PART 5

3.3K 24 6
                                    

Chương 401: Thiên kim tiểu thư nghịch tập 10

"Ngươi làm sao? Hồng An, hôm nay ta tại công ty nói ngươi kia cũng là bởi vì ngươi làm công ty viên chức không yên lòng, nếu là ra cái gì vấn đề, công ty sẽ vì ngươi qua loa tổn thất không thiếu, cũng không phải thành tâm chê cười ngươi, nam tử hán đại trượng phu, ngươi liền ủy khuất thành như vậy?"

Nhanh chóng vươn tay tưởng muốn đem nhi tử cho nâng dậy tới, Tề Kiến Phong còn tưởng rằng là bản thân tại công ty thời điểm mắng Tề Hồng An, cho nên Tề Hồng An ủy khuất, hiện tại nghĩ đến, có chút hối hận, không nên tại công ty không cho đứa nhỏ này lưu mặt mũi.

Tề Hồng An nghe được phụ thân lời nói, lại càng là áy náy vạn phần, quỳ trên mặt đất chết sống không đứng dậy, lôi kéo Tề Kiến Phong tay, ánh mắt dần dần đỏ lên, nhiều năm như vậy, phụ thân giáo dục hắn những lời này đều trong lòng, hắn biết, chỉ cần bỏ qua lần này cơ hội, hắn phỏng chừng liền không có dũng khí nói, cho nên hắn hiện tại, tất yếu phải nói ra sự thật chân tướng, nếu toàn bộ thật đến không cách vãn hồi thời điểm, như thế toàn bộ đều chậm......

"Ba, ngài tại công ty phê bình ta phê bình đúng, chẳng qua, ta là có cái khác chuyện muốn cùng ngài nói, ngài hiện tại đừng kích động, ta sợ đợi lát nữa nhi nói lời nói sẽ kích thích đến ngài......"

Phụ thân có cao huyết áp, Tề Hồng An thật sự là sợ hãi chính mình nói những lời này sẽ kích thích đến đông đủ Kiến Phong, nói vậy, Tề Hồng An liền thật hận không thể cho mình hai bàn tay .

"Không có việc gì, ta hiện tại rất tốt, có chuyện gì ngươi lên lại nói." Tề Kiến Phong nói lại tưởng muốn đem nhi tử kéo tới, nhưng là Tề Hồng An nhất định muốn quỳ .

"Ba, ngài khiến cho ta quỳ đi, không thì ta trong lòng băn khoăn."

Nam nhi có lệ không nhẹ đạn, chỉ vì chưa tới thương tâm chỗ, Tề Hồng An từ nhỏ đến lớn tuy rằng bị chịu Mạnh Phượng Anh sủng ái, thế nhưng Tề Kiến Phong cũng là đối với nhi tử phi thường không sai , tại giáo dục vấn đề trên, Tề Kiến Phong nhưng là ở trong đó hạ rất lớn công phu, đặc biệt trong đó về nam tử hán đại trượng phu đổ máu không đổ lệ loại chuyện này, càng là khiến Tề Hồng An từ tiểu ghi khắc, chỉ là đến hiện tại, vừa nghĩ đến mẫu thân làm ra tới như vậy kiều diễm rất ác độc sự tình, hắn thật là nhịn không được khóc......

Xem tình huống tựa hồ có chút không đúng, Tề Kiến Phong cũng không ngăn cản , chỉ có thể tùy ý nhi tử quỳ tại nơi này, nhìn nhi tử chật vật bộ dáng, chờ đợi hắn nói.

"Ba, đều do ta không tốt, kỳ thật chuyện này ta hôm trước liền biết , kết quả bởi vì sợ hãi ngài giận chó đánh mèo cho mẫu thân, mới không dám cùng ngài nói, hiện tại không tưởng tới bọn họ cư nhiên phát rồ làm ra kia loại chuyện......"

Nói nói, Tề Hồng An lại là cảm thấy cả người xấu hổ, nói chuyện thanh âm trung đều mang theo nghẹn ngào, khiến Tề Kiến Phong càng là đau lòng không thôi, không biết chính mình này nhi tử trên người phát sinh chuyện gì.

"Ba, về Lâm Ngọc Văn sự tình, ta trước kia điều tra đi ra nàng không là mẹ nữ nhi sao? Cho nên liền không dùng ngài dna tiến hành kiểm tra đo lường, kết quả ta từ mẫu thân nơi nào biết được, nàng kỳ thật căn bản không phải ngài hài tử, mà là uông thư minh nữ nhi, uông thư minh, ngài nhận thức sao?"

[ MAU XUYÊN ] CỰC PHẨM NAM THẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ