Cáp! Kim dạ na lý hữu quỷ - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn Đản

1.8K 7 0
                                    

[ cáp! Tối nay làm sao có quỷ!] ra thư bản · thứ nhất kết cục

01

Kính trung ảnh ngược ra một gã dào dạt trứ hạnh phúc, ý cười tràn đầy trẻ tuổi nữ tử, thuần trắng áo cưới, tinh xảo tiểu vương miện phụ trợ ra tiềm tàng ở nàng diễm lệ bề ngoài dưới ngọt thanh thuần, dài nhỏ giả lông mi trát a trát, thủy lượng lượng mắt to liên tiếp ngắm hướng kính trung một cái khác ảnh ngược, nàng từng bước một hướng đi chính mình giấc mộng, mấy ngày nữa nàng đem không hề là cam tiểu thư, mà là gì thái thái .

a học! Ngươi không hề thí một khác bộ sao?

ck đong đưa thân thể, lạp trưởng làn váy dạng ra nhất ba ba hoa văn.

trừ bỏ màu đen, màu trắng khác biệt ở ngoài, thoạt nhìn đều giống nhau a!

Hà Bật Học ngồi phịch ở sô pha thượng cười khổ. Bồi ck đến thí áo cưới, hắn hoàn toàn bại cấp này nữ nhân, đặng trứ giày cao gót nàng thế nhưng sẽ không mệt, áo cưới một bộ,- một bộ đổi, trong mắt hắn xem ra đều giống nhau quần áo, nàng mỗi kiện đều có thể lấy ra tật xấu đến.

không, nhất, dạng! Màu đen thoạt nhìn ổn trọng chút, nhưng là màu trắng có vẻ sấn ta.

ck đô trứ miệng, Hà Bật Học rất hiểu biết chính mình bạn gái, lúc này nhất định phải lựa chọn phụ trợ nàng, mà không phải làm cho chính mình càng ổn trọng kia kiện, quả nhiên

ck lại lần nữa giơ lên Điềm Điềm ý cười, thải trứ tế giày cao gót cọ lại đây, không tha phủ quyết ở Hà Bật Học trên gương mặt ấn hạ màu hồng sắc son môi ấn.

cam tiểu thư, muốn hay không thử lại cái này rượu màu đỏ tiểu lễ phục?

người bán hàng tràn đầy hâm mộ nhắc nhở, nổi danh tiết mục chủ trì cùng vương bài chế tác nhân thế kỷ hôn lễ, các đại tuần san, tạp chí, bát quái tiểu báo đã sớm báo trước vô số lần , lần này cuối cùng đại sự để định, tháng sau nên tiết mục sẽ tình hình thực tế tiếp sóng trận này hôn lễ.

Nhìn ck cùng cái kia nữ người bán hàng nói nhỏ bóng dáng, Hà Bật Học hơi hơi thở dài, hắn không phải không thích ck, chính là này hết thảy tốt đẹp rất không đúng thiết. Hắn là đài truyền hình vương bài chế tác, trong tay tiết mục vô số, xinh đẹp bạn gái là thủ tịch chủ trì, hai người cảm tình ổn định chuẩn bị luận cùng kết hôn, nhưng là không biết vì sao, ở bên nhân trong mắt xem ra hạnh phúc vô cùng cuộc sống, Hà Bật Học quá đứng lên lại độ ngày như năm, vài thứ hắn đều muốn kêu to, này đó tất cả đều là ảo thấy, trước mắt phủ lụa trắng, cười đến cả người tràn ngập hạnh phúc cái kia nữ nhân không phải hắn bạn gái, bởi vì ck đã sớm đã chết, thi thể thậm chí cắt thành hai đoạn.

Tùy tay nắm lên xảy ra một bên bát quái tạp chí, đấu đại tiêu đề viết trứ thủ tịch người mẫu danh hoa có chủ, phối hợp chụp ảnh ảnh chụp này đây đùi đẹp trứ danh người mẫu tùng vân vô cùng thân thiết vãn trứ một gã cao thẳng, soái khí nam nhân, tuy rằng không có ghi nổi danh tự, nhưng Hà Bật Học trong đầu bính ra

Kim dạ na lý hữu quỷ (Ngũ bộ + Phiên ngoại) - Ảm Nhiên Tiêu Hỗn ĐảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ