tốt địa phương, cũng là bởi vì trưởng mao hổ ban miêu sức chiến đấu rất mạnh, lúc này mới bảo hộ trụ bản thân khu vực này .

Cái khác thất chỉ miêu, đều là này chỉ trưởng mao hổ ban tiểu đệ.

"Đúng, ta gọi làm A Giai, ngươi gọi cái gì a?"

Hoàn toàn không thừa nhận bản thân gọi Cẩu Đản Nhi Chu Trạch Giai, lúc này mới nhớ tới giới thiệu bản thân tên, mà kia trưởng mao hổ ban còn lại là cao lãnh hừ lạnh một tiếng nói.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ MAU XUYÊN ] CỰC PHẨM NAM THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ