👑Cursed 6👑

324 25 20
                                    

Kyle POV 

Waaaaaaah

"Hays umaga na kailangan ko nang pumasok . Sana may magandang mangyari ngayon. Hay life kailan ka ba mawawala. "

"Bumaba na ko. nakita ko naman na kumakain na sa lamesa si Kent binati ko ito magandang umaga at tumugon naman ito pabalik."

"Pumunta na kami sa school as usual samin parin yung tinginan ng mga student medyo scary pero hinayaan ko nalang."

"Nakita ko naman si Lana na nagtatatakbo papalapit samin agad akong niyakap nito na akala mo hindi kami nagkita kahapon."

"Lana ang bigat hindi kita kaya bumitaw kana." Sabi ko rito dahil nabibigatan na talaga ako.

"Sus ito naman namiss lang kita ."

"Eh isang araw palang nagkita na tayo ah."

"Dun ka nalang kaya tumira samin para di na kita mamiss"

"Ayoko baka paglabas ko ng taon wala na Kong hininga sa kakayakap mo."

"Para ka kasing true to life Barbie kaso may lawit lang."

Tumawa naman si Kent sa pinagsasabi ni Lana . at dahil nainis ako sa kanila . lumayo ako sakanila dahil sa inis ko."

"Uy Kyle hintayin mo naman kami binibiro lang kita. Uy saglit lang."

"Bahala kayo diyan, magsama kayo ."

...

"Kyle punta tayo sa locker room may naiwan lang ako saglit."

"Ah sige Tara na bilisan natin  ."

"Kyle teka ano ba name ng locker room mo ?" Tanong ni Lana sakin.

"Ah diko pa alam eh."

"Hala ,dapat pumunta ka ng office kunin mo dun yung locker number mo pati yung locker key ."

"Samahan niyo ko"

"Tara punta na tayo ng office may thirty minutes pa naman bago mag Simula yung klase."

The cursed of beauty (BxB) (Compass Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon