PART 4

3.5K 32 20
                                    

Chương 302: Thanh niên trí thức cùng nông nữ 1

Ngày mùa hè kiêu dương như lửa, tại bình hóa thôn, thôn bí thư chi bộ mang theo toàn bộ xuống nông thôn thanh niên trí thức nhóm cùng nhau ở dưới ruộng lao làm, này chút thanh niên trí thức nhóm một đám bị sái đến mặt hồng cổ thô, lại cũng không hề biện pháp, không có tới trước kia kia loại kiêu ngạo.

Năm ngày trước kia, bình hóa thôn nghênh đón bọn họ trong thôn lần đầu tiên đến thanh niên trí thức nhóm ! này chút thanh niên trí thức nhóm đều là từ thành trung đến phần tử trí thức, vừa tới đến trong thôn thời điểm, liền xem không lên này xem không thượng kia , còn tổng khủng hoảng một ít loạn thất bát tao , trực tiếp đem thôn trưởng cho chọc tức , vốn xem người tuổi trẻ này nhóm đều là có văn hóa , tưởng thật tốt nhìn, chung quy liền tính là thanh niên trí thức, còn có trở về thành một ngày ni ! nhưng là hiện tại, bọn họ huyên lợi hại , thôn trưởng khí trực tiếp khiến cho thôn bí thư chi bộ vội vàng mọi người qua tới bắt đầu làm việc .

Lúc này chính là Thất Nguyệt phân, tiến vào tròn một năm trung mùa hạ nhất nóng bức thời gian, này chút thanh niên trí thức nhóm một đám cầm từ thôn dân nơi nào mượn đến liêm đao đang tại thu gặt vừa thành thục Tiểu Mạch, cúi đầu đã sớm làm cho bọn họ mỏi mệt không chịu nổi, ở trong thành thời điểm, bọn họ cái kia trải qua loại này việc a ! kia một đám ở nhà đều là hưởng phúc , học tập cũng sẽ không như vậy mệt.

Một mặc lam sắc áo choàng ngắn nam nhân cúi đầu nghiêm túc thu gặt Tiểu Mạch, như vậy nhiệt thiên, hắn trên mặt cư nhiên liên hãn đều không có, so với người bên cạnh đại hãn đầy người, hắn ngược lại là có vẻ mười phần nhẹ nhàng, nhất cử nhất động ngược lại là không giống như là tại thu mạch tử , ngược lại như là đang làm một kiện phi thường có ý nghĩa sự tình.

Nói thật, Chu Trạch Giai này còn là như thế nhiều thế giới tới nay, lần đầu tiên làm việc nhà nông, loại cảm giác này thật phi thường kỳ diệu, tuy rằng khom lưng cong có chút mỏi mệt, nhưng là này cũng không khiến Chu Trạch Giai cảm thấy không thú vị, nghiên cứu này chút Tiểu Mạch, hắn biết bản thân đến cái kia nhất lộn xộn thời đại .

Thời đại này, nắm giữ mọi người làm giàu đệ nhất dũng kim, cũng hủy mất quá nhiều thuộc về này tổ quốc quá nhiều gì đó, Chu Trạch Giai trong nhà có cái ca ca đã kết hôn , cho nên bị phái xuống dưới biết được thanh , cũng chỉ có Chu Trạch Giai một người, đi trước kia Chu Trạch Giai riêng công đạo ca ca nhiều nhiều chiếu cố phụ thân cùng mẫu thân, bởi vì hắn bản thân cũng không biết, này vừa đi, hắn lúc nào tài năng trở về.

Thanh niên trí thức xuống nông thôn, nói là đơn giản tốt dễ, thế nhưng trên thực tế, này đúng thanh niên trí thức mà nói, cũng là một kiện phi thường đau khổ sự tình, trong thôn là hàng năm đều sẽ tuyên bố một ít thanh niên trí thức về □□ đan, nhưng là này chút danh sách đều nắm giữ tại một bộ phận nhân thủ trung, có thể trở về thành người ít ỏi không có mấy, đại bộ phận người nếu là tầm thường vô vi lời nói, kia là tuyệt đối về không được nhà .

Chu Trạch Giai thích đọc sách, hắn đọc sách thời điểm, đối với này đoạn lịch sử chi tiết nghiên cứu vài biến, không chỉ như thế, hắn còn cho rằng, thời đại này tuy rằng hắc ám, nhưng là cũng là dễ dàng nhất đi ra thời đại.

[ MAU XUYÊN ] CỰC PHẨM NAM THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ