Tống Mạn Chi Mộng Thần Lữ Trình 3

780 6 0
                                    

Bảo vệ Miêu nương phi cúc Chương 1: Cãi vã

Ở Thần giới, đã xảy ra một điểm khóe miệng, ta tự nhiên là vì phải về Tam bá chủ cùng đường ni; ta phải lại đi tìm một bộ nhân loại bí danh, thần thể là không cho phép bị thương tổn.

"Nhanh lên một chút đem Tam bá chủ cùng đường ni trả cho ta, các ngươi cũng không phải không rõ ràng thần thể đối với thần tầm quan trọng."

A lại ư kế tục làm người đứng xem, ngược lại nàng chỉ để ý nhân loại ý thức, đại địa quản lý vẫn là do Gaia phụ trách; những kia có thể ép Tử Thần công văn tự nhiên cũng là Gaia ở phê duyệt.

"Có thể, huyễn tháp Tác Tư, ta cũng biết; có thể ngươi cũng phải thông cảm ta a?" Gaia thực sự không muốn phê công văn, đều là ở bên cạnh ta thật nói khuyên bảo.

"Vậy ta sau đó nhiệm vụ liền không tham gia, ngươi thay hiền năng đi!" Ta vừa định đi đã bị Gaia cùng a lại ư bắt được trường bào, hai cô bé con khóc lớn tiếng nhượng lên; "Không muốn a, công việc bề bộn như vậy, chúng ta bận rộn thế nào từng chiếm được đến a? Hơn nữa, cái khác thần trên căn bản đều có những khác chức trách, trừ ngươi ra khá thoải mái ở ngoài, chúng ta tìm không ra người khác ~!"

Điều này cũng đúng, Anfi Terry quá vội vàng hải giới công văn, niết nhu tư đã nhiều năm không quản sự ; Minh Giới cùng mộng cảnh đều là ta ở chống, mà đại địa do Gaia chống, cái khác thần không phải ngủ say chính là vẫn lạc.

"Ung dung? Mở cái gì quỷ chuyện cười! Minh Giới công văn chỉ là thu thập, ta liền một năm không từng ra môn!" Nếu không có Lacus làm người hầu gái, ta thật không biết một năm này làm như thế nào quá!

"Ta rõ ràng Minh Giới tháng ngày không dễ chịu, nhưng ta không muốn..."

"Các ngươi là mệt mỏi chứ?!" Minh Giới hoàn toàn không có đặc sản, hai không gió cảnh; cái nào thần đồng ý ở Minh Giới làm việc? Càng đừng đề Minh Giới nữ thần khủng bố cỡ nào, phần lớn còn có gián đoạn tính bệnh thần kinh! Phụ thần Tu Phổ Nặc Tư cũng là ám hại Thần Vương mới bị bách tiến vào Minh Giới làm việc. chúng ta tứ mộng thần cũng là bị phụ thần lừa bịp mới cùng Hardies bệ hạ ký kết công tác hợp đồng, khi đó chúng ta vẫn chỉ là tiểu hài liền ép buộc trở thành Minh Thần, loại này làm công hợp đồng vốn là có lừa gạt hiềm nghi!

"Vậy các ngươi thay ta phê xong sau đó Minh Giới công văn."

"Không muốn a a a!!!" "Làm cho chúng ta đi, những tháng ngày đó chúng ta không chịu được a a a!" Quả nhiên, để hai người này ngụy Loli chịu đựng loại này cả ngày đất trời đen kịt phê công Văn Sinh nhai, quả thực so với muốn các nàng mệnh còn khó chịu hơn.

"Vậy ta vì sao chịu được rồi?"

"Ngươi là quái thai!" "Ngươi là Minh Vương Hardies hai thế!"

"Này tính là gì xưng hô! ? Ta dầu gì cũng là Nix nữ thần tôn tử, vì sao phải tiếp nhận Hardies bệ hạ công tác!"

Gaia hai tay mở ra, "Ngươi cho rằng Minh Giới còn sẽ có cái nào thần đồng ý đón thêm tay Minh Vương công tác?" Minh Vương công tác ở Hardies chưa tới đến trước, vẫn luôn là ngũ đại Sáng Thế thần rút thăm, ai không may rút trúng ký ai tiếp nhận. Nhưng sau đó, trở thành con ma đen đủi Sáng Thế thần vì trị liệu tâm linh thương tích, trên căn bản đều sẽ chọn rời nhà trốn đi một trăm năm...

Tống Mạn Chi Mộng Thần Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ