Chapter 8.

3.9K 76 0
                                    


  ~ Renz~


 "Can we talk?" sya .


"Nag uusap naman tayo a" I said in a sarcastic way..


"Look Renz I'm sorry .. I regret it all .. Sorry.." Hinayaan ko lang sya mag salita , paliko kasi yung way .. Napatingin ako Kay khylii at Joshua ..

tawa sila ng tawa .. Napatigil sila nung nakita nila ako at si Chelsea .. Nakatingin lang ako sa sakanila ng walang emosyon pero may namumuong galit akong nararamdaman ..


Nakatingin lang sila samin , binalik ko yung tingin Kay Chelsea di ko Alam bakit ko to ginawa pero I grabbed Chelsea's waist and kissed her lips ..


~Khylii~

 Natatawa ako Kay Joshua kasi nga nagjojoke sya di naman nakakatawa e .. Napatingin kami Kay Renz at sa Babaeng kumakausap sakanya pero samin sya Nakatingin..


Ibang iba ang tingin nya samin ngayon napaka seryoso ng tingin nya samin pero walang emosyong pinapakita .. Binalik nya yung tingin sa Babae at bigla hinalikan ..

Ewan Kong..


 Bakit pero Parang naiinis ako sa nakikita ko ngayon ! well.. Di narin nakakagulat Playboy sya Diba? A bastard Playboy .


"Ta-Tara na Joshua.." Hinila ko ang kamay nya at umalis .. Bahala sya dyan! Mag sama sila nung Babae!


Hapon na ngayon so Bali tapos na ang Klase namin lahat ng subject classmate ko Renz pero Parang wala sya sa mood kanina .. Sumakay nalang ako ng taxi pauwi sa Tinitirahan namin ngayon..


Hayss.. Nakakalungkot rin palang di mo kasama mo sa bahay no? tapos ang nakakainis pa is ang kasama ko ang may sayad nayun!mukang ito na yata ikakamatay ko !



Nakapasok na ako ng bahay Pero Parang may naamoy akong masarap na ulam galing sa kusina .. Pumunta ako ng kusina .


"Ah.. Ma'am ako po yung bagong katulong " sabi nung matandang Babae ..


Tumango lang ako .. wahh nagutom tuloy ako ..  Umakyat na ako sa kwarto para makapag bihis ..


napatingin ako sa oras , gabi na pala di ko namalayan .. 5:30 kasi yung iwian namin e so syempre gagabi na talaga ..


Binuksan ko ang pinto ng kwarto namin , pero timing naman na papasok si Renz ..


Na lasing ..   

A Bastard Playboy Is My Sayad Husband  (Completed)Where stories live. Discover now