Rời khỏi Konoha

9.6K 340 36
                                    

" Không phải nó bị trục xuất rồi sao , sao nó còn ở đây? "
"Thằng quái vật đó sao còn ở đây vậy "
" Nó thật đáng chết làm thành viên cuối cùng của uchiha rời đi"
" Nếu tôi là người của hội đồng tôi sẽ giết chết con quái vật đó ngay lập tức "

Những lời miệt thị luôn luôn vang lên khi cậu đi qua họ. Cái này cậu đã quen rồi không chú ý cũng không sao.
Quan trọng là phải đi gặp Sakura và nhận lỗi với cô ấy vì không đem được Sasuke về.

Lang thang trên đường tìm kiếm cuối cùng đã gặp được Sakura . Cậu lê từng bước lại gặp cô. Mong từ cô một sự tha thứ.
Nhưng có lẽ cậu đã quá mộng tưởng. Khác những gì cậu thầm mong .
Sakura thấy cậu lập tức quát
"Sao con quái vật như cậu còn ở đây không phải cậu bị trục xuất ra khỏi làng rồi sao? Cậu đã hứa với tôi sẽ đem Sasuke về nhưng cậu quá yếu . Làm sao tôi có thể trong mong một người vô dụng như cậu được chứ. "
Nói xong cô nhảy đi bỏ mặt một mình Naruto ở đó.

Từng câu từng chữ  khắc vào tâm trí cậu. Đây là người cậu yêu sao , dẫu biết cô có hơi hung dữ nhưng không ngờ cô lại thốt ra những lời như thế.

Cậu mỉm cười trong chua xót rồi lê từng bước chân ra khỏi làng. Khi đã cách làng một đoạn khá xa cậu lập tức gục xuống.
Cậu dùng sức cuối cùng niệm chú, vòng sáng xoay quanh cậu. Từ thân của cậu xuất hiện một con cửu vỹ , nó trườn khỏi người cậu. Khi cửu vỹ đã tách hoàn toàn ra khỏi người cậu. Cửu vỹ quay lại nhìn cậu với ánh mắt khó tin.
Naruto mỉm cười rồi nhẹ nhàng nói
"Ta sắp chết rồi, bây giờ ta đã giải thoát cậu Kurama , sống tốt nhé! Nhớ sống luôn cho phần của tớ ".

Kurama rơi từng giọt nước mắt xuống. Kuruma vội vàng chạy lại người cậu.
"Naruto làm ơn xin cậu đấy, làm ơn đừng chết. Trên đời này tôi chỉ có thể tin tưởng một mình cậu và chỉ có một mình cậu làm bạn làm ơn đừng chết. Làm ơn "

Bỗng trên trời nhảy xuống một người tóc cam giống như cậu. Người tóc cam chạy lại nơi Naruto .
" Cửu vỹ ngươi tránh ra ta có cách trữa chị cho Naruto "
Kurama báng tính báng nghi nhưng vẫn để cho người tóc cam chữa trị "

Người tóc cam niệm chú rồi dùng tay ấn lên ngực trái của Naruto một vòng sáng màu xanh vươn lên rồi xoay quanh trên vết thương của cậu.

Ngay sau đó Naruto bắt đầu có nhịp thở lại. Kuruma vui mừng chạy lại ôm cậu thật chặt. Nhưng nhớ được điều gì Kuruma quay sang người con trai tóc cam .
" Ngươi cứu Naruto có mục đích gì? Không phải là lòng tốt trỗi dậy rồi cứu hả "

Người con trai tóc cam nhìn Kuruma rồi cười
"Ta chỉ đang bảo vệ tộc nhân còn sót lại của gia tộc Uzumaki thôi. Quả nhiên làng lá đã thất hứa. Họ không bảo vệ được Naruto. Minato, Kushiha hình như các ngươi nhìn lầm người rồi. Điều kiện của ta là ngươi và Naruto phải gia nhập Akatsuki "

"Được. Nhưng ngươi tên gì? "
Câu trả lời được Kuruma thốt ra

"Nagato một người còn sót lại của tộc Uzamaki"

Hận Thù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ