Kyle POVSalamat po ng marami. pagpapasalamat ko dito.
Matutuwa si Kent at nanay Nancy dahil di na ko magbabayad sa paaralan.
Nagmadali akong pumunta sa pila ng mga nag-eerolle dahil baka nandun pa si Kent.
Ang daming mga matang nakatingin sa akin pero isinawalang bahala ko Lang yun dahil sa sobrang saya ko.
Pagpunta ko Dun napunta nanamam sakin ang atensyon ng lahat Hindi ko Alam kung baka may dumi Lang ako sa mukha. Pero hindi ko nakita si Kent wala na siya sa pila dahil wala na siya sa pinagpilahan namin o yung pwesto namin.
Napasimangot nalang ako nun kasi wala na siya dun. Kinakabahan ako na parang maiiyak kasi di ko Alam kung paano bumalik sa bahay nila nanay Nancy.
Naglakadlakad nalang muna ako dahil nagbabakasakali ako na makita si Kent. Pero naka trenta minuto na Kong nag iikot pero wala akong nakitang Kent .
Halos malibot ko na ang kalahati ng school kakalakad . Pero nandyan parin yung dadaan ako hihinto yung mga tao at titigan ako naiinis na ko Simula ng pumasok ako sa school na to lahat nalang ay nakatingin saakin.
Nag pahinga muna ako saglit umupo ako sa upuan (yung upuan po nakikita sa park. Ganun po nakalimutan ko Lang yung name niya) habang nakaupo ako ay may naririnig akong umiiyak . eh dahil mag isa lang ako nun at yung ibang nag pa enrolled ay umaalis na na takot ako hinanap ko kung San nang gagaling yung iyak kaya hinanap ko ito.
Nakita ko Naman ang isang babae sa likod ng puno na halatang nagtatago pero nahalata ko siya at dahil narin siguro sa paghagulgul niya kakaiyak.
At dahil pinalaki akong mabait at may dala Naman akong panyo ay nilapitan ko siya at ibinigay ang panyo ko.
Salamat . sabi nito sa akin ng di humaharap.
Uy anong problema mo bat ka umiiyak dito. Sincere kung tanong dito.
Hindi muna siya nag salita tapos humarap siya sa akin.
OMG nagpakamatay bako!? Tanong nito sa kanyang sarili.
Bat may anghel sa harap ko ngayon . God kung deds na iz me wag muna pu plss promised di ko na iiyakan yung gagong yun plss god wag niyo pa po akong ipasundo Huhuhuhu . dagdag pa nito.
Uy anong sinasabi Mo ? Sinong tagasundo? Asan yung anghel? Sunod Sunod na tanong ko dito ?
Huh Hindi ikaw si tagasundo ? Binatukan nito ang kanyang sarili at ng may maramdaman siyang sakit ay natuwa Naman ito.
Oh my July I'm alive . Tuwang sabi nito.
Nagpakamatay kaba nagtatakang tanong Ni kyle dito.
Siyempre tih hindi ano ako tanga ? Sarcastic tone na sabi nito .
Teka kung buhay ako tih who you ka tih ? Bat may diyosa sa aking harapan oh my July ang swerte ko po Naman po god siya po ba ay iyong biyaya saakin siya po ba ? Ay ayoko na nga ang sakit sa ilong maging makata taglish nalang.
Natawa Naman ako sa pinagsasabi nito .
Tinitigan ako nito mula ulo hanggang paa hinawakan ako sa pisnge at kinurot ako nito. Napa aray Naman ako . Oh My July totoo ka nga .
Teka nga sino ka nga muna hah. Taas kilay na tanong nito .
Ah ako nga pala si kyle amber Lee . Kyle nalang kung gusto Mo namang amber. Amber nalang ikaw ang bahala. Nakangiti kung sabi dito.
Wait Kyle sa ganda mong yan wala kang hinaharap ?? Natatawang tanong nito sakin.
Ahm ... Hindi Naman kasi ako babae... Lalaki ako . Nahihiyang sagot ko dito.
BINABASA MO ANG
The cursed of beauty (BxB) (Compass Series #1)
Teen FictionMaraming babae at binabae ang gustong gumanda , pero ako na isang lalaki para sakin ang pagiging maganda ay isang masamang sumpa... Hello,ako nga pala si kyle amber lee, At Samahan nyoko sa aking paglalakbay kung pano ko malalampasan ang aking mg...