Lạc vào cấm động

4.3K 158 4
                                    

Naruto đang trên đường về cậu bắt gặp một cánh rừng hùng vĩ . Từng hàng cây tre xanh nối tiếp nhau tạo ra một cảnh sắc tuyệt mĩ. Cơ thể cậu bắt giác đi vào lối mòn của khu rừng. Càng đi vào sâu xương mù càng dày. Cậu không biết mình đang ở đâu. Cậu cứ chạy mãi  chạy một hồi vô tình cậu sập bẫy ở dưới chân . Naruto rớt vào một cái động cơ thể cậu tiếp tục lăn theo hang động nhỏ.

"A"
Cậu nhảy ra khỏi điểm cuối cùng của cái động. Nơi đây hoàng toàn khác với khu rừng bên ngoài. Một ngôi làng xinh đẹp thơ mộng, dòng sông xanh biếc chạy dài uốn lượn theo những khúc cua. Một khu rừng hoa nơi đây có tất cả các loài hoa mà Naruto chua từng nhìn thấy. Mây trôi , chim hót, hoa nở, gió thổi nhìn ngôi làng như một thế giới của thần tiên .

Cậu lê từng bước đến gần ngôi làng. Do thương tích của vết thương cũ cộng với việc tế từ trên cao xuống còn lăng trên các mõm đá , trên người cậu không nơi nào không bị thương. Từng giọt máu cứ nhỏ giọt theo những nơi cậu đi qua. Vết thương đang ngày càng nghiêm trọng hơn. Có thể không thể nào bước tiếp được nữa cậu ngã xuống trước làng.

" cậu trai cậu bị vậy, , .. "
Cô gái lắc tay qua lại trước mặt cậu. Điều cuối cùng cậu thấy chính là cô gái này cực kì xinh đẹp với mái tóc xanh xõa dài trên lưng cô đeo huy hiệu của làng xoáy nước. Khoan cậu thấy cái gì vậy làng xoáy nước sao.

.....

"Minato con chúng ta vẫn chưa tỉnh sau".
Kushiha đang cực kỳ lo lắng cho đứa con của mình. Khi sophia ninja đang thi hành nhiệm vụ ngang qua đã bắt gặp Naruto thương tích đầy mình ngất xỉu trước cổng làng.

"Không sao đâu mình. Con chúng ta rất kiên cường sẽ không chuyện đâu "
Minato nói với giọng an ủi. Từ khi bị phong ấn trong thế giới này anh lo lắng cho Naruto hơn cả cô.

Không phải Hokage đệ tam đã hứa sẽ bảo vệ tốt cho Naruto sao. Bây giờ Naruto lại thành dạng này. Lần trước có một ninja của làng đá cũng đã lạc vào trong này sao đó hôn mê bất tỉnh. Rồi đến Naruto chẳng lẽ kết giới đã bị phá hủy. (Tới giờ ẻm mới biết)

"Ư ... ư "
Giọng rên rỉ của Naruto vang lên. Mình đang ở đâu đây, nơi này là nơi nào. Khi não của Naruto đang load thì bất ngờ có một vòng tay ôm cậu vào lòng.

"Naruto con trai yêu của mẹ, cuối cùng.. cuối cùng thì mẹ cũng gặp được con mẹ rất nhớ con, hic hic"
Kushiha vừa khóc vừa xen lẫn vui sướng. Ông trời ơi cuối cùng ông cũng cho tôi gặp lại con mình.

Naruto trong trạng thái đơ hồi phục lại. Đôi tay ngập ngừng ôm mẹ mình. Mẹ mình, mẹ mình đây sao, mình gặp được mẹ rồi. Làm ơn nói cho tôi biết đây là mơ hay là thật. Cậu quay lại nhìn Minato chỉ thấy minato cười thật hạnh phúc

"Rất vui gặp lại con Naruto, con trai của ta"

Hận Thù Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ