[ oa! Tối nay làm sao có quỷ!]
Thứ nhất đêm
Hà Bật Học quay đầu đi, đang muốn bão nổi đồng thời sửng sốt một chút, vội vàng mang khởi kính đen. Hắn vừa mới không phải hoa mắt đi? Như thế nào giống như nhìn đến vài tia tóc ở ngoài của sổ xe phiêu a phiêu?
Một hơi, hai khẩu khí, Hà Bật Học trong lòng mặc niệm , không phải hắn hoa mắt, thật sự có tóc vẫn đi xuống thùy, thật giống như... Thật giống như xe trên đỉnh có người nằm úp sấp , thân đầu hướng bọn họ trong xe vọng......Đốt làn khói, dấy lên diêm, văng lên một ngụm khói trắng, thở dài.
Hắn kiểm một cái phiền toái trở về, hiện tại cái kia phiền toái mặc hắn t tuất, quần đùi, không thế nào an ổn ngủ ở hắn trên giường,shit.......
Ân kiên không phải cái lãnh khốc nhân, ít nhất, hắn tự hỏi chính mình không phải, chính là sinh làm một cái 21 thế kỷ có lý tưởng, có khát vọng còn có thể đúng hạn nộp thuế trẻ tuổi nhân, yếu như thế nào nhiệt huyết sôi trào cũng là rất hạn . Giống hắn như vậy một cái vĩnh viễn thiêu không ra ôn thủy bàn nhân vật, cư nhiên hội kiểm cái phiền toái về nhà? Kia thật sự là vì vậy phiền toái rất phiền toái một chút.
Thời gian đi phía trước đẩy mạnh một tuần, ba tháng mười chín ngày buổi chiều, ngày đó mưa dầm kéo dài, ẩm ướt lạnh lùng thời tiết làm cho người ta nhịn không được hoài nghi chính mình có phải hay không sắp dài môi .Địa điểm là một gian thưởng thức không sai quán cà phê. Chính là thưởng thức không sai, cà phê không cần thiết hảo uống, nhưng nhất định thực quý.
Ân kiên là tới phó ước , ước hắn là cái mỹ nữ, bởi vì hắn là cái soái khí nam nhân, đầu năm nay, dễ nhìn ước mỹ nữ hoặc là mỹ nữ ước dễ nhìn, là cỡ nào thiên kinh địa nghĩa chuyện tình, cho nên hắn phó ước .
Đương nhiên, nếu là bởi vì đối phương thực nóng bỏng xinh đẹp mà ra tịch, chuyện đó tình liền có vẻ thực nông cạn, bọn họ hội kiến mặt, là vì công sự,ck là điện thị tiết mục nữ chủ trì, mà ân kiên, còn lại là nàng thành ý mời khách.
『oa! Tối nay làm sao có quỷ?
』cái gì rách nát tiết mục tên? Đây là ân kiên trong đầu hiện lên cái thứ nhất ý niệm trong đầu.
Ở Đài Loan, thần quái tiết mục nhiều đến sẽ làm ngươi có loại ngươi kỳ thật là ở tại bãi tha ma lý lỗi thấy. Mở ra điện thị, mặc kệ người nào kênh, chỉ cần có tâm, nhất định sẽ tìm được người nào đó mang ngươi đi tìm quỷ ốc, người nào đó lại ở tại cái gì lạn phong thuỷ trong phòng, mỗi chu đều có thể nhìn đến bất đồng thần quái ảnh chụp, lại là phế tỉnh, lại là cũ ốc, biến thành này trên đảo nhỏ giống như tùy thời đều có thể gặp được quỷ giống nhau.
Này hết thảy đối ân kiên mà nói thật sự thực buồn cười, nhưng liền ích lợi phương diện mà nói, như vậy đối hắn cử có lợi, bởi vì hắn chức nghiệp là thiên sư, đương nhiên, ngươi cũng có thể gọi hắn cư sĩ. Pháp luật không có quy định, một cái đường đường thạc sĩ tốt nghiệp, dáng người hảo, khuôn mặt soái khí nam nhân không thể lấy này làm chức nghiệp, cho nên ân kiên quá thật sự vui vẻ, nhất là tại đây loại kỳ diệu thần quái tiết mục đại sự này nói niên kỉ đại, hắn thậm chí không cần thật sự đi tróc quỷ, có thể thu hoạch món lãi kếch sù nghề nghiệp.Không có biện pháp, ai kêu hắn bộ dạng soái đâu? Đầu năm nay, dễ nhìn quả thật có vẻ nổi tiếng một ít chút.......