1. Inuyasha
-Thích Kagome cùng Kikyo
-Ghét Kouga. Bởi vì hắn thích Kagome.
-Ghét Sesshoumaru và Naraku.
-Tính cách: Bốc đồng, tính khí táo bạo, có chút chủ nghĩa đại nam nhân (???)
(Ghét cn mà còn bị r*pe. Quá khổ cho 1 thanh niên tự nghĩ mình là thẳng (*ノ・ω・)ノ♫ )
2. Sesshoumaru
-Thích tiểu Rin. Bởi vì Rin đáng yêu lại ôn thuần.
-Ghét Inuyasha. Bởi vì sự tồn tại của hắn là sự sỉ nhục đối với danh tiếng của cha hắn.
-Ghét Naraku. Hận nhất người nào dám uy hiếp hắn, Naraku đã từng có làm xem hắn như công cụ mà lợi dụng.
-Tính cách: Kiêu ngạo, lạnh nhạt hờ hững với tất cả. Đại nam nhân chủ nghĩa tư bản. Hận nhất người khác phản kháng hắn.
3. Naraku
-Yêu nhất chỉ có Ngọc Tứ Hồn.
-Bởi vì sinh ra từ Nhện Quỷ yêu thích Kikyo, vì lẽ đó hắn phi thường chán ghét Kikyo.
-Chán ghét Inuyasha. Cũng là từ Nhện Quỷ mà tạo thành. (Thế nhưng vẫn cướp zin người ta là sao? Oán quá)
-Tính cách: Ích kỷ lại gian trá, độc quyền...
4. Kouga
-Yêu nhất chính là Kagome.
-Ghét Inuyasha. Bởi vì hắn có mùi cẩu??
-Căm ghét Naraku. Bởi vì sát hại tộc nhân của hắn.
-Tính cách: Vô cùng tự đại kiêu ngạo, hỉ ác rõ ràng. Thiên địch của Inuyasha? Cẩu cẩu cùng lang tộc?
5. Miroku
-Thích nhất nữ nhân, còn có Sango.
-Căm ghét Naraku.
-Thích "dìm hàng" Inuyasha, đặc biệt là lúc cùng vs Shippou
-Tính cách: Cực kỳ tốt
Warning: Bộ này H nặng không dành cho "chẻ em" vị thành niên. Chế nào kỳ thị thì mời lượn đi cho nước nó "chong". Có thể có lỗi chính tả nên mn thông cảm nhoé. ^.^
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Sau đây là cảm nghĩ của ta về bộ này. Inu là chủ thụ ta rất vui. Thế nhưng tại sao lại là Naraku đầu tiên cơ chứ. Vs lại mấy ông công này hành xác bé dữ lắm. Ch*ch liên tục.
Thôi mọi người tự thẩm đi nhé.
Nói trước là bộ này khẩu vị hơi nặng nên ai thik sủng thì bỏ cuộc là vừa đó.
Bộ này OE nhé. Kết thúc chả biết Inu chọn ai hết.
Đăng trước phần giới thiệu xem được bao view nào
Mọi người có ý kiến giề thì com cho ta nhé
YOU ARE READING
[Inuyasha đồng nhân] Ngày đen đủi
FanfictionInuyasha là tổng thụ Naraku x Inuyasha Kouga x Inuyasha Sesshoumaru x Inuyasha Miroku x Inuyasha ? Hung hăng thụ (Inuyasha) Quỷ súc công (Naraku) Công trước mặt mọi người (Kouga) Quỷ súc công (Sesshoumaru) (Cùng thuộc tính vs Nar?) ?? công (Miroku)...