Nhớ ngày xưa anh chỉ là một thằng nhóc quậy phá, nhớ khi xưa anh là một con người ấm áp , vui vẻ. Thời gian qua đi để lại một sự đau đớn không thể phai mờ, phải chi tất cả có thể quay lại để tôi có thể nhìn thấy con người xua của anh, để tôi không nhút nhát yếu hèn.
Tôi đã ngồi trước phần bia mộ của anh, ngồi trước tro cốt của anh. Giọt nước mắt của tôi đang rơi, nó nóng hổi chảy dài trên khuôn mặt tôi nhưng khi chạm vào nền đất lạnh lẽo nó không còn độ ấm nữa. Khóc ư, khóc có thể thay đổi được gì, là tôi nợ anh không phải là chúng tôi nợ anh.
Ba năm trước khoảng thời gian tối tăm nhất của lịch sử ninja , sự chết chóc diễn ra ở tất cả mọi nơi. Nhà cửa chỉ còn lại một đống đổ nát. Sông nhuộm một màu đỏ tươi của máu.
Sự sống tưởng chừng đã kết thúc . Chính anh đã xuất hiện, anh đã dùng tất cả chakra của mình để cứu chúng tôi trước thập vỹ.
Sự xuất hiện của anh như nguồn sống duy nhất của chúng tôi. Nếu ngày xưa anh chỉ là một thằng nhóc vô tích sự thì bây giờ anh chính là anh hùng của chúng tôi.
Một con người chẳng bao giờ cười, chúng tôi đã không nhận ra anh ấy, thật sự đã thay đổi rất nhiều. Phải chi ngày xua biết thế nào là bao dung quên đi thù hận quên đi sự có mặt của cửu vỹ trong người anh thì chúng tôi đã không mất đi anh.
Dù cho khi xưa chúng tôi có đối xử với anh như thế nào đi chăng nữa. Anh vẫn quay về cứu chúng tôi. Hy sinh thân mình để một lần nữa phong ấn thập vỹ chỉ có anh. Người con trai của lời tiên tri.
Một lần nữa thập vỹ được phong ấn, nhưng chúng tôi đã mất đi một người anh hùng dũng cảm.
Chúng tôi đã khắc trên tảng đá hình của anh để tưởng nhớ anh. Để biết rằng anh chính là hokage đệ thất là người đã quên thân mình để cứu cả thế giới.
------------------------------------------
Hiện tại chính là khốc liệt như vậy. Nếu có thể quên tại sao không quên. Hối hận thì có thể giải quyết được gì tất cả đã xảy ra rồi thời gian không bao giờ có thể quay lại.
Chỉ biết rằng anh vẫn sống mãi trong tim của mỗi người chúng tôi vị anh hùng đáng kính Naruto Uzumaki
BẠN ĐANG ĐỌC
Hận Thù
FanfictionSau khi thất bại nhiệm vụ đưa thành viên cuối cùng của tộc uchiha trở về cậu đã bị dân làng trục xuất khỏi làng. Bị cô gái mình yêu chán ghét. Bị cả làng mà mình xem là mạng sống xa lánh, ruồng bỏ và căm hận. Cậu từ một cậu bé vui tươi , trong sáng...