Khylii
[Epilogue]
5 years passed ..
Pagkalipas ng limang taon ay madaming magandang nangyari sa buhay ko , naging Sikat ako na author na sinulat Kong storya na 'A bastard Playboy is my sayad husband ' binase ko ang storyang yan sa buhay namin ni Renz ..
At speaking of Renz ..
Ahuhuhu nakakamiss yung lokong yun ! Kamusta na Kaya Sya? Ano na Kaya ang ginagawa nya? May new wife naba sya? Girlfriend? Hayss ..
Gusto nyo bang malamn anong ginawa ko ng limang taon? Well nag Aral lang naman ako sa isang Sikat na skwelahan dito sa New York , Nag Aral ako about Pano gumawa ng stories at iba pa .
Then napagpasyahan ko na gumawa ng storya , at Di ko akalaing Magiging Sikat ito lalo nasa pinas ..
Nandito parin ako sa new York may 20 mins pa bago Lumarga .
Excited na nga akong umuwi dahil gusto ko na makita ang parent's ko ..
At pati si Renz ! Oo mahal na mahal na mahal na mahal na mahal ko parin sya .
Nyeta kinikilig tuloy ako ... E kasi naman e
>////<
Hayss.. Ilang oras pa bago ako maka rating sa pinas Kaya matutulog na ako ! .
~ Renz~
Limang taon rin .. Limang taon akong nag hihintay Kay khylii ..
Dahil sakanya Naging Successful lahat ang ginagawa ko , madami na akong mga branches na napaitayo ..
Dahil gusto ko pag nagkaanak kami ni khylii may Pamana silang matatanggap ..
Limang taong di ko nakikita ang mukha nya ..
Nakakamiss sheetness !
"So , Kamusta na ang Love life Mr . Villanueva?"
Ayy oo nga pala nakalimutan Kong sabihin na inibintahan ako mag guest dito sa isang TV show .
Nagtatanong sila Kong meron naba uli ako bagong love life ..
Napangiti ako "Soon Mamemeet nyu uli sya at imbitado kayong lahat "ako .
Sa wakas natapos narin ang Pag guest ko dito , nag tanong din sila about samin ni Jessica , kong may namumuo ba samin ..
Sa totoo lang kaibigan na kami ni Jessica ngayon .
At secret nalang yun hahaha ..
Grabe talaga .. Talagang gusto ko na syang makita .
At malalaman nyo rin ang Plano namin mamaya .
Khylii
Grabe talaga ! Ang babastos ng parents ko Di man Lang ako pinasundo ! Nakakainis 😞
Kiya ito ako ngayon naka taxi Lang .. Huhu di nila ako lab ! Waaahhh!!!
Binigay ko na yung pamasahi ko ng maka rating na kami sa harap ng gate namin..
Padabog Kong binuksan ang gate namin .
"Waahh!! Baby welcome back!!" Sabay yakap sakin ni mama at papa .
"Mama naman e at papa Di nyu ba ako mahal? Bat Di nyo Ako pinasundo?" Naiiyak Kong sabi .
"Sorna na baby" pag lalambing ni mama ..
"Mahal gasulina" papa .
Tignan ko sya ng masama ..
YOU ARE READING
A Bastard Playboy Is My Sayad Husband (Completed)
Teen FictionTitle:A Bastard Playboy is My Sayad Husband . By:@Clienxy Stories [!] P R O L O G U E [!] What if ?! WHAT IF ! naging asawa Mo ang Isang Piling Gwapo?! Na papansin? I mean yes he's handsome Everyone likes him at higit sa Lahat Magiging asawa mo?! O...