~Khylii~
Nung pag bukas ko ng pinto nakita ko si Renz na lasing .. Matutumba na sana sya ng natulongan ko kaagad ..
Ang basa basa n'ya saan naman kaya to nag punta ang ugok nato at basang basa , di naman umuulan ..
Hiniga ko sya sa kama .. Bumaba ako saglit para hanapin si manang ..
pero wala .. Naman o! Kung kilan na kailangan ko sya , biglang nawala ! . Kumuha ako ng mainit na tubig at towel ..
Umakyat ako uli.. Hinubad ko yung T-shirt nya at polo .. Guys wag green minded ha? . Tinakip ko yung Mata ko gamit ang isang kamay ko , pinunasan ko ang mukha at katawan nya , pag ka tapos Kong punasan lumabas agad ako .
mag luluto ako ng sopas ..
~ Renz~
Nagising ako dahil sa matinding sakit ng ulo nararamdaman ko .. Tumayo ako ..
-..-
sino nag hubad sakin?? ishh! Bahala na nga! Bumaba ako para kumain nagugutom na ako , medyo masakit ang ulo ko pero Kaya panaman ..
Napadpad ako sa kusina ng nakita ko si tomboy busy yata kakaluto . Still naiinis parin ako sakanya , which is may asawa na sya pero nakikipag landian pa .. Naupo ako sa upuan , kailangan niyang bumawi sa ginawa nya .
"O yan! Lumunin mo Yang sopas! " patabog niyang nilagay yung bowl na may sopas sa harap ko .. Aalis na sana sya ng pinauopo ko sya sa right lap ko ..
"Dito ka muna , di ako makakain kasi masakit ang kamay so subuan mo ako!" Ako.
"Ano?! Ayoko nga!" Tatayo na sana sya ng pinauopo ko sya uli .
"Isa!" Ako.
Para naman maka bawi sya nuh .. Sinamangotan nya lang ako .. Kinuha nya yung Kotsara at sinubuan na ako ng sopas ..
"Mag t-shirts ka nga!" Sya .
"Aba! Kasalanan ko ba kung bakit naka ganito ako siguro ni rape mo ako nuh?"ako
" ang kapal mo rin e ano?"sya .
"Ah.. Ma'am so sorry Di ko po kasi Alam na nandito kayo" manang ..
Nakita ko si Khylii Kong Pano umakyat lahat ng dugo nya .. "A-ano?? Hindi a nag kakamali ka manang "sabay tayo nya at umakyat pataas .
-..-
Bad timing naman o!
sinamaan ko muna ng tingin si manang pero ngumisi agad ako , mabait parin naman ako kahit papano e.
YOU ARE READING
A Bastard Playboy Is My Sayad Husband (Completed)
Teen FictionTitle:A Bastard Playboy is My Sayad Husband . By:@Clienxy Stories [!] P R O L O G U E [!] What if ?! WHAT IF ! naging asawa Mo ang Isang Piling Gwapo?! Na papansin? I mean yes he's handsome Everyone likes him at higit sa Lahat Magiging asawa mo?! O...