LC Minh Vương thần thoại Chương 1: Thần chuyển sinh
Ta ở mẫu thân trong cơ thể thì có tri giác cùng tự mình ý thức, bất quá, bên người huynh đệ một mực tại đạp ta; ta rất bất mãn, cũng là đáp lễ hắn mấy đá. Lúc này mới yên tĩnh lại, chúng ta huynh đệ hai người ở cùng một cái cơ thể mẹ bên trong chia sẻ không gian sinh tồn, tranh cướp dinh dưỡng. Ta làm hết sức đem tất cả dinh dưỡng tặng cho cái này nghịch ngợm huynh đệ.
Ta có thể từ bên trong nghe đến thanh âm bên ngoài, "Lão công, ta có thể cảm giác được bên trong hai đứa bé ở đùa giỡn..." Một vị phụ nữ có thai hạnh phúc vuốt bụng thật to. www. 13800100. com
"Thực sự là không ngoan, ha ha ha, chờ bọn hắn sinh ra, ta nhất định phải đánh bọn họ cái mông ~!"
"Ngươi dám ~!"
"Ta không dám, lão bà..." Nam tử đem lỗ tai tới gần phụ nữ có thai trên bụng, lẳng lặng lắng nghe huynh đệ chúng ta thanh âm. Trên mặt tràn đầy hạnh phúc...
Chỉ là ở tại bọn hắn hai vợ chồng còn sa vào trong hạnh phúc giờ, ngoài cửa một cái phụ nữ che miệng, yên lặng mà nước mắt chảy xuống...
"Đĩnh duy, ngươi nói hai đứa bé tên gì?"
Đĩnh chỉ có điểm khổ não, "Vẫn là do ngươi này phụ thân làm quyết định đi? Nguyên độ?"
"Nam liền gọi thật tự, nữ liền gọi lệ. Làm sao?"
"Ngươi là cho rằng ta có thể sinh ra long phượng thai chứ?"
Nguyên độ ngây ngốc sờ sờ đầu, "Ta cũng không phải thầy thuốc làm sao biết, bên trong là huynh đệ vẫn là tỷ muội? Hoặc là long phượng thai?"
"Giả như hai cái là huynh đệ, một người tên là thật tự, một người tên là huyễn được rồi; mộng ảo tâm ý."
"Này hai cái là nữ hài đây?"
"Ừm... Lia cùng lệ được rồi."
"Huyễn cùng thật tự, Lia cùng lệ, không sai, là một cái tên rất hay; giả như là long phượng thai, liền tuyển lệ cùng thật tự; được rồi." Đĩnh nguyên độ cao hứng nghe đĩnh duy trong bụng thanh âm, khác nào thế gian tươi đẹp nhất âm nhạc...
Đến chờ sinh tháng ngày, tuy rằng ở tiền sản phát hiện đĩnh duy nghi ngờ chính là hai người nam hài, có thể sinh đôi đối với cơ thể mẹ nguy hiểm là rất lớn; là một người tức sắp trở thành chuẩn ba ba nguyên độ tới nói, trong miệng yên liền không từng đứt đoạn...
Ở trong phòng sinh, đĩnh duy tiếng la khóc để nguyên độ tâm đều hoảng rồi, không sợ trời không sợ đất nguyên độ trải nghiệm đến nơi này loại bút Địa ngục còn thống khổ dày vò, mãi đến tận...
"Oa a a a!" Một cái vang dội tiếng khóc vang vọng phòng sinh, sau đó hộ sĩ đi ra.
"Thế nào rồi, cô y tá?" Đĩnh nguyên độ một phát bắt được ra tới hộ sĩ, hỏi.
"Yên tâm, tiên sinh, ngài phu nhân không có chuyện gì, sinh ra hai cái đáng yêu nam hài. Vô cùng khỏe mạnh..." Hộ sĩ sắc mặt đột nhiên âm trầm lên.
"Làm sao vậy? Có phải là duy có chuyện gì?"
"Tiên sinh! Trong bệnh viện cấm chỉ hút thuốc!" Hộ sĩ túm lấy nguyên độ trong miệng yên, bóp tắt nói...