~Khylii~
Naiinis ako Kay Renz.. Pero di kayang mag tagal yung inis ko sakanya ..
Despirada na Kong Despirada Mahal ko si Renz ..
At Ngayon Pupunta ako sa companya nya ngayon ..
Gusto ko syang kausapin kahit na pinag tatabuyan nya na ako ..
Pumasok na ako sa companya ni Renz .. Lahat sila bumati sakin ..
"Good Morning Miss.Villanueva " sabi nung guard ..
Tumango lang ako at ngitian sya ..
Nag tanong ako sa information desk Kong anong floor ang opisina ni Renz ..
"Sa 60th floor Po Misis.Villanueva " sabi nung babae .
I nodded , aalis na sana ako ng napansin kong lahat ng employed na nandito ay nag bubulongan ..
May isa akong narinig ..
"Diba Sya yung asawa ni Sir.Renz , Bakit Iba ang kasama ni Sir Kanina?" babae1
"Baka kaibigan lang yun ni Sir.Renz " Babae2
"Baka---"
Tinignan ko na yung nag bubulongan , agad naman silang umayos ng tayo at Lumakad ..
Hayss.. Sino naman Kaya yung tinutukoy nila?
Sumakay na ako ng elevator ..
Sana talaga mag-usap na kami ni Renz ..
*Ting*
The Elevator Opened So It means Nasa 60 floor na nako .. Lumakad na ako .habang papalapit ako sa opisina ni Renz ..
Kinakabahan ako ..
Nasaharap na ako sa opisina nya .. Pero bago ako pumasok tinangal ko muna ang takot na nararamdaman ko ..
Then I open the door ..
Nakita ko si Chelsea na nakaupo Kay Renz sa Lap at hinahalikan ang leeg ni Renz ..
Napansin ni Chelsea na Nakatingin si Renz sakin Kaya tignan din ako ni Chelsea ..
Tumayo sya at lumapit sakin ..
"What are you doing here bitch ?" Chelsea .
"Gu-gusto Kong kausapin si Renz-- "
"After What You've Done To Me? To Us! " Chelsea .
Sasampalin na sana nya ako ng .. Nag salita si Renz ..
"Chelsea Stop!" Renz ..
"But--"
"Stop Okay? Go out we need to talk" Renz .
"But Renz---"
"I said Out! " Renz ..
Humarap sakin si Chelsea at tignan ako ng masama , bago sya umalis binangga nya ako ..
"close the door woman"
Sinunud ko yung sinabi nya .. "Sit " sya .
Naupo ako sa sofa .. Ang layo ng agwat namin ni Renz ..
"Renz I Came Here---"
"Do Me a Favor Woman" Renz.
"A-anong Favor?"
Tumayo Sya May Dala Syang Brown Folder .. Lumapit sya at naupo sa single couch .
Nilagay nya yung Folder sa Mesa ..
Kinuha ko naman yun at binuksan ..
"Sign That Divorcing Paper " Renz .
Ganun nalang ba? mag hihiwalay kami? "Renz Pwede ba pakinggan mo Mona Ako!"
"Sign That" walang kaemosyong Sagot nya ..
Ang sakit ng pinapakita nya ngayon .. Ang sakit subra !!
Bigla syang May inabot sakin na Black Card . Billion na ang laman nito pag Black Card ..
"Here , Use This Money Para maka recover ka " Sya .
Kinuha ko yung Card Nayun at pinag pupunit .
"This Not What I want Renz! " sabay tapon sa pagnumukha nya
.
"I will not Sign that paper! Renz mahal kita! Yun Lang yung gusto kong nakuha sayo pag mamahal mo! Pero Talaga bang Minahal mo ako?" Naiiyak ako .
Ang sakit .. Wala lang ha talaga sakanya to??
"Kahit Kailan Di kita Minahal , Kaya Sign That **cking Paper! " Renz ..
Gusto Kong mag wala .. So talagang pakolu nya lang yun!? ..
Tumayo ako "I will not sign That !"
Tumalikod na ako sakanya .. Aalis na ako dito .. Selfish na Kong selfish Alam Kong mahal nya ako ! ..
Na bigla Ako ng may humawak sa braso ko , ang sakit ng pagkakahawak nya sa braso ko ..
Bigla nya akong Hinarap sakanya at dinikit sa Pader ..
Naka corner yung dalawang kamay nya sa magkabilang side ng ulo ko ..
"I hate you miss" sya .
Galit sya sakin? .. Bakit??
"I really hate you" sya .
Ang sakit pakinggan ang sinasabi nya ..
"Kasi Kahit ano pang gawin mo , Di parin kita kayang makita na umiiyak , I hate you because i'm fucking in love woman , i hate because I'm Jealous "Sya.
Nagulat ako sa sinabi nya ..
"I love you Khylii ! Naiinis lang ako dahil wala na ang anak natin .. Wala na akong paki Kong nag halikan kayo ng gagong yun! Pero damn*sabay suntok nya sa Pader* I thought di ako mahuhulog sayo,but damn one day I just realized that I love you, Now Thank You Because u didn't signed that divorcing paper .. I'm just testing you woman , wala na akong paki Kong ano na ang mangyayari sakin ngayon khylii , Mahal kita okay? "Sya .Talaga bang si Renz ito??
Naiiyak nanaman ako dahil sa saya .. Kahit Kailan may SAYAD TALAGA sya !
I hug him ..
" I love you too Renz "Ako .
" I do woman I really do that I loved you "
Ang saya ko .. Mahal nya ako ..***
Keep Voting and Comment hehe~
YOU ARE READING
A Bastard Playboy Is My Sayad Husband (Completed)
Teen FictionTitle:A Bastard Playboy is My Sayad Husband . By:@Clienxy Stories [!] P R O L O G U E [!] What if ?! WHAT IF ! naging asawa Mo ang Isang Piling Gwapo?! Na papansin? I mean yes he's handsome Everyone likes him at higit sa Lahat Magiging asawa mo?! O...