Chap 5 : Lần đầu ra biển thật xui a~~😭😭

3K 161 28
                                    

Nghe nhạc cho vui thui !!!
Chap này mình tặng cho bạn dật được tem đầu chap 4 là Inu_Stukino .
_____________________________€_€€__

"Ta về rồi đây !! Tiểu hồ ở nhà có ngoan không vậy????" Garp vừa mở cửa vừa nói.

"Chichi " cô chạy ra cửa đón vừa đi vừa vẫy cái đuôi .

(Au: em nói này chị càng ngày càng giống chó rồi đấy !! Miu: Ta tưởng hồ ly???)

"Tiểu hồ  nè mai ta đưa ngươi đi ra khơi nhé !!! Mai tên Roger xuất hiện ta sợ ko chăm ngươi được nên đi cùng ta ha ."

"Chi chi " cô gật gật cái đầu . Mặc dù cô có thể biến ra đồ ăn nhưng cô lười lắm a~~ Mới lại cô mún xem cha của Ace nga !!!!

-----------------ta là phân cách thời gian đáng yêu nga ----------------------------------------------

Sáng hôm sau .

" Dậy đê Tiểu hồ "..... sao mình lại đi nuôi cái con hồ ly lười thế này cơ  chứ .......

"chi chiiiii...." oaoo  bùn ngủ quá !! cô vừa ngồi dậy vừa uể oải đáp . Hôm qua cô hưng phấn quá nên  cô ngủ rất muộn a~~~~

"Nhanh lên ! Hôm nay là ngày đầu tiên ngươi ra biển đấy !!"Nghe đến đây đột nhiên cô phấn chấn tinh thần lên hẳn . Hôm nay là ngày đầu tiên cô đcj ra khỏi nhà từ lúc dcj Garp mang về nha!!!

Thế là cô nhảy lên vai của Garp để ra biển .
-------phân cách lên thuyền ( hiện thuyền đã đi đcj giữa biển )-------
"CHI CHI" wao con thuyền hải quân này thật lớn nha !!!

"Hha rất lớn đúng không ! Lần đầu tiên ra biển đừng để sóng đánh ngã đấy ." Và không biết có phải vì cái mồm quá của Garp hay không mà việc này đã xảy ra đúng như vậy.

" Cẩn thận!!! Có sóng thần !!" Một lính hải quân kêu to.
Và đúng như các bạn đoán . Do sóng đánh quá to nên mỗ hồ nào đó đã bị đánh trôi vào một chiếc thùng gỗ ko nắp , lênh đênh ở giữa biển trong tình trạng đã ngất .

(Au: chúc mừng chị !! Miu: may mà con au nó nhân từ tặng cho xái thùng gỗ ko thì bé hồ chết chắc òi !! Au: Đúng vậy ta rất rất nhân từ a~~~ Miyuki : nhân từ ???????? Mẹ nó công lí ở đâu a!!! *ném ghế*  Thần : ta hiểu mà *vỗ vai Miyuki an ủi* !!)

"A có cái thùng gỗ ở giữa biển kìa !!" Một giọng nói vang lên kèm theo đó là một con thuyền lớn đến gần .

💟💟💟cắt💟💟💟💟
Các bạn có biết đây là thuyền gì ko nào !!!!! Coment cho mình nha !!
Ai trả lời được thì tuần sau mình tặng chương cho bạn đó nha !!!!

Còn nữa do bây h au đã bắt đầu đi học nên không thường xuyên ra chap đâu nha ! Thời gian bất ổn lắm !!😣😣













( Đồng nhân One Piece) Quậy nát thế giới One Piece nào !!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ