[ hư! Tối nay làm sao có quỷ!] quỷ dẫy đệ tam bộ chi nhất
Đệ 01 chương
Hà Bật Học kêu thảm thiết, đại môn thật mạnh đóng sầm, gì sĩ vĩ kinh ngạc, sở hữu sự đều phát sinh ở trong nháy mắt, ân kiên chọn chọn mi, nhận thức Hà Bật Học sau, hắn vị này thiên sư tựa hồ càng lúc càng uất ức , cái gì yêu yêu ma quỷ quái đều dám xuất hiện ở hắn trước mắt.「lâm, binh, đấu, giả, giai, trận, liệt, ở, tiền, phá!
」ân kiên một phen đẩy ra hoàn toàn không ở tình trạng nội gì sĩ vĩ, tay niết chỉ bí quyết, bắn ra, đại môn lập khai, vạn thí vạn linh a!
「tiểu học?
」dù sao thân là huynh trưởng, nghe được Hà Bật Học kêu thảm thiết, gì sĩ vĩ tự nhiên mà vậy cơ hồ là bản năng vọt vào môn đi cứu người, liền nhìn đến Hà Bật Học bối gắt gao dán tại trên tường, vẻ mặt kinh hách nhưng tứ chi kiện toàn.
Đang muốn hỏi phát sinh chuyện gì khi, mới chú ý tới trong phòng hơn cá nhân, một nữ nhân, một cái sắc mặt quá mức tái nhợt, phủ lặc tử nhanh đỏ thẫm sắc mã giáp, thượng vây khả quan, kiều đồn chân dài nữ nhân.
「tiểu thư...... Nãi... Ngươi sao yêu sẽ ở này trong phòng?
」gì sĩ vĩ xấu hổ hỏi một câu, đây là hắn tương lai yếu trụ phòng ở, đột nhiên mạo cái thật sự mĩ đã có chút sang lạt mỹ nữ, tuy rằng hắn còn không đến ngây thơ cảnh giới, nhưng bao nhiêu cũng có chút ngượng ngùng.
「
ca, đừng đi qua!」
Hà Bật Học một phen giữ chặt nhân, mắt to liên tiếp cầu xin ân kiên, hắn dọa đều nhanh hù chết , hiện tại duy nhất cứu mạng đạo thảo chính là này kỳ thật cũng không như thế nào lợi hại thiên sư.「
tiểu học, ngươi nhận thức nàng?」
nguyên lai là Hà Bật Học bằng hữu, vừa nghe biết ơn hình là như thế này, gì sĩ vĩ đối cái kia nữ tử càng thân mật, dù sao Hà Bật Học bên người luôn chút kì kỳ quái quái nhân ở đảo quanh, vị này khí sắc không tốt lắm mỹ nữ, hẳn là cũng là khác loại một chút nhân thôi.「ta là a học bạn gái.
」cái kia nữ tử Điềm Điềm cười, Hà Bật Học rùng mình một cái, tuy rằng đây là lời nói thật, trước mắt cái kia mặc kệ sao yêu xem đều là ck, nhưng... Thế này mới càng khủng bố đi? Hắn nhớ rõ tiền một hồi nhìn thấy ck khi, nàng vẫn là cổ thi thể, cao thấp nửa người vẫn là tách ra , lúc này, Hà Bật Học không khỏi nhìn về phía nàng thúc quá mức nhanh eo nhỏ, thực lo lắng nàng có phải hay không động vừa động sẽ ngăn ra.
「tiểu học, ngươi thật là! Bạn gái trước lại đây cũng không theo ta nói một tiếng.
」gì sĩ vĩ ha ha cười, Hà Bật Học phi thường sợ hãi trừng mắt chính mình đường ca, hắn sao yêu có thể nét phác thảo đến loại trình độ này? Hắn không phát hiện theo vừa mới bắt đầu,ck bộ ngực kỳ thật không có gì phập phồng? Nàng không cần hô hấp da!
「
nàng không phải!ck đã muốn hướng sinh, tiểu bác sớm đem nàng siêu độ .」