Tống Mạn Chi Mộng Thần Lữ Trình 2

997 7 0
                                    

FATE/ZERO Chương 1: Mới chiến trường

Nằm ở Medea trong lòng, bên người còn có run sợ ở hầu hạ ta, Arthaud Lợi Á thì tại phao Hồng Trà; chỉ là cái này yên tĩnh an lành sau giờ ngọ lại bị Gaia cùng a lại ư hai người này lão thái bà cho quấy rầy.

"Huyễn tháp Tác Tư, làm sao còn chưa kết thúc chiến tranh?" A lại ư cá tính khá là kích động, lỗ mãng, cái thứ nhất liền nói cho rõ ràng.

"Xin lỗi, chỉ là ít nhất chừng hai năm nữa, bởi vì những người gây ra họa kia đều còn chưa có đi ra đâu ~!"

"Vậy cũng quá chậm."

"Có quan hệ gì, chúng ta thần có vô tận tuổi thọ, các loại (chờ) hai năm chẳng qua là nháy một thoáng mí mắt công phu mà thôi."

"Ngươi chỉ là ở kiếm cớ đi! Nếu không ngươi bị vướng bởi thẻ gia lỵ con bé kia, ngươi sớm là có thể đem những kia vướng bận giả toàn bộ giết." Gaia ấn lại da đầu không thể Nại Hà nói; "Ta không phủ nhận, thẻ gia lỵ rất được người ta yêu thích, có thể cũng không thể như vậy không để ý đại cục!"

"Không có chuyện gì, cái này cũng là ta kế hoạch một phần, để Kira bọn họ câu ra những người kia."

"Tâm tư đủ kín đáo, nguyên lai ngươi đang ở đây còn xong cuối cùng một điểm nhân tình sau, còn rơi xuống phục bút."

"Không có gì, chỉ là ta không thích bị người giám thị mới vừa về."

A lại ư mặt đen lại xem ta vì là Kira đám người làm cho nguyền rủa bữa tiệc lớn, "Ngươi không hổ là Tu Phổ Nặc Tư hài tử, xấu bụng trình độ trò giỏi hơn thầy, mặt ngoài cười híp mắt có thể sau lưng nhưng hại chết người không đền mạng!"

Ta đắc ý sờ sờ mũi, đây mới là chúng ta Minh Giới cách làm, ở bề ngoài vì vốn là không nhiều mỹ dự, ở ném đá giấu tay thời điểm thần không biết quỷ không hay; ai cũng tìm không ra chúng ta làm như vậy lỗ thủng, muốn trách thì trách bọn họ quá không biết điều. Dám động thổ trên đầu Minh Thần, thậm chí dám trêu chọc mộng thần, vậy các ngươi tựu thành tâm tìm đánh. Hơn nữa còn là thân thể cùng tinh thần song trọng thương tổn, hai năm qua Kira bọn họ đừng nghĩ làm một cái mộng đẹp!

"Ngươi đã rất rảnh rỗi, đây là nhiệm vụ mới, ngược lại thế giới kia một chốc cũng sẽ không lại đánh nhau, ngươi đi trước một lần ta lần trước nhắc tới thế giới." Gaia ném ra nhiệm vụ mới, thực sự là coi ta là trở thành miễn phí nghĩa vụ lao công.

"Có ích lợi gì?"

"..." Thế giới kia có thể làm lão bà nữ tính có là có, có thể cũng đã là người thê ; Gaia cũng nghĩ không ra lấy cái gì giao tiền lương."Ngươi nói một điều kiện."

"Không có gì, chỉ là a lại ư đại nhân có lúc rất sảo, còn yêu thích dạy bậy ta người yêu một ít đồ ngổn ngang."

"Ta rõ ràng, a lại ư, lần sau tái phạm, ta đem ngươi đưa vào Địa Ngục Thâm Uyên đi!"

"Oa a a a, ta không muốn, ta cũng không dám nữa ~~~!"

"Được rồi, hiện tại điều kiện của ngươi ta đã thỏa mãn, hiện tại liền cho ta xuất phát!"

Tống Mạn Chi Mộng Thần Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ