👑 Cursed 5 👑

332 30 20
                                    

Meet the NORTH KING ⬆👑👑👑👑👑

Kyle POV

Nagising ako ng maaga ngayon pero Hindi pa ngayon yung pasukan ah baka isipin niyo porke gumising ng umaga diretso na agad ng school.  Pupunta kasi kami ng mall Ni Kent ngayon kaya maaga kaming gumising.

Naligo na ko . Pagbaba ko si nanay Nancy na nagluluto ng agahan binati ko Naman ito.

kung nagtataka kayo kung bakit ako ba-baba eh lumipat kasi kami ng bahay nung isang araw malapit sa school at dahil nga may isang  linggo pa bago mag pasukan.

"Magandang umaga nanay Nancy" . bati ko rito. Oh ang aga mo ah . sabi Naman nito saakin

Mag-agahan kana muna diyan naliligo narin siguro yun si Kent.

Kumain na ko ng umagahan ng bumaba na si Kent na nakaporma nakatingin Lang sa siya sakin nakatitig habang bumaba hanggang makababa na ito. Lumapit ito sa akin .

"Aga Mo ah"?! Sabi nito

"Ah naeexcite Lang ako kasi ako ngayon Lang ako makakapunta ng mall."

"Ah ganun ba ". sagot nitong sabi sakin.

"Oh Kent kumain kana para makapunta na tayo sa mall dali." Naeexcite na sabi ko rito.

"Oo na sige na mukhang gustong gusto Mo na talagang pumunta eh". Nakangiti na sagot nito.

...

Nagpaalam na kami Kay nanay Nancy na pupunta kami sa mall.

Sasakay kami ngayon Ni Kent sa kotse niya at siyempre siya yung mag dadrive.

Pagpasok namin sa mall namangha na kagad ako ang daming shop ng damit laruan gamit at iba pa.

Pumunta muna kami Ni Kent sa penshop dahil Dun daw makakabili ng uniform ng King high University.

Pagkakita ko ng uniform nagandahan na agad ako kasi bumugay naman siya sa akin.

Tinawag ko Naman si kent . Lumabas Naman ito sa loob ng fitting room.

Namangha Naman ako sa kanya dahil sobrang gwapo niya sa suot niya.

Napaiwas Naman ako ng tingin. Lumapit ito sa akin at sinabi na bagay Naman daw yung uniform sakin pero mas bagay daw kung palda at hindi pantalon ang suot ko.

Sira bat Naman ako mag papalda. Naiinis na sabi ko rito.

Tumawa lang siya.

Tara na bayaran na natin to pagkatapos punta tayo sa jolibee sigurado ako na magugustahan Mo dun.

Binayaran na Ni Kent yung mga uniform at umalis na Kami.

Pumunta na kami ni Kent sa sina sabi niyang jolibee. Nakita ko Naman sa pagpasok namin yung  parang mascot na taong bubuyog . Tinanong ko so Kent kung ano yun .

"Yan si jollibee siya yung taong bubuyog na mahilig magpasaya ng mga bata."

Napa ahh nalang ako. Kasi naalala ko lang yung alaga kong hayop magkahawig sila ng name siya jolibee yun naman jambee.

The cursed of beauty (BxB) (Compass Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon