Úc! Kim dạ na lý hữu quỷ - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

250 0 0
                                    

[ úc! Tối nay làm sao có quỷ!] quỷ dẫy thứ hai bộ chi nhất

Đệ 01 chương

Trời xanh, mây trắng, nam Đài Loan thời tiết nghiêm nhiệt làm cho người ta thực không kính. Tránh ở cây dù hạ ân lâm liều mình sát phòng phơi nắng du, nàng liền muốn làm không hiểu , đại nhiệt thiên chạy đến thái dương dưới làm cho nó nướng có cái gì hảo ngoạn? Bất quá, nàng oán giận về oán giận, vẫn là đi theo đến đây.

Khẩn đinh, một cái hoàn hoàn toàn toàn độ giả Thánh , ở trong này, trừ bỏ trời xanh, mây trắng cùng đại hải ở ngoài, chính là phóng nhãn xem qua đi, phủ thanh lương tuấn nam cùng mỹ nữ, căn cứ vào này lý do, ân lâm không đạo lý không đi theo đến, cả ngày đối mặt đều là oan quỷ, yêu quái, nàng cho dù tái mĩ cũng đi theo quỷ khí dày đặc đứng lên, vì chính mình mỹ mạo suy nghĩ, ân lâm cho dù nếu không tình nguyện, vẫn là cố mà làm đi theo đến.

Nói đến này, sẽ không không bội phục bát tự này khinh, động bất động liền chiêu thần nhạ quỷ Hà Bật Học, vị này tiết mục bị đình bá một tháng có thừa, trước mắt còn tại trong nhà dưỡng bệnh gì đại chế tác, cư nhiên thiên thượng đến rơi xuống một cái xoay người cơ hội, gần nhất chính gặp may người mẫu tùng vân nháo yếu chuyển hình, trù tính công ty, đài truyền hình tự nhiên vì nàng nhiều mặt an bài, cuối cùng nàng lựa chọn làm nữ chủ trì, vốn liệt đi ra lưu loát nhất dài xuyến tiết mục chờ nàng tiếp nhận, tùng đại tiểu thư cư nhiên tiêm chỉ một chút, chọn thượng Hà Bật Học làm nàng tiết mục mới chế tác nhân, cái này cũng không được đâu! Phải biết rằng Hà Bật Học án để thật sự rất khủng bố chút, một cái tiết mục trước sau hai nhâm nữ chủ trì đều chết thảm, chính mình còn khiến cho trọng thương nằm viện, như vậy một cái ác danh chiêu trương chế tác nhân, tự nhiên làm cho đài truyền hình thập phần đầu đại, nhưng là tùng đại tiểu thư cố ý yếu Hà Bật Học, đài truyền hình trừ bỏ bát hạ tuyệt bút kim phí phối hợp ở ngoài, cũng đừng vô phương pháp.

học trưởng quá mạnh mẽ , hắn là như thế nào thông đồng thượng tùng vân ? Ta nghe nói tùng đại tiểu thư ở trong phòng hội nghị bão nổi, kiên trì muốn học dài làm chế tác nhân, còn

hạ ngoan nói, cho dù là thần quái tiết mục cũng không cái gọi là, thật đáng sợ.......

trương chính kiệt chậc chậc có thanh, vì chúc mừng Hà Bật Học thân thể khôi phục kiêm mở tiết mục mới “A! Tối nay làm sao có quỷ”, một đám người giết khẩn đinh đến độ giả, là nói, cũng không biết là ai quy định , nhất định phải ở đại thái dương dưới trên bờ cát đánh bóng chuyền sao? Bất quá xem hỏa lạt lạt mỹ nữ nhóm ở nơi nào phác tiếp kỳ thật cử không sai nột!

dường như cùng học trưởng không quan hệ, hắn hoàn toàn không rõ ràng lắm chuyện này, ngay cả tùng tiểu thư mặt cũng chưa nhìn thấy quá, khả năng lại ở trong lúc vô ý câu dẫn đến người nào đó đi? Ngươi cũng biết... Học trưởng trừ bỏ thực chiêu quỷ ở ngoài, hoa đào cũng cử lạn .

cao hiểu hoa lắc đầu đáp lại, hai người tránh ở râm mát che nắng tán dưới uống băng bia, nhìn trên bờ cát Hà Bật Học cùng ân kiên, này hai cái thân hình rất cao nam nhân thật sự bắt mắt đến thực lạt mắt, chung quanh vờn quanh một đoàn dương tràn đầy thanh xuân vô địch tuổi thanh xuân cô gái.

Kim dạ na lý hữu quỷ (Ngũ bộ + Phiên ngoại) - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ