Ấn tượng đầu tiên của mọi người về Inuyasha đều là thấy hắn rất đáng yêu... Bởi vì, lỗ tai hắn là ở trên đầu, cực kỳ giống tai cẩu(vốn dĩ ngta là cẩu rồi mà), vì lẽ đó, bề ngoài của hắn rất là đáng yêu...
Thế nhưng, nếu ở cùng hắn một thời gian, ngươi tổng sẽ cảm thấy hắn...luôn chíp bông táo bạo lại tự đại, trở xuống chính là vai nữ chính "Inuyasha" của chúng ta, Kagome phát hiện hình ảnh duy mỹ khiến nàng phi thường mê muội
"Nói thật, Inuyasha bề ngoài rất là soái, có thể tính tình của hắn vô cùng xúc động.... Từ khi ta bị bạn học dụ dỗ xem truyện tranh BL, ta cũng bắt đầu mê những hình ảnh nam sinh cùng nam sinh đứng chung một chỗ, a ~ thật đẹp !"
Kagome mạch lạc rõ ràng nói, nàng một mặt hưng phấn là có thể biết nàng là một hủ nữ mê muội BL đồng nhân.
"Tuy rằng ta cũng rất yêu thích Kouga, cũng cảm thấy bề ngoài của hắn soái soái xấu xa, cá tính lạ phi thường bá đạo, rất thích hợp làm đối tượng, nhưng ta gần nhất đều mơ là..."
Nàng đầu tiên đỏ bừng hai gò má, hai tay nâng gò má hưng phấn nói
"Kouga cùng Inuyasha! Ngươi nói có phải hình ảnh kia siêu cấp hấp dẫn không??" (Kagome ngươi....)
Bên trên là tự bạch của Kagome, trở xuống lấy Inuyasha làm ngôi thứ nhất tự thuật phát sinh nội dung vở kịch, có thể hay ko thật sự như nàng mong muốn đây? Kính xin mỏi mắt mong chờ....
Inu: Lại nằm mơ rồi!
Khải (tên tg thì phải): Làm sao để giảng giải đây? Thật thương trái tim của ta....
Kag: Đúng thôi đúng thôi! Inuyasha đồ ngốc!
Inu: Này là mặt mũi của một người đàn ông!
Kag: Hừ!
Khải: Mặc dù nói mặt mũi là của ngươi, bất quá vận mệnh của ngươi vẫn là nằm trong tay ta....(Bị Inuyasha đá vào trong)
-------------------------------------------------------------------------------Ko ngờ chỉ mới có phần giới thiệu nv mà đã gần 200 lượt view ^^
Thank mọi người đã ủng hộ ta. 😀😀😀
YOU ARE READING
[Inuyasha đồng nhân] Ngày đen đủi
FanficInuyasha là tổng thụ Naraku x Inuyasha Kouga x Inuyasha Sesshoumaru x Inuyasha Miroku x Inuyasha ? Hung hăng thụ (Inuyasha) Quỷ súc công (Naraku) Công trước mặt mọi người (Kouga) Quỷ súc công (Sesshoumaru) (Cùng thuộc tính vs Nar?) ?? công (Miroku)...