Miroku x Inuyasha

1.5K 65 35
                                    

Thật ra thì đoạn cuối này tác giả viết liền 1 mạch ko chia ra nữa. Cơ mà ta thấy dài quá, vs cả phần sau thì có cảnh H MirInu nên quất luôn cái tiêu đề cho chap này lun :3 

Còn phiên ngoại nữa, cơ mà có lẽ ta ko cày cuốc luôn đc, maybe bỏ luôn vì nó là thiên Kouga, cx ko khác lắm vs phần KouInu, chỉ là nó xảy ra dưới góc nhìn khác thôi :)))

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Lúc này, từ một bên truyền đến tiếng nữ tử cùng nam nhân gọi to tên ta tìm kiếm, việc này có nghĩa là họ đang cách chúng ta càng ngày càng gần. Mãi đến khi tiếng gọi đổi thành một tiếng hút khí, ta mới ý thức mơ hồ hướng về phía thanh âm nhìn tới

"Ka...Kagome?"

Không muốn để nàng nhìn thấy ta trong bộ dạng này, nhưng trời một mực không chiều lòng người....

"Inuyasha!"

Tiếng gọi này làm ta phát hiện ra, ngoài Kagome còn có Kouga, Sango, Miroku cùng tiểu hồ ly Shippo đều có mặt. Tay Miroku vừa vặn che mắt Shippo, là vì Shippo còn chưa có thành niên....Hay là... Hắn không muốn để Shippo nhìn thấy ta trong bộ dạng thảm bại này đây?

"Không...Không muốn..."

Ta phát hiện Sesshoumaru thật giống như có ý định muốn để cho bọn họ nhìn thấy thứ vẫn đang chảy từ trong cơ thể ta, tinh dịch trộn lẫn cùng máu tươi... Chính là muốn ngăn cản cũng không kịp nữa rồi (bởi vì Inuyasha là mặt hướng về Sesshoumaru bị hắn lấy tư thế chữ  M ôm ). Từ phương hướng bọn họ lại truyền đến tiếng hút khí lần thứ hai, xấu hổ đến nỗi làm ta toàn thân run rẩy, không thể làm gì khác hơn là đưa tay ôm Sesshoumaru, đem mặt xấu hổ vùi vào cổ hắn ý đồ muốn trốn tránh. Một khắc kia ta thật sự có ý muốn chết đi cho xong...

"Ngươi cư nhiên như vậy đối với Inuyasha!"

Lúc này âm thanh quát lớn hướng Sesshoumaru cư nhiên lại là Kouga, hắn thật giống như tức giận bất bình trừng mắt nhìn Sesshoumaru đang ôm ta. Đột nhiên ta cảm giác có một cỗ ấm áp tại lưng ta khẽ vuốt, ta nghi hoặc ngẩng đầu nhìn thẳng vào nhãn thần bình tĩnh thâm thúy của Sesshoumaru, hắn cười mở miệng

"Được rồi, ruốt cuộc nhỏ xong... Ngươi sau cũng sẽ không bị đau bụng"

Ngươi là đang lo nghĩ cho ta sao? Tại sao đột nhiên đối với ta tốt như vậy? Ta nghi hoặc nhìn hắn, muốn từ trong mắt hắn tìm ra cái gì....

"Đi thôi! Inuyasha..."

Sesshoumaru dùng âm lượng mà mọi người đều có thể nghe thấy nói với ta, thế nhưng đón lấy phản đối cũng không phải là Kouga bên kia...

"Như vậy sao được? Ta nhưng là đặc biệt tới đón Inuyasha a"

Ở một bên khác hắc ám không gian xuất hiện 1 người, cư nhiên lại là....Naraku! Hắn giương lên nụ cười tà mị nói, nụ cười kia lại làm cho ta toàn bộ da đầu đều tê dại...

"Naraku!!"

Không biết chuyện Kagome, Sango cùng Miroku ba người đối với nam tử đột nhiên xuất hiện cảm thấy thập phần kinh ngạc. Mà Kouga biết được chút ít lại có vẻ tương đối trấn định, thế nhưng hắn thập phần cừu thị cùng địch ý trừng mắt nhìn Naraku cười đến tà ác.

[Inuyasha đồng nhân] Ngày đen đủiWhere stories live. Discover now