LC Minh Vương thần thoại Chương 1: Hai cái Minh Vương
Saga quỳ ở trước mặt ta, ta đã sớm liệu đến Minos bất tỉnh sự, hắn hoang đường hành vi lại không chỉ một lần đã xảy ra; nhưng lần này lại gạt Gaia thả ra bị phong ấn mười ba vị hoàng kim thánh đấu sĩ, không ít hơn một đời hoàng kim thánh đấu sĩ cũng được thả ra.
"Saga, xem ra sau này trẫm không ở thời gian trong, có người có thể để trẫm an tâm..."
"Đa tạ khích lệ, Minh Vương Bệ Hạ." Saga đúng mực nói, để hắn cái này lòng tự ái cực cao chiến sĩ quỳ xuống đến nói chuyện đã rất hiếm có rồi, ta cũng không nhiều yêu cầu cái gì.
"Hai kiện này Minh Thần quần áo cầm, phân cho ngươi cùng Kanon."
"Đây là?"
"Song tử thần khi còn sống Minh Thần quần áo, trẫm chữa trị nó, nhưng khổ nỗi không ai xuyên." Ta từ trong không gian lấy ra hai cái Minh Thần quần áo, song tử thần chết trận sau, không có mấy vạn năm là vẫn chưa tỉnh lại, e sợ sau đó cũng sẽ không tỉnh lại.
Saga cao hứng tiếp nhận rồi song tử thần Minh Thần quần áo, chòm song nam thánh y người thừa kế vấn đề vẫn khổ não Saga, lúc này hai huynh đệ người cũng không cần đau đầu ; có so với thánh y càng tốt hơn thần quần áo, hai huynh đệ người cũng không cần lẫn nhau khiêm nhượng. Đứa ngốc mới có thể lại đi mặc cái loại này kim quang xán lạn, không biết thay đổi nhiều Thiếu chủ nhân hoàng kim thánh y...
"Đúng rồi, trẫm khả năng muốn đi cùng Gaia nữ thần thương lượng một chút, dù sao Minos tự ý thả ngươi môn; mặt sau giải thích vấn đề, khẳng định không thể thiếu bị các nàng doạ dẫm."
"Minh Vương Bệ Hạ cứ yên tâm đi, chuyện về sau hai huynh đệ chúng ta sẽ hoàn thành." Có thể ngồi trên Giáo Hoàng vị trí, Saga đầu óc cũng không lại, lập tức nghĩ ra đối sách. Thí Thần chi tội, không phải là tốt như vậy nói, Minos xông họa, còn phải chủ nhân chịu oan ức; Saga làm chịu trách nhiệm đời trước Giáo Hoàng, tự nguyện tiếp nhận rồi Minh Vương thay quyền công tác.
"Vậy thì xin nhờ, có thể, đợi lát nữa Lạp Đạt Mạn Địch Tư sẽ trở về, ngươi sắp xếp hắn làm cho các ngươi công tác khắc phục hậu quả." Nói xong, ta liền mang theo Leeds cùng ngọc tảo trước đi tới Thần giới. Còn gặp rắc rối Minos, nghe nói báo thù ba nữ thần đang nghiên cứu mới liệu lý, e sợ độc tiện lợi uy lực lại tăng cường...
"Huyễn tháp Tác Tư, ngươi bộ hạ rất đi mà ~!" Ở Thần giới, Gaia nữ thần đắc ý cười.
"Được rồi, mời ra giấy tờ đi..." Ta tự nhiên rõ ràng cái này lão tâm lý của phụ nữ ý nghĩ, nhất định phải ta đi làm cái gì chuyện.
"Vậy ta liền nói thật, ngươi cũng biết Minh Vương công tác là khổ cực, có thể Hardies đã chết, hắn chỉ sợ cũng sẽ không lại đã tỉnh lại; dù sao..." Gaia mịt mờ nói ra Minh Vương chức vị có cỡ nào không được hoan nghênh, uống một hớp trà tiếp tục nói; "Vì lẽ đó thế giới vì để cho ngươi giảm bị, cho ngươi thay đổi một thoáng lịch sử."
"Mạc La Tư thúc thúc sẽ không tức giận sao?"
"Điểm ấy ngươi yên tâm, Mạc La Tư bên kia đồng ý, ta nói cho hắn biết, giả như không đáp ứng, hắn đến thay ngươi công tác." Gaia cười híp mắt giơ lên hai chân, Mạc La Tư sẽ đáp ứng chính là một đứa ngốc chi thần! Minh Vương công tác không được hoan nghênh là Minh Giới thành lập tới nay, vẫn duy trì trạng thái, ngoại trừ ai tí Mễ Tu tư, e sợ không một đứa ngốc sẽ đi coong...