Tống Mạn Chi Mộng Thần Lữ Trình
综漫之梦神旅程
Tác giả: Quái lạ player
FATE Chương 1: Xóa đi trở về
Phản bội, bị người ở bên cạnh phản bội, giội như trút nước mưa to tự thân; cô độc, lạnh giá, hầu như đã quên mất quá khứ. Vốn tưởng rằng sẽ không bị phản bội, thật không nghĩ đến vẫn bị phản bội. Ngồi ở cạnh biển trên bờ cát, đụng một cái trong tay rượu bình, bên trong đã sớm không rượu.
"A, vẫn bị vận mệnh lường gạt, ngẫm lại cũng vậy..." Sờ sờ trong bao tiền tiền, chỉ còn lại có một khối tiền, điều này có thể làm cái gì? Đổi điểm Tiểu Linh thực gần như, điện thoại di động lúc này vang lên; "Này?"
"Này, huyễn, người phụ nữ kia phản bội đừng để ý, nàng sớm muộn sẽ vì là của mình hành động trả giá thật lớn!" Điện thoại di động một đầu khác phát ra quan tâm thanh âm.
"Tiểu tử ngươi, chúng ta có thể là địch nhân a ~!"
"Không phải oan gia không tụ đầu mà ~! ngươi sau đó định làm như thế nào?"
"Không có sau đó, tư liệu của ta, trở về, thân phận toàn bộ bị ta cho bôi tiêu tan."
"Ngươi nói cái gì, ngươi làm cái gì!!!"
"Cảm ơn, cuối cùng có ngươi người bạn này thật tốt, chúng ta sẽ không gặp mặt lại, có thể, ta sẽ trở nên không giống với lúc trước; nhưng ta không sẽ lại trở về..."
"Này! Cho ăn, ngươi làm sao không nghe lọt a!" Điện thoại di động bị đóng lại, ta đem đầu chậm rãi chuyển hướng về phía hải lý, ta lợi dụng cuối cùng một điểm hacker tri thức đem thân phận của chính mình tư liệu toàn bộ xóa đi. Thế giới này sẽ không còn có người như ta, "Đúng không? Quá khứ của ta, hiện tại đã không tồn tại nữa..."
"Sự lựa chọn của ngươi..."
"Đúng vậy a, trở về ta đã chết rồi." Đứng dậy, vốn là tóc đen ta dần dần mà đã biến thành mái tóc dài màu vàng óng, trên mặt thanh xuân dấu ấn đã ở lấy tốc độ cực nhanh biến mất rồi."Ta hiện tại tên là huyễn tháp Tác Tư, duy nhất trên thế gian sống tạm mộng thần..." Đứng trước mặt ta người, cái bóng chậm rãi cùng ta trùng điệp, cuối cùng cùng ta hợp thành một thể.
To lớn chớp giật bắn trúng ta, sau đó bóng người của ta cũng biến mất ở thế gian; ngày thứ hai, tin tức trên phát hình một cái không biết tên người bị chớp giật bắn trúng, hài cốt không còn, chỉ để lại một cái bị thanh quang ghi chép điện thoại di động...
-----------------------------------------------
Minh Giới trước sau như một hắc ám, đây là trào phúng sao? Thân là Minh Giới thần, dĩ nhiên sẽ bị nhân loại đánh bại, hoặc là nói thần cùng người căn bản không có khác nhau; chỉ là ở tuổi thọ dài ngắn có chút không giống thôi, mất đi thần linh quản lý Minh Giới đã hoàn toàn đã không có trật tự có thể nói.
"Athéna, ngươi thật ngu xuẩn, Hardies là Minh Giới người quản lý; các thần đã sớm an nghỉ, Zeus cũng đã ngủ say, quyền lực đã không có bất kỳ ý nghĩa gì." Tỉnh lại từ lâu lâm vào trường miên Minh Thần quần áo, đi ở du hồn trải rộng Minh Giới, thần quyền không còn sót lại chút gì, may mắn trốn vào nhân loại trong linh hồn ta; tránh thoát diệt thế nguy cơ, mà cái khác thần nhưng không có tránh thoát. Ở trong giấc mộng bị thế giới vô tình xóa đi tồn tại...