Cindy PO
"hoy ikaw panget ka. Ang lakas ng loob mong akitin ang ace ko! " sabi ni Jayne
Haisst kakapasok ko palang ng gate ng school ganyan agad ang bungad. Mahal na mahal niya talaga ako nooooh.
"Hindi ko siya inaakit" sabi ko habang naglalakad. Sila namang tatlo sinusundan lang ako. Bahala silang mapagod jan.
"Anong hindi ha! Hoy tumingin kanga sakin" sabi niya at sinabunutan ako para huminto.
"nakita ko kayo sa mall diba, bakit kayo magkasama?!" tss bulag yata to eeh.
"aksidente diba"
"Anong aksidente? Hoy anong tingin mo sakin bulag ha?!"
"OO"
"Ano! Ako bulag?" Aaay nasabi ko pala yun. Kala ko sa isip ko lang
"ha? Wala akong sinasabi jan aah" sabi ko at tumalikod na bago pa ako matawa. Hihi natatawa talaga ako sa mukha nila eeh haha.
"teka nga! Di pa ako tapos diba, hoy amina nga yan" humarang si Jayne sa harapan ko at kinuha yung juice nung kasama niya. Binuhos niya sakin yon kaya napangiti nalang ako.
"Lahat nalang ng bully yan ang alam gawin noh" sabi ko at niyakap si Jayne ng mahigpit para dumikit din sakanya yung lagkit.
"Ano ba! Lumayo ka sakin eeeww. Girls tanggalin niyo tong pangit na to" sigaw niya pero lalo kong diniinan yung yakap para lalong dumikit yung juice sa damit niya.
Hahaha. Binitawan ko na siya kasi sumasakit yung braso ko.
"aaiissh, look what you did to me" sabi niya ng nanlilisik yung mata. Bigla niya kong sinampal ng sobrang lakas kaya namanhid yung mukha ko.
"more" walang emosyong sabi ko. Nakakainis na siya eeh.
Kumunot naman yung noo niya dahil sa sinabi ko.
"hehe joke lang. Sakit mo manampal aah *thumbs up* sige alis na ko bye" sabi ko at pumunta sa locker room. Aish p.e uniform nanaman ang labas ko neto eeh. Sanay narin naman yung mga teacher dahil alam nila na bully talaga si Jayne at mayaman ang pamilya nila kaya kayang kaya nilang ipasara itong school kung gusto nila dahil marami silang kapit. tss
pumasok na ako sa room and as ussual pinagtatawanan nanaman nila ako. maayos naman ako aah. Wala namang mali eeeh
*BLOOOOBSH*
may natapon na basa saakin kaya pumikit nalang ako. Ay naman eeh, wala na akong damit neto eeh. Hindi ba pwedeng bukas nalang sana nila ginawa.
"hahahaha aaaahhahahahha" tawanan naman bigla yung mga tao. Wala akong pakialam, sanay naman na ako eeh pero pano pa ako magistay dito sa room kung basa ako? At hindi ito tubig ha