1÷b: Love like ( p.jm ft j.hs)

200 21 0
                                    

khi tôi đến bệnh viện, đã thấy hoseok thẫn thờ đi ra, nhìn cậu không nói. Bên cạnh Hoseok là một Nayoung toàn thân run rẩy, khác xa với vẻ tự tin xinh đẹp của cô ấy thường ngày.

"bệnh nhân Yoon Ha il, mười chín tuổi, ngã từ tầng cao xuống đất, dẫn đến gãy xương cột sống, nội tạng bị tổn thương nặng nề. Chết do mất máu quá nhiều. Thời gian tử vong là sáu giờ kém hai mươi. Người nhà hãy vào gặp cô bé lần cuối cùng đi."

tiếng bác sĩ hoà vào với tiếng mưa lạnh căm căm truyền vào tai tôi, từng chút một làm tôi sụt đổ.

Tôi mong tất cả chỉ là mơ, một cơn ác mộng ập đến bất chợt,nhưng khi bước chân vào trong phòng bệnh, tôi lại nhìn thấy em nhắm mắt yên bình như thể đang ngủ. Khuôn mặt em tái nhợt, đầy viết xước nhưng vẫn một vẻ ngọt ngào như ngày đầu gặp gỡ.

"mẹ và chị con bé sẽ đến nhanh thôi! anh đưa nayoung về nghỉ ngơi, cô ấy cần anh!"

Hoseok nói trong khi đang vòng tay giữ lẫy đôi vai run bần bật của Nayoung.

Toii nhìn anh ta chăn trối, trong lòng vẫn còn nhớ như in sự quan tâm như một cô em gái bé bỏng với anh trai mình của Ha il đối với Hoseok. Và giờ, khi em ra đi, anh ta lại bỏ lại em vì Nayoung.

Bất giác, tôi nắm lấy đôi tay lạnh ngắt của Ha il thật chặt, thì thầm:

"Đã bỏ lỡ em, anh xin lỗi nhé Ha il..."

Tôi bật cười, nước mắt rơi lã chã.

Tôi bỏ lỡ tình cảm của em, chỉ vì Nayoung.

lễ tang em được tổ chức vài ngày sau, khi mẹ và chị em đáp máy bay xuống Seoul rồi ngay sau đó đến nhà xác gặp đứa con gái út của mình.

lễ tang kéo dài hai ngày, vắt kiệt nước mắt của mẹ, của chị gái, của bạn bè, của những người yêu thương em. Họ mất đi một đứa con gái, một đứa em gái, một người bạn tốt một cách quá bất ngờ.

"tôi nghĩ mình nên đưa cái này cho cậu."

Chị gái em đã nói như vậy, khi đưa điện thoại của em cho tôi, chiếc điện thoại với một thư viện ảnh đầy một gương mặt quen thuộc.

Là một tôi hai mươi hai tuổi với mái tóc nâu và đôi mắt sáng ngời.

em đã yêu tôi nhiều như vậy, tôi lại chẳng thể nắm tay em đến một lần.

xin lỗi em... ngàn lần xin lỗi em.

.
.
.

"Bạn có một tin nhắn từ số xxx

Jung Nayoung đã đẩy Ha il xuống."

Trời vẫn mưa to, mưa to đến nỗi làm trái tim tôi ướt nhẹp.

cầm lấy ô, tôi nhất định phải làm rõ điều này.

[IMAGINE | BTS] LOVE YOURSELF Where stories live. Discover now