Ta, Inuyasha, trước đây thích Kikyo, tuy rằng bây giờ cũng quan tâm nàng như thế, nhưng là, cùng Kagome cùng nhau làm ta cảm thấy tâm tình bình tĩnh, tuy rằng nàng là một bà cô nhỏ rất có chủ kiến...
"Inuyasha.... Ngươi cảm thấy Kouga thế nào?"
Đã triệt để mê mẩn nam x nam, Kagome quyết định lấy nỗ lực của chính mình tẩy não Inuyasha, để hắn biến thành dáng dấp chính mình mong muốn!
Ta không biết trong đầu nàng tột cùng là muốn gì, cư nhiên hỏi ta...Con "sói đói" kia thế nào? Chẳng lẽ Kagome thích tên kia sao?
"Tên sói đói đó không liên quan tới bổn đại gia"
Cùng gia hoả kia gặp gỡ mỗi lần đều tức chết ta rồi! Tên chết tiệt cứ "Kagome Kagome" gọi, Kagome cũng "Kouga Kouga" nói. Hừ!!
"Inuyasha a~ Ngươi không cảm thấy Kouga dung mạo rất đẹp trai sao? Lại rất bá đạo...."
(Quan trọng nhất là giao ngươi cho hắn ta sẽ yên tâm!
Khải: Kagome ngươi....)
Ta vội vàng đánh gãy lời Kagome
"Tên sói không đủ dinh dưỡng kia nơi nào soái? Bổn đại gia so với hắn càng soái hơn! Kagome, trước không nói cái này, ngươi gần đây chưa thấy được mùi Ngọc Tứ Hồn sao?"
Trước đây, ta vì Kikyo mà thật tâm muôn trở thành nhân loại, hiện tại... Ta muốn vì ngươi biến thành nhân loại... Có biến thành toàn yêu hay không cũng không còn quan trọng...
"Ừm....Không có a...Chờ chút, ta đi tìm Sango"
Kagome đột nhiên nghĩ tới cái gì mở miệng, còn nói
"Không được rời khỏi nơi này nửa bước nha! Bằng không ta sẽ nói "Ngồi xuống"!!"
[Rầm !!]
Trong nháy mắt xuất hiện một vết lõm sâu trên mặt đất, từ phía dưới truyền đến thanh âm rầu rĩ không vui
"Chết tiệt! Ta hiện tại không phải là ngồi xuống rồi à!"
Vẻ mặt ta không vui.
"Ha ha ~ xin lỗi a ! Inuyasha"
Kagome hướng về phía ta nói, lại chạy tới chỗ Miroku cùng Sango.
Các nàng tựa hồ đem Miroku đẩy ra, hai người không biết nói cái gì....Thật thần bí!
"Ư?"
Không biết có phải cố ý hay không, Miroku tên kia cư nhiên dẫm lên trên người ta! Miroku phát hiện dẫm lên ta dừng bước, cứ như vậy đạp trên người ta nói
"A ~ Inuyasha, ngươi lại chọc giận Kagome-sama rồi? Không có sao chứ? Ngươi làm sao lại nằm úp ở đây? Mau đứng lên a"
Khuôn mặt hắn tươi cười hề hề nhìn ta, nhìn đến lòng ta đều sợ hãi.
"Chết tiệt! Ngươi nhanh từ trên người ta đi xuống!!"
Ta hướng hắn gào thét, cái tên này! Chẳng những là một tên vô lương tâm, còn cố ý giả ngu!
Hắn cười hì hì nói
"Thật xin lỗi, ta không biết ta dẫm lên ngươi..."
Xem ra rõ ràng có quỷ!! Tên kia!
YOU ARE READING
[Inuyasha đồng nhân] Ngày đen đủi
Hayran KurguInuyasha là tổng thụ Naraku x Inuyasha Kouga x Inuyasha Sesshoumaru x Inuyasha Miroku x Inuyasha ? Hung hăng thụ (Inuyasha) Quỷ súc công (Naraku) Công trước mặt mọi người (Kouga) Quỷ súc công (Sesshoumaru) (Cùng thuộc tính vs Nar?) ?? công (Miroku)...