Cindy POV
"Ok class dismiss" sabi ni sir Erik kaya nagsitayuan na kami.
"Hey Nerd, sama ka samin tara" sabi ni Jayne habang kasama yung mga alipores niya.
"ha? ah eh kasi hindi ako p.." sabi ko pero hinila niya yung kamay ko at pinisil ng sobrang diin.
"sasama ka samin o sasaktan kita?" sabi niya ng nanlilisik yung mga mata.
"p-pero kasi Jayne"
"No but, girls kunin siya" utos niya kaya hinila ako ng mga kaibigan niya.
"T..Teka san niyo ko dadalin? TULONGGG" sigaw ko pero walang pumapansin sakin. Sinampal naman ako ni Jayne kaya napasok na nila ako sa janitors room.
"Bakit tayo nandito. A..Anong gagawin niyo sakin ha?! " sigaw ko habang nanginginig.
"*smirk* basta magugustuhan mo tong gagawin namin, diba girls. " sabi niya at nakipag highfive bago kumuha ng gunting.
"A..Anong gagawin niyo sakin?" sabi ko pero kinuha nung dalawa niyang kasama yung kamay ko at tinali sa bintana.
"Jayne please wag. Wala naman akong ginagawa sainyo eh" sigaw ko pero hindi niya ko pinakinggan habang nakangiti na ginupit yung palda ko kaya nakikita na yung hita ko.
"Wow, makinis pala si Nerd haha" may nagsalitang lalaki kaya napalingon ako. Bakit nandito rin sila floyd!?
"Actually Cindy wala ka namang ginagawa samin eeh. Ang pangit mo kasi yun lang ang naging kasalanan mo haha" sabi ni Jane at ginupit yung blouse ko kaya nakikita na pati yung tiyan ko.
"jayne please tama na" pagmamakaawa ko pero ngumiti lang siya.
"yeah right Jayne.Can you stop! Im soo nasusuka na here oh" sabi nung isang babae pero binatukan lang siya ni Jayne.
"Arte mo! Hey Floyd, ikaw na bahala dito ha. Lets go girls" sabi niya at lumabas na sila. Napatingin naman ako kay Floyd at nakita ko na nakasmirk siya.
"Bro, iwan niyo muna kami." sabi ni floyd at tinulak yung mga kaibigan niya palabas.
"Gagu share share dapat" sabi nung isa pero sinarhan lang siya ng pintuan ni Floyd..
"F..Floyd pls pakawalan mo na ako dito" sabi ko pero nag smirk nanaman siya. Whaaa mommy natatakot na ako, unti unti siyang lumalapit sakin kaya lalo akong kinabahan.
Napalunok nalang ako sa sobrang kaba.
"A..Anong gagawin mo sakin? lumayo ka! " sabi ko pero siya diretsyo parin sa paglapit sakin hanggang sa nacorner na niya ako.