Tống Mạn Chi Mộng Thần Lữ Trình 6

588 5 0
                                    

EVA Chương 1: Shion lo lắng

Nhìn trong gương già nua mình, Shion bất đắc dĩ thở dài một hơi, hơn 200 năm thời gian, năm đó nhiệt huyết cùng kích động bị thời gian vô tình làm hao mòn hầu như không còn. Mặc dù có nữ lực lượng của thần che chở, làm cho hắn bên ngoài vẫn duy trì ở mười tám tuổi, nhưng này cũng chỉ là một cái giả tạo, tố chất thân thể càng ngày càng tệ, tiểu vũ trụ cũng miễn cưỡng đạt đến thứ bảy cảm giác cấp trung.

"Lão sư, ngài nên nghỉ ngơi." Shion đệ tử mục quỳ ở một bên, cung kính nói. www. 13800100. com

"Mục, sư phụ nói thật không muốn để cho ngươi trở thành thánh đấu sĩ."

"Tại sao nói như vậy?"

"Khóa này Thánh Chiến là cuối cùng Thánh Chiến, vì lẽ đó chỉ cần ta làm chòm Bạch Dương hoàng kim thánh đấu sĩ, ngươi cũng là không cần phải nữa vì là loại trò chơi này hy sinh."

Mục đứng lên, đối với ân sư Shion nói cảm tạ; "Là lão sư giáo dục ta, ngươi phải tin tưởng đệ tử thực lực."

"Ngươi không hiểu, năm đó Thánh Chiến ở Minh Vương nhường điều kiện tiên quyết, vẫn là không thể tránh khỏi toàn quân bị diệt."

"Minh Vương quân thật sự có mạnh như vậy sao?"

"Năm đó Thánh Chiến, tổng cộng có năm vị hoàng kim thánh đấu sĩ làm phản, bar tiệp, Asmita, Tạp Lỗ Diya, Kress nắm; ngoại trừ Ars Phổ Lạc Tư là làm gián điệp nương nhờ vào Minh Giới..."

"Những kia bại hoại, dĩ nhiên vì hư huyễn sinh mệnh phản bội Thánh Vực!" Mục nắm chặt nắm đấm, bất mãn nói.

"Kỳ thực bọn họ không có chọn sai, chỉ là lẫn nhau lý niệm không giống thôi."

"Lão sư..."

"Chân chính đáng sợ không là bọn hắn, mà là huyễn tháp Tác Tư."

"Huyễn tháp Tác Tư, không phải là mộng thần sao?"

"Thượng giới Thánh Chiến kỳ thực đều là huyễn tháp Tác Tư bày ra, Minh Vương căn bản không có lộ diện, cũng là hắn mời chào Asmita bọn họ."

Mục có chút lo lắng, đã như vậy đáng sợ, tại sao lúc trước không có đúng lúc đánh bại đây?

"Huyễn tháp Tác Tư mưu lược đem Athéna nữ thần cật gắt gao, bất quá cũng còn tốt, hắn đại biểu Minh Vương Hardies xin thề khóa này Thánh Chiến là cuối cùng một lần Thánh Chiến." Shion lông mày giãn ra, Thánh Chiến loại trò chơi này cuối cùng đã tới kết thúc một ngày kia.

"Giáo Hoàng đại nhân, chòm song nam Saga thỉnh cầu yết kiến." Bên ngoài tế đàn toà thánh đấu sĩ nhã lực sĩ gõ vang lên Giáo Hoàng điện cửa lớn.

"Để Saga đi vào."

Saga quỳ trên mặt đất, đạo; "Giáo Hoàng đại nhân, ta hi vọng đem chòm song nam hoàng kim thánh y dành cho đệ đệ ta."

"Saga, Kanon tâm chí không kiên định, không cách nào trở thành hoàng kim thánh đấu sĩ."

Saga có chút khổ sở, bất quá điểm ấy đả kích không cách nào ngăn cản hắn; "Ta sẽ giáo dục thật Kanon."

Tống Mạn Chi Mộng Thần Lữ TrìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ